
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Theo đó, chỉ trong 8 ngày khởi động dự án, cùng sự tham gia tình nguyện đông đảo của nhân viên Bia Larue, 32 chuyến xe bồn với 320.000 lít nước sinh hoạt đã đến với bà con tại 8 xã thuộc 2 huyện Tân Phú Đông & Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, bao gồm các xã Phú Đông, Phú Tân, Phú Thạnh, Tân Thới, Tân Đông, Tân Điền, Gia Thuận và Bình Nghị.
![]() |
32 chuyến xe chở nước sinh hoạt từ Larue đã về với bà con tại Tiền Giang. Ảnh: HEINEKEN Việt Nam |
Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long suốt những năm qua, Bia Larue luôn coi miền Tây là quê hương thứ hai của mình.
Theo đó, những nỗ lực hướng đến cộng đồng và con người nơi đây luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu. Thông qua chương trình “Larue mang nước sinh hoạt đến Tiền Giang”, Bia Larue tiếp tục khẳng định cam kết song hành cùng địa phương với những đóng góp thiết thực, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, và nỗ lực kêu gọi chung tay hành động nhằm tăng cường sự hỗ trợ cho người dân Tiền Giang vượt qua những khó khăn trong mùa khô năm nay.
![]() |
Những giọt nước nghĩa tình được trao tận tay đến các người dân neo đơn. Ảnh: HEINEKEN Việt Nam |
Tham gia chương trình tiếp nước đầy ý nghĩa cho quê hương, anh Trần Văn Nghĩa – một người con của Tiền Giang, nhân viên Bia Larue chia sẻ: “Do ảnh hưởng nặng nề của mùa khô năm nay, đời sống của bà con quê tôi đang vô cùng khó khăn. Hôm nay, được cùng các anh chị em trong công ty tham gia hoạt động mang nước sinh hoạt đến cho địa phương, gặp gỡ, thăm hỏi và chia sẻ cùng bà con, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động. Mong rằng những chuyến xe chở nước nghĩa tình từ Bia Larue sẽ phần nào giúp bà con vơi bớt chút cơ cực trong những ngày chờ mưa về”.
![]() |
Nhân viên HEINEKEN mang nước đến các hộ gia đình. Ảnh: HEINEKEN Việt Nam |
Có mặt tại sự kiện ở xã Phú Đông, một người dân bồi hồi chia sẻ: “Chưa khi nào tôi thấy hồ chứa nước của xã cũng cạn trơ đáy như năm nay, hạn mặn kéo dài khiến toàn bộ các hộ dân trong khu vực này chẳng còn nước để sinh hoạt. Có được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân và các doanh nghiệp khiến chúng tôi cảm thấy được sẻ chia phần nào những khó khăn, chỉ mong sao mưa sẽ sớm đến với Tiền Giang”.
Bên cạnh sự đồng hành của chính quyền địa phương và các đối tác, chương trình “Larue mang nước sạch về Tiền Giang” còn có sự tham gia tình nguyện đông đảo của tập thể nhân viên Bia Larue. Đặc biệt, đối với những hộ gia đình nằm sâu trong khu vực xe bồn không thể tới, người già yếu, neo đơn hoặc có hoàn cảnh đặc biệt, đích thân đội ngũ nhân viên Bia Larue sẽ mang từng can nước đến tận nơi để đảm bảo sự hỗ trợ tối đa dành cho bà con.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower