Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Liên kết ưu đãi và chăm sóc khách hàng - doanh nghiệp và khách hàng đều hưởng lợi
Như Loan - 18/11/2016 10:16
 
Hơn 1000 doanh nghiệp liên kết ưu đãi và chăm sóc khách hàng, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp và tối đa lợi ích cho khách hàng có nhu cầu mua sắm khi nhận lại vào tài khoản 2-20% giá trị giao dịch từ 01/11/2016.

Lợi ích cho khách hàng

Lần đầu tiên tại Việt nam, hơn 1000 doanh nghiệp trên cả nước cùng liên kết thực hiện chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng theo hình thức tặng điểm vào tài khoản khách hàng khi giao dịch tại các địa điểm dịch vụ của doanh nghiệp.

Theo chương trình, từ ngày 1/11/2016 khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của 1000 doanh nghiệp này sẽ được cộng điểm vào tài khoản trên sàn giao dịch thương mại điện tử Dealtoday.vn. Giá trị điểm thưởng cho mỗi giao dịch tuỳ theo lĩnh vực dịch vụ từ 2% đến 20% giá trị giao dịch.

(Hoàn tiền từ 2-20% giá trị giao dịch vào tài khoản Dealtoday)
Hoàn tiền từ 2-20% giá trị giao dịch vào tài khoản Dealtoday

Đặc biệt khách hàng khi đăng ký tài khoản trên hệ thống Dealtoday và giao dịch tại các đối tác của Dealtoday sẽ được tặng điểm vào tài khoản, điểm thưởng trong tài khoản này có thể được quy đổi thành dịch vụ, hàng hoá tại tất cả các đối tác trên hệ thống Dealtoday.vn.

Các doanh nghiệp cùng tham gia chương trình chăm sóc khách hàng hoạt động trên nhiều lĩnh vực dịch vụ như du lịch, khách sạn, nhà hàng, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, đào tạo giáo dục, siêu thị, trung tâm thương mại... với các chuỗi nhà hàng, các công ty du lịch lớn, các thẩm mỹ viện hàng đầu, …

Lợi ích về phía doanh nghiệp

Chia sẻ về chương trình đặc biệt này, ông Nguyễn Mạnh Hà – giám đốc sàn thương mại điện tử Dealtoday.vn cho biết: Chăm sóc khách hàng, ưu đãi khách hàng trung thành là giải pháp kinh doanh hiệu quả và bền vững cho doanh nghiệp, tuy nhiên việc liên kết chăm sóc khách hàng theo mô hình này mang lại hiệu quả vượt trội so với cách tự triển khai các chương trình riêng lẻ của các doanh nghiệp.

Thứ nhất: Việc liên kết chăm sóc khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp tham gia tiết kiệm rất nhiều chi phí xây dựng hệ thống quản lý, chi phí nhân sự, truyền thông marketing.

Thứ hai: Hình thức liên kết chăm sóc khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp cùng chia sẻ và hưởng lợi từ chi phí chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp tham gia hệ thống. Chi phí chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp này sẽ tạo điều kiện để gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp khác và ngược lại, hay nói cách khác là các doanh nghiệp sẽ không tốn chi phí mà vẫn chăm sóc được khách hàng và mang lại sự hài lòng, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Thứ ba: Với giải pháp công nghệ của Dealtoday, các doanh nghiệp khi tham gia liên kết chăm sóc khách hàng có điều kiện phát triển thương hiệu, tiếp cận trực tiếp tới khách hàng qua kênh bán hàng online như website, ứng dụng mobile. Đặc biệt với ứng dụng tìm kiếm và kinh doanh theo vị trí Dealtoday giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp theo phạm vi và vị trí của khách hàng và doanh nghiệp.

Kết nối khách hàng và doanh nghiệp theo phạm vi và vị trí của khách hàng và doanh nghiệp
Kết nối khách hàng và doanh nghiệp theo phạm vi và vị trí của khách hàng và doanh nghiệp.

Dealtoday.vn, sàn thương mại điện tử kết nối doanh nghiệp với khách hàng theo mô hình O2O là đơn vị đầu tiên xây dựng môi trường liên kết khách hàng và doanh nghiệp với giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng.

Là một giải pháp kinh doanh và công nghệ theo mô hình kinh tế chia sẻ, Dealtoday.vn hướng đến một vị trí trung tâm của quá trình cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng. Liệu Dealtoday có thể xác lập vị trí kết nối và chia sẻ giữa doanh nghiệp và khách hàng hay không? Nếu mô hình Dealtoday thành công nó có thể tạo nên thay đổi về văn hoá và cách thức kinh doanh, tiêu dùng trong thời đại bùng nổ Internet, smartphone và kinh tế chia sẻ.

Thông tin chi tiết về Dealtoday; các sản phẩm, dịch vụ của Dealtoday xin vui lòng liên hệ:
Website: http://dealtoday.vn/
CSKH: 1900 2065 - 0934.661.016
Văn phòng HN: 702. Tầng 7 Tòa nhà HEC - số 02, Ngõ 95 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội - Tel: (04) 3518.7799
Văn phòng HCM: 3B03. Tầng 3B Tòa nhà HYAT - số 31A, Đường Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đakao - Quận 1 - TP.HCM - Tel: (08) 6680.8756
Mạng xã hội, di động sẽ quyết định "sống - chết" ngành thương mại điện tử
Tại Hội thảo quốc tế về thương mại điện tử- Meet Magento lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam mới đây, các chuyên gia nhận định, mạng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư