
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống
-
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công
-
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng
Với số lượng gia tăng đáng kể so với 53 đối tác vào năm ngoái, chiến dịch đã tôn vinh nền ẩm thực phong phú với những phong cách đa dạng mà những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ trên khắp Đông Nam Á đang góp phần tạo ra.
Chiến dịch cũng nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế đối với những “người hùng bản địa” - những đại diện cho tinh thần và bản sắc của các cộng đồng địa phương trong lĩnh vực ẩm thực.
Các đối tác được lựa chọn cho chiến dịch lần này là những nhà hàng, quán ăn nhỏ, đang bền bỉ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người dân địa phương.
Họ cũng đại diện cho những nhân tố đang đóng góp tích cực vào bức tranh kinh tế sôi động của các thị trường tại Đông Nam Á.
Đối với phần lớn các nhà hàng, quán ăn này, đây là lần đầu tiên hình ảnh của họ được xuất hiện trong một chiến dịch quảng bá chuyên nghiệp, quy mô quốc tế như vậy.
Theo ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc thương mại, Grab Việt Nam, Grab cam kết thúc đẩy sự phát triển tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, bằng cách nâng cao năng lực kinh tế cho tất cả mọi người và mang đến cơ hội phát triển cho cả những doanh nghiệp nhỏ nhất.
Thông qua những chiến dịch như thế này, Grab Việt Nam kỳ vọng nâng cấp sân chơi và tạo điều kiện cho các đối tác thương nhân có thể lưu dấu ấn của họ bên ngoài phạm vi địa phương và tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
![]() |
Theo từng giai đoạn phát triển kinh doanh, đối tác thương nhân có thể tìm thấy ở Grab các công cụ tiếp thị dễ sử dụng, các chương trình đào tạo về kinh doanh và cơ hội tiếp cận các chương trình hỗ trợ về tài chính. |
Bà Bùi Thị Dung, chủ quán quán Phở Chào chia sẻ về lần xuất hiện đặc biệt này: “Kinh doanh quán ăn nhỏ này là cách để tôi giữ vị gia truyền, cũng là cách để tôi tìm thấy niềm vui qua việc đem món ăn ngon đặc trưng của quê hương Nam Định đến với mọi người”.
Ông Trần Việt Anh, nhà sáng lập Soumaki, thương hiệu chuyên cung cấp những bữa ăn lành mạnh, cho biết: “Hợp tác với Grab giúp chúng tôi tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn qua việc tự động hoá quy trình bán hàng online từ khâu nhận đơn đến khâu giao tận tay khách hàng, và tăng lượng khách hàng đặt hàng online. Đặc biệt, hy vọng Soumaki sẽ có thêm cơ hội để nâng tầm thương hiệu và lan tỏa xu hướng ẩm thực vì sức khỏe, vì lối sống bền vững đến nhiều thực khách cả trong nước và quốc tế”.
Nền tảng Grab đóng vai trò trung tâm kết nối các doanh nghiệp bản địa tại Đông Nam Á. Hiện có hơn 6 triệu đối tác nhà hàng và đại lý Kios đăng ký trên nền tảng, phần lớn họ là các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME). Trong năm 2023, các MSME đã đóng góp 67% tổng giá trị giao dịch trên GrabFood và GrabMart.
Tại Việt Nam, Grab ngày càng thu hút nhiều đối tác thương nhân tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh. Hiện tại, số lượng đối tác thương nhân đăng ký hoạt động trên Grab đã tăng hơn gấp 5 lần so với năm đầu tiên mở dịch vụ GrabFood.
Hiện Grab đang đẩy mạnh chiến lược đa kênh toàn diện với các cơ hội kinh doanh bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến nhằm thúc đẩy thành công cho các đối tác thương nhân.

-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Đề xuất tăng vốn điều lệ của “ông lớn” đường cao tốc Việt Nam lên 38.618 tỷ đồng
-
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng -
UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chuyển nhượng Nhà máy thủy điện Khe Nghi -
Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tính chuyện mở rộng kinh doanh
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô