Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự nhận là Tây nhưng là "Tây Ninh"
H.N (LĐO) - 16/05/2019 15:33
 
Xuất hiện trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện cùng với ca sĩ Ngọc Sơn trong trang phục rất "Tây".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
 
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tay trong tay xuất hiện cùng ca sĩ Ngọc Sơn. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên giới thiệu cô và Ngọc Sơn mặc trang phục Tây khi đến đây. Tuy nhiên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên giải thích, Ngọc Sơn là "Tây" Paris, kinh đô ánh sáng còn cô là "Tây Ninh" khiến khán giả thích thú vỗ tay.

Hai khách mời Xuân Nghị và Tường Linh ngay từ màn chào sân đã khiến không khí tập 7 sôi động với màn "nhất bái" gây cười. Khá tự tin với phần chuẩn bị của mình, Mr.Cần Trô  chọn về đội Kỳ Duyên - Ngọc Sơn, còn Tường Linh về với Việt Hương - Chí Tài.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc áo dài tại “Ca sĩ bí ẩn“.MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc áo dài tại “Ca sĩ bí ẩn“.

Ca khúc "Nụ hồng mong manh" của ba nữ ca sĩ bí ẩn đầu tiên gây "hoang mang" cho cả hai đội chơi. Sau khi phân tích  phong cách trình diễn của cả ba, đội Kỳ Duyên - Ngọc Sơn - Xuân Nghị chọn ca sĩ bí ẩn số 1 còn đội đối phương chọn số 2. Ca sĩ bí ẩn số 3 được giải mã là cô giáo mầm non có chất giọng ngọt ngào.

Trang phục của ca sĩ Ngọc Sơn.Trang phục của ca sĩ Ngọc Sơn.

Nhiều tình huống hấp dẫn đã diễn ra trong tập 7, trong đó có phần trình diễn của Mr. Cần Trô với ca khúc  “Cơn mưa tình yêu” khiến MC Kỳ Duyên phải "ngã ngửa"; giọng ca gây "bão mạng" Lynk Lee bị loại đáng tiếc, ca sĩ bí ẩn Ngô Quốc Linh 22 năm gắn bó với nhạc trữ tình... Chung cuộc, cả hai đội chơi hòa nhau.

Đội Việt Hương - Tường Linh - Chí Tài.Đội Việt Hương - Tường Linh - Chí Tài.

Lần đầu tiên xuất hiện trong gameshow giải trí, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã để lại dấu ấn khó phai bởi nét trẻ trung xinh đẹp, giọng nói thu hút, ứng xử tinh tế và đầy bản lĩnh trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" mùa 3. 

Được biết Việt Hương phải sử dụng mối quan hệ “thâm tình” để mời cho bằng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến với chương trình. Vì theo nghệ sĩ Việt Hương thì "Ca sĩ bí ẩn" là một chương trình hấp dẫn, giải trí cao và nhân văn.

Tuy vậy, bước vào “cuộc chiến” đi tìm ca sĩ thật cho mỗi chương trình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Việt Hương cũng không ngần ngại tranh cãi kịch liệt để bảo vệ ý kiến của chính mình.

"Ca sĩ bí ẩn" mùa 3 phát sóng vào lúc 21g tối thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7.

  (T/H)


Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời tại Mỹ
Bà Đặng Tuyết Mai, mẹ đẻ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa qua đời tại Mỹ vào hôm qua 21/12.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư