
-
Dự án đường 740 m làm hơn 8 năm chưa xong: Lãnh đạo Đà Nẵng nhận khuyết điểm
-
Tiếp tục chi trả đợt 3 tiền bà Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho trái chủ
-
“Xẻ thịt” đất rừng phòng hộ, hàng loạt cán bộ hầu tòa
-
Lừa bán “suất ngoại giao” nhà ở xã hội, chiếm đoạt tiền của người mua nhà
-
Thủ đoạn lừa đảo nộp phạt qua cổng dịch vụ công quốc gia và khuyến cáo người dân -
Bắt quản lý cấp cao người Việt trong tổ chức lừa đảo tại Campuchia
Theo đó, vào ngày 8/5/2023, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin nhiều người dân tập trung tại Bưu điện Tuyên Hóa (thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) để rút tiền tiết kiệm dù chưa đến kỳ hạn vì tin đồn thất thiệt cho rằng Bưu điện “vỡ nợ" và lãnh đạo đơn vị "ôm tiền" bỏ trốn. Những thông tin này gây ảnh hưởng đến uy tín, hoạt động của Bưu điện và Phòng Giao dịch Bưu điện.
Nhận được thông tin trên, LienVietPostBank và Vietnam Post phối hợp cùng cơ quan công an, các đơn vị liên quan vào cuộc, điều tra và xác minh đây là những tin đồn sai sự thật, không có căn cứ.
![]() |
LienVietPostBank không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. |
Ông Đinh Quang Hiếu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Bình cũng khẳng định tin đồn về Bưu điện huyện Tuyên Hóa như phản ánh là thất thiệt, người dân không nên tin vào tin đồn này. Thượng tá Bùi Ngọc Chung, Trưởng Công an huyện Tuyên Hóa cho biết: "Ngay khi nhận thông tin lan truyền về việc bưu điện "vỡ nợ", công an huyện đã mời một số cá nhân có hành vi đăng tải thông tin sai lệch trên mạng về trụ sở làm việc để xác minh, đồng thời yêu cầu đính chính, xin lỗi và gỡ thông tin đã đăng”.
Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Phòng Giao dịch Bưu điện đang nỗ lực làm việc hết sức mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính của quý khách hàng, đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động tại Phòng giao dịch Bưu điện Tuyên Hóa vẫn diễn ra bình thường, mọi nguồn tiền gửi của khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ và an toàn.
LienVietPostBank và Vietnam Post khẳng định luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Đồng thời khuyến cáo người dân và quý khách hàng cần xác minh trực tiếp thông tin tại các đơn vị cung cấp dịch vụ sản phẩm của Ngân hàng khi xuất hiện những tin đồn thất thiệt, thiếu căn cứ và lựa chọn những địa chỉ chính thức của Ngân hàng để nắm bắt thông tin chính xác nhất.
Sau 15 năm hình thành và phát triển, LienVietPostBank trở thành ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất với hơn 1.200 điểm giao dịch trên cả nước, vốn điều lệ đạt 17.291 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 350.000 tỷ đồng. Trong giai đoạn 2023 - 2028, với định hướng chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LienVietPostBank sẽ bắt đầu một hành trình thay đổi toàn diện, mạnh mẽ để phát triển vượt trội, mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

-
Thủ đoạn lừa đảo nộp phạt qua cổng dịch vụ công quốc gia và khuyến cáo người dân -
Bắt quản lý cấp cao người Việt trong tổ chức lừa đảo tại Campuchia -
"Cuộc chiến" chống thực phẩm bẩn tại TP.HCM đối mặt thách thức lớn -
Tìm bị hại trong vụ án liên quan cựu Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Bá Hoan -
Đà Nẵng: Không để “cát tặc” biến sông Tranh thành điểm nóng khai thác khoáng sản -
Đà Nẵng: Loạt doanh nghiệp lớn nợ bảo hiểm xã hội hàng trăm tỷ đồng -
Dẫn giải vợ của “trùm” lừa đảo Mr Hunter từ Thái Lan về Việt Nam
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng