Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Manulife Việt Nam và bước tiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ
N.L - 06/03/2022 17:12
 
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Manulife chia sẻ về những lo lắng ngày càng tăng đối với sức khỏe tinh thần trong cộng đồng phụ nữ, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch covid-19.
TIN LIÊN QUAN

Theo Khảo sát Asia Care Survey gần đây nhất của Manulife (được công bố vào tháng 3/2022), phụ nữ ở Việt Nam thuộc nhóm đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong thực trạng COVID-19 kéo dài do những lo ngại về tài chính và sức khỏe tinh thần ngày càng gia tăng.

Trong khi những tác động nghiêm trọng về tài chính đối với cá nhân và cộng đồng vẫn luôn dễ nhận thấy, những ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần sau đó lại là một chủ đề ít được thảo luận. 

Về mối quan tâm chính liên quan đến sức khỏe của phụ nữ, khảo sát Manulife Asia Care Survey cũng cho biết khoảng 72% người được hỏi thừa nhận rằng hoạt động thể chất thường xuyên mang lại những lợi ích bao gồm cải thiện sức khỏe tinh thần. 

Với việc đảm bảo sức khỏe và tài chính luôn được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam, Manulife đã nhận thấy cơ hội để đáp ứng nhu cầu này thông qua ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE. Nền tảng này cho phép người dùng đưa ra các lựa chọn về lối sống lành mạnh hơn. 

Việt Nam đã và đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ khách hàng về sức khỏe tinh thần, chẳng hạn như gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Sống Khỏe Mỗi Ngày” - chương trình hỗ trợ chi trả cho các liệu pháp điều trị tâm lý. 

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày toàn cầu tôn vinh những thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa, chính trị của phụ nữ và cũng là dịp để đẩy mạnh lời kêu gọi hành động cho nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới.

Manulife toàn cầu đồng hành cùng Ngày Quốc tế Phụ nữ bằng lễ kỷ niệm kéo dài một tháng  trong hành trình DEI (Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập) của mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư