Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
M Village của Nguyễn Hải Ninh ra mắt dòng khách sạn lifestyle ngay tại trung tâm TP.HCM
Anh Hoa - 03/06/2023 13:04
 
Với tổng công suất lên đến 200 phòng, dòng khách sạn lifestyle kiểu mới Signature của M Village có tổng công suất lên đến 200 phòng, đánh dấu một mô hình lưu trú trải nghiệm độc đáo cho người trẻ.

Một số nghiên cứu mới đây cho thấy, dự báo đến năm 2025, thế hệ Millennials và Gen Z sẽ chiếm 30% lực lượng lao động tại Việt Nam. Sinh ra trong thời đại công nghệ bùng nổ, họ có lối sống linh hoạt, thích tìm kiếm những dịch vụ lưu trú mới mẻ, cá tính và tối ưu chi phí để có được những trải nghiệm đáng giá.

Chính vì vậy, mô hình Signature  M Village mong muốn “tái định nghĩa” về những chuyến đi: không chỉ là du lịch đó đây đơn thuần hay chỉ gói gọn trong các tiện ích có sẵn. Mỗi trải nghiệm tại Signature đều được xây dựng dựa trên sự giao thoa của nền văn hóa địa phương tại khu vực xung quanh.

Theo ông Nguyễn Hải Ninh, CEO của M Village, mỗi chi nhánh của Signature đều có một câu chuyện riêng gắn liền với vị trí, kiến trúc tổng thể của khu vực và câu chuyện văn hóa địa phương khác nhau. Nếu Signature by M Village Lê Thánh Tôn nằm giữa phố hội tụ ẩm thực Nhật với nhiều trải nghiệm đa sắc màu của văn hóa Á Đông - Sài Gòn thì Signature Hai Bà Trưng mang đến không gian nghệ thuật giữa những biểu tượng Đông Dương của thành phố.

Signature được ví von như “một bộ sưu tập đặc biệt của M Village”, kế thừa những giá trị từ mô hình lưu trú hiện đại này
Signature được ví von như “một bộ sưu tập đặc biệt của M Village”, kế thừa những giá trị từ mô hình lưu trú hiện đại này

Theo bà Hoàng Thị Kim Dung, Giám đốc quốc gia, Genesia Venture, một trong những quỹ đầu tư đã đồng hành từ những ngày đầu thành lập, M Village đã thuyết phục các nhà đầu tư cũng như các đối tác bằng uy tín và năng lực của mình, trong việc giúp tài sản của các chủ nhà được “tái sinh” và gia tăng giá trị.

Đội ngũ sáng lập đã cho thấy năng suất đầu tư vượt trội nhờ những giải pháp vận hành chuyên nghiệp, tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, rút ngắn thời gian thu hồi vốn và đảm bảo doanh thu ổn định lâu dài cho dự án. Ngoài ra, M Village còn hỗ trợ các chủ nhà quản lý các dự án bằng các ứng dụng công nghệ và giúp nâng cao hiệu suất vận hành.

Nguyễn Hải Ninh, đồng sáng lập, CEO M Village quyết tâm xây dựng không gian sống chia sẻ đầu tiên của M Village một cách rất chỉn chu để tìm ra mô hình chuẩn nhất trước khi mở rộng, giải quyết được vấn đề thiếu chỗ ở trong xã hội.
Nguyễn Hải Ninh, đồng sáng lập, CEO M Village và đội ngũ sẽ xây dựng một mô hình M Village trở thành nền tảng kết nối chủ nhà với những người thuê nhà và các tổ chức tài chính như ngân hàng.

Dù trải qua hơn một năm đầy biến động, M Village vẫn cho thấy tính hiệu quả của quy mô khi mở rộng thêm 16 chi nhánh mới ở các quận trung tâm TP.HCM trong năm 2022, tỉ lệ lấp đầy phòng lên đến trên 90% với 2 mô hình chính là căn hộ dịch vụ (co-living) và lưu trú ngắn hạn (short – stay).

M Village cũng ghi nhận dấu hiệu tích cực khi đạt hơn 50% khách hàng gia hạn và quay trở lại sử dụng dịch vụ và nhận được đánh giá cao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến.

Trong năm 2023, M Village dự kiến sẽ khai trương thêm 20 chi nhánh, nâng tổng công suất lên 1.200 phòng, tăng gấp 4 lần so với năm 2022. Bên cạnh đó, để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, làm việc từ xa cho cư dân đô thị trẻ, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo mà M Village mở rộng trong quý III năm nay. 

Ông Phan Minh Tâm, chủ tịch Công ty STI - Dẫn đầu nhóm nhà đầu tư rót vốn vào M Village, cho rằng: Nhu cầu du lịch và đi công tác của giới trẻ đang tăng trưởng trong những tháng gần đây có nhiều hoạt động kích cầu du lịch và xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp. Đây cũng là tiềm năng và thách thức cho M Village để có thể đón đầu làn sóng này và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho giới trẻ hiện nay.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2021, nhưng tháng 3/2022, M Village gọi vốn thành công 1,7 triệu USD từ các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nguồn vốn sẽ được đầu tư mở rộng hệ thống mô hình căn hộ dịch vụ mới. CEO M của Village kỳ vọng sẽ trở thành dịch vụ lưu trú lớn nhất cả nước vào năm 2024.

M Village gọi vốn thành công 1,7 triệu USD
M Village đã gọi vốn thành công 1,7 triệu USD từ các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nguồn vốn sẽ được đầu tư mở rộng hệ thống mô hình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư