Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lãnh đạo Thừa Thiên Huế thăm Tết đầu năm các doanh nghiệp
Ngọc Tân - 22/02/2018 14:28
 
Chiều ngày 21/2 (Mùng 6 Tết), Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao đã đến thăm chúc Tết, và kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty Scavi Huế, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Công ty Cổ phần Frit Phú Xuân (tất cả đều đóng trên địa bàn huyện Phong Điền), đây đều là những công ty đã ra quân sản xuất trong ngày Mùng 6 Tết.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã thông tin về những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018; tình hình hỗ trợ, thưởng Tết cho công nhân lao động và không khí lao động trong ngày đầu năm mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến thăm tại Công ty Scavi Huế
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đến thăm tại Công ty Scavi Huế (Ảnh: Thuathienhue.gov.vn)

Theo báo cáo, trong năm 2017, Công ty Scavi Huế, Công ty cổ phần  chăn nuôi  C.P. Việt Nam và Công ty cổ phần  Frit Phú Xuân đều là những đơn vị sản xuất có hiệu quả, lợi nhuân cao, quan tâm tốt chế độ chính sách cho công nhân lao động. Sau kỳ nghỉ Tết âm lịch, hầu hết công nhân của các công ty đã trở lại làm việc đầy đủ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao bày tỏ vui mừng trước những kết quả về sản xuất kinh doanh của các công ty đã đạt được trong năm qua và đề nghị các công ty tiếp tục đầu tư sản xuất, nâng cao khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu, tiếp tục có nhiều đóng góp thúc đẩy kinh tế xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đồng thời cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các công ty đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời  chúc các công ty tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế mắt trang thông tin điện tử của ngành du lịch
Tại Hội nghị triển khai công tác năm 2018 diễn ra vào ngày 25/1, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã ra mắt trang thông tin điện tử của ngành du lịch Thừa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư