-
Doanh nhân Đỗ Tiến Thành: Kinh doanh tử tế không lo cô độc trên mạng xã hội -
CEO Tống Thị Phương Nhi: Gieo chữ “nghĩa”, gặt thành công -
“Đi ngang” không phải lùi bước, mà là bản lĩnh của người làm hạ tầng -
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cần sẵn sàng tham gia vào các không gian phát triển mới -
Anh Mai Minh Vương được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng
Lenovo vừa chính thức bổ nhiệm nhân sự cao cấp cho Ngành hàng tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam. Theo đó, đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh Ngành hàng Tiêu dùng cho thị trường Việt Nam của Lenovo là ông Nguyễn Quang Long,người từng có hơn 20 năm kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
![]() |
| Ông Nguyễn Quang Long mang tới Lenovo Việt Nam hơn 20 năm kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong đó có hơn 10 năm nắm giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau tại Dell, IBM và Fujitsu... |
Ông Nguyễn Quang Long sẽ chịu trách nhiệm quản lý quan hệ đối tác phân phối, điều phối hoạt động kinh doanh và marketing cho mảng kinh doanh tiêu dùng của Lenovo tại Việt Nam.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong đó có hơn 10 năm nắm giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau, ông Long từng rất thành công khi làm việc tại Dell, IBM và Fujitsu, đặc biệt trong thời gian 5 năm gần đây làm việc cho Dell, ông đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành vì thành tích cá nhân xuất sắc đóng góp tăng trưởng vượt bậc cho mảng kinh doanh cả tiêu dùng lẫn doanh nghiệp của hãng.
Trước khi gia nhập Lenovo, ông Quang Long từng nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại nhiều công ty công nghệ khác nhau như: Giám đốc kênh đối tác của Dell EMC Việt Nam, Giám đốc Ngành hàng tiêu dùng của Dell Việt Nam. Trước đó, ông Quang Long là Giám đốc dịch vụ mảng hạ tầng của IBM Việt Nam và Quản lý kinh doanh của công ty Fujitsu Việt Nam.
Bà Tina Tong, Giám đốc kinh doanh Ngành hàng Tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương (CAP)tại Lenovo Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có Quang Long gia nhập gia đình Lenovo Việt Nam. Đó là một sự bổ sung quý báu đối với hoạt động kinh doanh đang tăng trưởng mạnh mẽ tại một trong những thị trường quan trọng của chúng tôi trong khu vực. Với kinh nghiệm, kiến thức và năng lực chuyên môn trong ngành, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Quang Long sẽ đưa mảng kinh doanh tiêu dùng của Lenovo tại Việt Nam lên tầm phát triển mới”.
Ông Quang Long tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Bách khoa Hà Nội, đồng thời còn sở hữu bằng cử nhân Ngân hàng & tài chính của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong quá trình làm việc tại các công ty sau này, ông Quang Long đã hoàn thành nhiều chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu tại Dell, IBM, Fujitsu và lĩnh vực ngân hàng.
-
Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo - Biểu tượng bản lĩnh, khát vọng Việt Nam hùng cường, nhân văn và hội nhập -
Doanh nhân Đào Hải Nghĩa, Chủ tịch HĐQT M.Homes Holdings: Kiến tạo hệ giá trị sống bền vững cho cộng đồng -
Doanh nhân Đỗ Tiến Thành: Kinh doanh tử tế không lo cô độc trên mạng xã hội -
Kim Ha-kyun, nhà sáng lập Hanu Craft Studio: Chạm vào đất sét để thấy lòng tĩnh lặng
-
CEO Tống Thị Phương Nhi: Gieo chữ “nghĩa”, gặt thành công -
“Đi ngang” không phải lùi bước, mà là bản lĩnh của người làm hạ tầng -
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền: Giữ hồn cốm Hà Nội từ những điều rất mộc -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cần sẵn sàng tham gia vào các không gian phát triển mới -
Anh Mai Minh Vương được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng -
Hoàng Thị Sinh, Đồng sáng lập Singsong: Xoa dịu nỗi đau của những làn da nhạy cảm
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

