
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 |
Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng năm 2003. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Danh sách các thương hiệu mạnh được vinh danh trong chương trình năm nay gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Vingroup, Sun Group, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.
Phát biểu tại sự kiện, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ: “Đây là minh chứng cho sự công nhận từ giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước, với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung”.
Lãnh đạo doanh nghiệp cam kết không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt, nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế. Tháng 10 vừa qua, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang Dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội. Sự kiện được đánh giá là bước tiên phong đưa dự án bất động sản hàng hiệu quy mô quốc tế đến Việt Nam.
![]() |
Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận mang căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội |
Trong bối cảnh dịch bệnh, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy thị trường trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.
Masterise Homes cũng tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch” do Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Masterise Group tổ chức đã tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu, với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower