Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mazda 3 được phụ nữ bình chọn là mẫu xe tốt nhất năm 2019
Hoàng Nam - 18/11/2019 08:16
 
Danh hiệu mẫu xe tốt nhất năm do phụ nữ bình chọn (WWCOTY 2019) vừa được công bố tại Triển lãm quốc tế Dubai International Motor Show đã thuộc về Mazda 3

Quyết định này nhận được sự đồng thuận cao từ 41 giám khảo đến từ 34 nước khác nhau trên toàn thế giới.

Rất vui mừng và ấn tượng với giải thưởng này, ông Ayumu Doi, Giám đốc hợp tác và truyền thông của Tập đoàn Mazda cho biết “mẫu xe này mang lại sự cộng hưởng chưa từng có tới khách hàng và Mazda đặc mục tiêu mang lại một cam kết đặc biệt cho khách hàng khi đem tới những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ phù hợp với nhiều người hơn nữa.”

Hai giải thưởng khác của WWCOTY cũng được công bố tại triển lãm quốc tế Dubai International Motor Show gồm:

porsche taycan được phụ nữ bầu là mẫu xe đáng mơ ước
Porsche Taycan được phụ nữ bầu là Mẫu xe mơ ước

Giải thưởng Holly Reich Mẫu xe mơ ước (tưởng nhớ một thành viên của Ban giám khảo đến từ New York, chị Holly Reich - người đã ra đi năm 2016 sau nhiều năm cống hiến cho ngành truyền thông trong lĩnh vực ô tô xe máy) đã được các giám khảo thống nhất trao cho Porsche Taycan.

Giải thưởng Người phụ nữ đóng góp nhiều nhất cho ngành công nghiệp ôtô của năm (Woman of Worth Award) đã thuộc về bà Linda Jackson, CEO của Citroën

Chia sẻ từ Pháp về giải thưởng này, bà Linda Jackson cho biết, cá nhân tôi tin rằng giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành công của Tập đoàn Citroen mà tôi đảm nhận trọng trách trong suốt 5 năm qua cùng tập thể những thành viên của tập đoàn, những người đam mê và nhiệt huyết mà tôi rất muốn dành cho họ lời cảm ơn chân thành nhất. Giải thưởng này cũng là của họ. Giải thường này có một ý nghĩa đặc biệt đối với tôi trong năm mà Citroen kỷ niệm 100 năm thành lập. Một năm đặc biệt, nhất là về doanh số khi chúng tôi duy trì được sự tăng trưởng cao nhất trong top 10 thương hiệu hàng đầu châu Âu.

“Các bạn có thể tin tưởng rằng Citroën sẽ còn khiến các bạn ngạc nhiên hơn nữa trong năm 2020”, nữ CEO của Citroën hứa hẹn.

Người đại diện cho bà Linda Jackson nhận giải thưởng này là nữ doanh nhân Thoraya Al Awadhi.

Kia soul EV
Vượt qua Audi e-tron Quattro và Tesla Model3, mẫu xe Kia Soul EV đã được chọn là Xe xanh

Đây là lần đầu tiên trên thế giới, phụ nữ có một không gian riêng tại một triển lãm ô tô. Việc Giải thưởng WWCOTY có lễ công bố trực tiếp ấn tượng và đổi mới như vậy và việc có thể trả lời phỏng vấn trực tiếp từ Saudi Arabia cũng là bước đi tiên phong. Tất cả những điều đã diễn ra tại in Dubai, UAE có tính biểu tượng rất cao,” người đứng đầu tổ chức giải thưởng WWCOTY khẳng định.

Danh sách bình chọn vòng chung kết của Women’s World Car of the Year 2019:

Phân khúc

Mẫu xe chiến thắng

Xe được bình chọn vòng chung kết

Xe được bình chọn vòng chung kết

Xe đô thị

Mazda 3

Toyota Corolla

BMW 3 Series

Xe gia đình

Kia XCeed

Renault Clio

Skoda Scala

Xe xanh

Kia Soul EV

Audi e-tron Quattro

Tesla Model 3

Xe sang

BMW 8 Series

Porsche Cayenne Coupe

BMW X7

Xe thể thao

Porsche 911

Mercedes AMG A35/45

Toyota GR Supra

SUV/CROSSOVER

Range Rover Evoque

Citroën C5 Aircross

Lexus UX

Thaco chỉ cần 6 tháng để nâng cấp nhà máy ô tô Kia từ 20.000 xe lên 50.000 xe/năm
Với sự giám sát và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các kỹ sư, chuyên gia của Tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc), Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư