Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Leica MP gắn kính sapphire, giá 7.950 USD
Hải Đăng - 25/08/2014 05:21
 
Hãng máy ảnh danh tiếng của Đức - Leica vừa ra mắt mẫu Leica MP với màn hình phía sau gắn kính sapphire và giá bán giá 7.950 USD.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh máy ảnh từ nhôm nguyên khối Leica T
9 tính năng cần có trên máy ảnh DSLR
Jony Ive, thiên tài đằng sau các "tuyệt tác" của Apple
Cảm biến quay trong bóng tối của Canon lợi hại đến đâu?
Leica X Vario: máy ảnh compact cho "quý tộc"

Leica MP được phát triển từ mẫu Leica M với mặt kính của màn hình hiển thị kích cỡ 3 inch phía sau được làm bằng vật liệu đặc biệt là sapphire, vật liệu siêu cứng chỉ đứng sau kim cương. Với mặt kính phủ lớp vật liệu này, người dùng sẽ không phải lo lắng mặt màn hình sẽ bị xước khi sử dụng.

Về cấu hình, Leica MP được trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 24 megapixel, chip xử lý hình ảnh Leica Maestro.

Leica MP có dải ISO từ 200 đến 6.400, tốc độ màn trập từ 1/4.000 giây đến 60 giây và có khả năng chụp liên tiếp 3 khung hình/giây cho tới khi bộ nhớ đệm với dung lượng 2GB đầy hình ảnh (sau đó hình ảnh mới lưu sang thẻ nhớ từ bộ nhớ đệm này). Các loại thẻ tương thích với máy gồm dụng thẻ nhớ SD, SDHC, SDXC để lưu trữ.Ngoài ra máy còn có tùy chọn gắn thêm kính ngắm điện tử EVF.

Leica MP được bán ra tại Mỹ với giá 7.950 USD với hai màu là đen và bạc.

Hình ảnh Leica MP:

Leica MP

Leica M do 'phù thủy Apple' Jony Ive thiết kế Leica M do 'phù thủy Apple' Jony Ive thiết kế

Jony Ive - trưởng nhóm thiết kế của Apple, vừa hợp tác thiết kế chiếc máy ảnh Leica M (Red) đặc biệt nhằm đấu giá quyên góp tiền cho quỹ từ thiện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư