
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
Với số lượng gia tăng đáng kể so với 53 đối tác vào năm ngoái, chiến dịch đã tôn vinh nền ẩm thực phong phú với những phong cách đa dạng mà những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ trên khắp Đông Nam Á đang góp phần tạo ra.
Chiến dịch cũng nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế đối với những “người hùng bản địa” - những đại diện cho tinh thần và bản sắc của các cộng đồng địa phương trong lĩnh vực ẩm thực.
Các đối tác được lựa chọn cho chiến dịch lần này là những nhà hàng, quán ăn nhỏ, đang bền bỉ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người dân địa phương.
Họ cũng đại diện cho những nhân tố đang đóng góp tích cực vào bức tranh kinh tế sôi động của các thị trường tại Đông Nam Á.
Đối với phần lớn các nhà hàng, quán ăn này, đây là lần đầu tiên hình ảnh của họ được xuất hiện trong một chiến dịch quảng bá chuyên nghiệp, quy mô quốc tế như vậy.
Theo ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc thương mại, Grab Việt Nam, Grab cam kết thúc đẩy sự phát triển tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, bằng cách nâng cao năng lực kinh tế cho tất cả mọi người và mang đến cơ hội phát triển cho cả những doanh nghiệp nhỏ nhất.
Thông qua những chiến dịch như thế này, Grab Việt Nam kỳ vọng nâng cấp sân chơi và tạo điều kiện cho các đối tác thương nhân có thể lưu dấu ấn của họ bên ngoài phạm vi địa phương và tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
![]() |
Theo từng giai đoạn phát triển kinh doanh, đối tác thương nhân có thể tìm thấy ở Grab các công cụ tiếp thị dễ sử dụng, các chương trình đào tạo về kinh doanh và cơ hội tiếp cận các chương trình hỗ trợ về tài chính. |
Bà Bùi Thị Dung, chủ quán quán Phở Chào chia sẻ về lần xuất hiện đặc biệt này: “Kinh doanh quán ăn nhỏ này là cách để tôi giữ vị gia truyền, cũng là cách để tôi tìm thấy niềm vui qua việc đem món ăn ngon đặc trưng của quê hương Nam Định đến với mọi người”.
Ông Trần Việt Anh, nhà sáng lập Soumaki, thương hiệu chuyên cung cấp những bữa ăn lành mạnh, cho biết: “Hợp tác với Grab giúp chúng tôi tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn qua việc tự động hoá quy trình bán hàng online từ khâu nhận đơn đến khâu giao tận tay khách hàng, và tăng lượng khách hàng đặt hàng online. Đặc biệt, hy vọng Soumaki sẽ có thêm cơ hội để nâng tầm thương hiệu và lan tỏa xu hướng ẩm thực vì sức khỏe, vì lối sống bền vững đến nhiều thực khách cả trong nước và quốc tế”.
Nền tảng Grab đóng vai trò trung tâm kết nối các doanh nghiệp bản địa tại Đông Nam Á. Hiện có hơn 6 triệu đối tác nhà hàng và đại lý Kios đăng ký trên nền tảng, phần lớn họ là các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME). Trong năm 2023, các MSME đã đóng góp 67% tổng giá trị giao dịch trên GrabFood và GrabMart.
Tại Việt Nam, Grab ngày càng thu hút nhiều đối tác thương nhân tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh. Hiện tại, số lượng đối tác thương nhân đăng ký hoạt động trên Grab đã tăng hơn gấp 5 lần so với năm đầu tiên mở dịch vụ GrabFood.
Hiện Grab đang đẩy mạnh chiến lược đa kênh toàn diện với các cơ hội kinh doanh bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến nhằm thúc đẩy thành công cho các đối tác thương nhân.

-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu -
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings -
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An