-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được thiết kế như một khu phố thu nhỏ, Ngôi nhà phong cách sống thanh lịch LEPAS phá vỡ khuôn mẫu của các phòng trưng bày ô tô truyền thống. Không gian này gồm ba khu vực theo chủ đề LEPAS Space (trưng bày mẫu xe đầu bảng LEPAS L8), Time Café (trưng bày LEPAS L6) và Memory Lane (trưng bày LEPAS L4). Với vai trò là trung tâm đa chức năng phục vụ phát sóng trực tiếp về thương hiệu, các hoạt động tương tác người dùng và giao lưu truyền thông, địa điểm này còn cung cấp một mô hình có thể nhân rộng cho các đại lý toàn cầu và hỗ trợ đồng sáng tạo cùng người dùng.
Từ chiếc xe, cộng đồng đến triết lý sống, LEPAS đang tái định nghĩa ranh giới giữa di chuyển và phong cách sống trong kỷ nguyên năng lượng mới. Ngôi nhà phong cách sống thanh lịch LEPAS không chỉ là một không gian triển lãm, mà còn là một tầm nhìn sống động, mời gọi những nhà khám phá thanh lịch tìm kiếm chất thanh lịch riêng biệt của chính mình tại đây.
Ông Zhai Xiaobing, Giám đốc điều hành LEPAS nhấn mạnh rằng LEPAS là thương hiệu năng lượng mới độc lập do Chery Group phát triển, tận dụng các nguồn lực cốt lõi của mình. Công nghệ thanh lịch LEPAS tích hợp nền tảng kỹ thuật tiên tiến, ba công nghệ điện (three-electric technologies) tiên tiến và buồng lái thông minh, nhằm định hình khái niệm "Lái xe thanh lịch". Trong ba năm tới, LEPAS sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới, bao gồm SUV và sedan, bao trùm tất cả các phân khúc chính.
Đáng chú ý, Triển lãm Hệ sinh thái Chery tại hội nghị năm nay còn giới thiệu các sản phẩm phong cách sống như tấm che nắng và bộ dụng cụ cho thú cưng. Trong khi đó, robot AiMOGA của Chery hoạt động như một "Trợ lý con người" đã trình diễn các ứng dụng đa kịch bản, qua đó làm nổi bật năng lực đổi mới tích hợp của Chery Group cùng các đối tác trong hệ sinh thái như LEPAS.
-
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty
-
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

