-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính

TV OLED màn hình cong của LG trình diễn tại CES 2013.
Tại Triển lãm CES 2013 diễn ra hồi tháng 1, cả Samsung và LG đều trình diễn các công nghệ màn hình uốn cong. Tại thời điểm đó, LG khẳng định hiện tại vẫn còn quá sớm để tung ra thị trường các thiết bị sử dụng màn hình cong, và những sản phẩm này không thể xuất hiện trên các kệ hàng ngay trong năm nay.
Tuy nhiên, hôm qua, ông Thomas Lee, Phó chủ tịch bộ phận giải trí của LG đã tiết lộ về kế hoạch sẽ đưa ra thị trường TV màn hình cong đầu tiên từ giữa cuối năm nay.
Ông Hung WK Shin, Giám đốc nhóm sản phẩm giải trí của LG, cũng cho biết TV màn hình uốn cong sẽ là một sản phẩm quan trọng đối với hãng công nghệ đến từ xứ sở kim chi. LG tin chắc sản phẩm này sẽ nhanh chóng phổ biến.
“Người tiêu dùng sẽ thực sự ấn tượng và yêu thích TV màn hình cong”, ông Shin nhấn mạnh.
Tuy vậy, trong khi OLED TV hiện tại vẫn là thế hệ TV còn quá đắt đỏ so với khả năng chi trả của người tiêu dùng trong nền kinh tế còn khó khăn, thì việc LG tung ra thị trường TV OLED màn hình cong với mức giá đắt đỏ hơn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với người dùng. TV OLED 55 inch đầu tiên của LG đã được tại Hàn Quốc và Anh với giá 320 triệu đồng.
TV OLED màn hình cong của LG có tên mã là EA9800 kích thước 55 inch với thiết kế đặc biệt, màn hình được uốn cong và hơi lõm ở giữa. Theo LG, màn hình cong sẽ giúp người xem khi ngồi ở trung tâm màn hình sẽ vẫn nhìn được hình ảnh đều ở hai hướng. TV OLED màn hình cong cũng có độ phân giải Full HD giống như màn hình OLED 55 inch mà hãng này đã bán ra thị trường.
Khôi Linh
Theo Dân trí
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
