-
Giải pháp nào cho sự khan hiếm phòng nghỉ cao cấp tại Quảng Bình? -
Thừa Thiên Huế: Quy hoạch thêm một đồ án xây dựng các điểm du lịch phân tán -
Khánh Hòa sắp cán mốc mục tiêu 9 triệu lượt khách du lịch năm 2024 -
Doanh nghiệp du lịch hủy hàng loạt tour vì mưa, lũ -
Cơ hội trải nghiệm ẩm thực Malaysia đúng điệu tại khách sạn Hà Nội Daewoo -
Hà Nội tỏa sáng với nhiều Giải thưởng Du lịch Thế giới 2024
Đây là lần thứ 2 diễn đàn hàng đầu của ngành du lịch - khách sạn - MarketHub do Hotelbeds, một nền tảng toàn cầu trong lĩnh vực TravelTech tổ chức dừng chân tại Thái Lan.
MarketHub Asia là một sự kiện dành cho khách mời tham dự là các đối tác quan trọng của nền tảng Hotelbeds từ khắp châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông. |
Với nội dung thảo luận xoay quanh chủ đề “Định hình tương lai của du lịch”, hội thảo sẽ quy tụ 400 nhà phân phối dịch vụ du lịch từ 16 thị trường trọng điểm và 200 khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đến với Bangkok.
MarketHub châu Á sẽ diễn ra tại Khách sạn Amari Watergate Bangkok chính là địa điểm diễn ra hàng loạt các phiên thảo luận chủ đề “Tiếp theo sẽ ở đâu?” Các khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ lãnh đạo các đơn vị du lịch, cũng như trao đổi với nhiều chuyên gia trong ngành, giúp định hình tương lai của du lịch ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông.
Amari Watergate Bangkok là thành viên của ONYX Hospitality Group, tập đoàn nổi tiếng thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành khách sạn tại Đông Nam Á.
Ông Carlos Munoz, Giám đốc Thương mại của Hotelbeds cho biết: “Sự trở lại của MarketHub Asia khẳng định ngành du lịch đang dần phục hồi và biểu thị niềm tin mới vào tương lai của ngành này. Chương trình sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo trong và ngoài ngành du lịch để cùng nhau học hỏi và khám phá tất cả các cơ hội ở phía trước.”
“Chúng tôi tin rằng với vị trí chiến lược ở Bangkok, sự kiện sẽ mang đến cơ hội cho các chuyên gia du lịch toàn cầu khai thác tiềm năng của cả thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông cũng như khám phá các cơ hội kinh doanh trên khắp khu vực,” ông Carlos cho biết thêm.
Dữ liệu mới nhất từ Hotelbeds cho thấy, Thái Lan đã có sự tăng trưởng vượt bậc với tư cách là điểm đến du lịch, với mức tăng ấn tượng 180% so với thời điểm này năm ngoái. Bangkok, Koh Samui, Krabi, Pattaya và Phuket là những điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn khi đến thăm Thái Lan.
Theo số liệu của Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, quốc gia này đã đón gần 12 triệu khách quốc tế kể từ đầu năm. Trong đó, lượng khách du lịch Trung Quốc đến Thái Lan cũng đã cán mốc 1.3 triệu người.
Các sự kiện MarketHub được tổ chức tại hai thành phố Amsterdam (Hà Lan) và Cancun (Mexico) vào đầu năm nay đã thành công vang dội, thu hút các chuyên gia trong ngành và nhà lãnh đạo thể hiện mong muốn hợp tác, khám phá các xu hướng mới, khẳng định khả năng thích ứng của ngành du lịch trong bối cảnh luôn thay đổi.
Các phiên thảo luận chính của MarketHub Asia sẽ diễn ra chủ yếu trong hai ngày 22 và 23/11, nhiều thông tin thú vị về tương lai của ngành du lịch châu Á cũng sẽ được bật mí với sự chia sẻ của các diễn giả chất lượng.
-
Doanh nghiệp du lịch hủy hàng loạt tour vì mưa, lũ -
Thay đổi thời gian tổ chức Festival Thu Hà Nội 2024 -
Không nên du lịch hóa các sản phẩm điện ảnh -
Chủ tịch World Travel Award Graham Cooke trao ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội -
Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long vận hành trở lại sau bão Yagi -
Ninh Bình sẽ là điểm đến hấp dẫn của các nhà làm phim quốc tế -
Liên kết giữa điện ảnh và du lịch là xu hướng tất yếu
- Nhựa Tiền Phong chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3
- Central Retail Việt Nam khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
- Chủ tịch HĐQT TTC AgriS và Betrimex nỗ lực phát triển bền vững nông nghiệp
- SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi