Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Máy quay hành trình Polaroid Cube giá chỉ 100 USD
Hải Đăng - 15/08/2014 05:15
 
Hãng Polaroid vừa ra mắt chiếc máy quay hành trình có tên là Cube với kích thước chỉ 3,5cm mỗi chiều và giá bán 100 USD.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh máy ảnh từ nhôm nguyên khối Leica T
Chọn máy ảnh siêu zoom cho mùa du lịch
Hãng Fujifilm sẽ đưa cảm biến full-frame lên X-Pro2
Samsung Galaxy S5 Zoom có máy ảnh 19 chấm
Cảm biến quay trong bóng tối của Canon lợi hại đến đâu?

Sản phẩm mới của Polaroid có thể là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc máy quay hành trình Polaroid Cube có khả năng ghi hình độ nét cao và chụp ảnh tĩnh. Cách sử dụng đơn giản là chỉ cần nhấn nút để ghi hình.

Với ống kính cố định 124 độ cung cấp góc quay đủ rộng đảm bảo có thể ghi lại hầu hết mọi thứ vào thẻ nhớ SD 32GB. Pin của máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 90 phút; ngoài ra máy còn có một nút chuyển đổi giữa độ phân giải 720p và 1080p.

Phần đế của Polaroid Cube có từ tính nên chiếc máy sẽ dễ dàng đứng cố định trên các bề mặt thép và vỏ máy chống va đập giúp người dùng không phải quá lo lắng nếu chiếc máy có rơi ra khỏi vị trí. Tuy nhiên, Polaroid cũng cung cấp một loạt chân đế cố định gắn kèm cùng với một vỏ máy và dây đeo để người dùng có thể đeo chiếc máy quanh cổ.

Chiếc Polaroid Cube có khả năng chống thấm nước, song để bảo quản Polaroid cũng cung cấp cả bao máy chống nước cho sản phẩm mới này.

Hình ảnh Polaroid Cube:

Polaroid Cube

Smartphone đã có thể chụp trước lấy nét sau Smartphone đã có thể chụp trước lấy nét sau

() Hãng công nghệ Pelican Imaging vừa thông báo, công nghệ chụp trước lấy nét sau đã được hãng này phát triển để tích hợp lên smartphone.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư