Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
MarketHub Asia khởi động tại Thái Lan
Như Loan - 20/11/2023 18:13
 
Hội thảo hàng đầu của ngành du lịch – khách sạn khu vực châu Á, MarketHub Asia, sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 21 - 23/11, quy tụ các chuyên gia du lịch hàng đầu thế giới tham dự.

Đây là lần thứ 2 diễn đàn hàng đầu của ngành du lịch - khách sạn - MarketHub do Hotelbeds, một nền tảng toàn cầu trong lĩnh vực TravelTech tổ chức dừng chân tại Thái Lan.

MarketHub Asia là một sự kiện dành cho khách mời tham dự là các đối tác quan trọng của nền tảng Hotelbeds từ khắp châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông.

Với nội dung thảo luận xoay quanh chủ đề “Định hình tương lai của du lịch”, hội thảo sẽ quy tụ 400 nhà phân phối dịch vụ du lịch từ 16 thị trường trọng điểm và 200 khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đến với Bangkok.

MarketHub châu Á sẽ diễn ra tại Khách sạn Amari Watergate Bangkok chính là địa điểm diễn ra hàng loạt các phiên thảo luận chủ đề “Tiếp theo sẽ ở đâu?” Các khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ lãnh đạo các đơn vị du lịch, cũng như trao đổi với nhiều chuyên gia trong ngành, giúp định hình tương lai của du lịch ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông.

Amari Watergate Bangkok là thành viên của ONYX Hospitality Group, tập đoàn nổi tiếng thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành khách sạn tại Đông Nam Á.

Ông Carlos Munoz, Giám đốc Thương mại của Hotelbeds cho biết: “Sự trở lại của MarketHub Asia khẳng định ngành du lịch đang dần phục hồi và biểu thị niềm tin mới vào tương lai của ngành này. Chương trình sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo trong và ngoài ngành du lịch để cùng nhau học hỏi và khám phá tất cả các cơ hội ở phía trước.”

“Chúng tôi tin rằng với vị trí chiến lược ở Bangkok, sự kiện sẽ mang đến cơ hội cho các chuyên gia du lịch toàn cầu khai thác tiềm năng của cả thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông cũng như khám phá các cơ hội kinh doanh trên khắp khu vực,” ông Carlos cho biết thêm.

Dữ liệu mới nhất từ Hotelbeds cho thấy, Thái Lan đã có sự tăng trưởng vượt bậc với tư cách là điểm đến du lịch, với mức tăng ấn tượng 180% so với thời điểm này năm ngoái. Bangkok, Koh Samui, Krabi, Pattaya và Phuket là những điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn khi đến thăm Thái Lan.

Theo số liệu của Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, quốc gia này đã đón gần 12 triệu khách quốc tế kể từ đầu năm. Trong đó, lượng khách du lịch Trung Quốc đến Thái Lan cũng đã cán mốc 1.3 triệu người.

Các sự kiện MarketHub được tổ chức tại hai thành phố Amsterdam (Hà Lan)  và Cancun (Mexico) vào đầu năm nay đã thành công vang dội, thu hút các chuyên gia trong ngành và nhà lãnh đạo thể hiện mong muốn hợp tác, khám phá các xu hướng mới,  khẳng định khả năng thích ứng của ngành du lịch trong bối cảnh luôn thay đổi.

Các phiên thảo luận chính của MarketHub Asia sẽ diễn ra chủ yếu trong hai ngày 22 và 23/11, nhiều thông tin thú vị về tương lai của ngành du lịch châu Á cũng sẽ được bật mí với sự chia sẻ của các diễn giả chất lượng.

[Megastory] Sự trỗi dậy một trung tâm du lịch châu Á
Khám phá Hà thành những ngày này, du khách từ phương xa ví Thủ đô của Việt Nam như một cây đại cổ thụ căng tràn nhựa sống. Từ thân cho đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư