
-
Minh bạch, hiện đại, cá nhân hóa: FWD tái định nghĩa trải nghiệm bảo hiểm
-
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh -
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
Với Chương trình “ Chạm đến ước mơ “ khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, nhà dự án, xây sửa nhà sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 8,99%/ năm với hạn mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vốn. Thủ tục giải ngân nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, khi khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ hoặc giới thiệu người thân/bạn bè mua bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0.5%/ năm.
![]() |
LienVietPostBank triển khai chương trình tri ân khách hàng - nhận ngàn ưu đãi |
Bên cạnh đó Chương trình “Tri ân khách hàng huy động” dành riêng cho Khách hàng gửi tiết kiệm online trên kênh Ví Việt kỳ hạn 6 tháng được áp dụng lãi suất ưu đãi lên tới 7,5%/năm. Bên cạnh đó, LienVietPostBank còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các Chi nhánh trên cả nước. Qua chương trình này, LienVietPostBank mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, khi thực hiện các giao dich trên Ví Việt.
Cùng với chương trình dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online, ngân hàng cũng triển khai Chương trình “ Tích lũy bảo vệ nhân đôi “ dành cho khách hàng gửi tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng. An Thịnh Toàn Diện Là dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu giúp cho khách hàng cân bằng được các yếu tố tích lũy và bảo vệ, đồng thời có được sự linh hoạt để luôn sẵn sàng ứng biến trước mọi đổi thay của cuộc đời.
Thông qua chuỗi chương trình ưu đãi lần này, ngân hàng mong muốn dành sự tri ân đến tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ là khách hàng thân thiết của LienVietPostBank. Ngân hàng hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong thời gian tới.
Trong thời gian vừa qua, với việc được Ngân hàng Nhà nước cấp phép nâng cấp thêm 147 Phòng giao dịch Bưu điện thành Phòng Giao dịch Ngân hàng, LienVietPostBank tiếp tục củng cố định hướng chiến lược trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam. Dự kiến đến năm 2020, LienVietPostBank sẽ có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới mọi đối tượng khách hàng thông qua hệ thống 535 Chi nhánh, Phòng Giao dịch Ngân hàng, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch Bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên toàn bộ 63 tỉnh, thành cả nước.
Với mạng lưới rộng khắp, sản phẩm, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, LienVietPostBank tự tin sẽ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từng bước hiện thực hóa Chiến lược trở thành "Ngân hàng của mọi người".

-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh -
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành -
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower