Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MC Phương Mai: Tôi cưới chồng Tây không phải để 'chạy bầu'
Hàn Triệt (vietnamnet) - 05/06/2019 07:31
 
Chồng sắp cưới của MC Phương Mai là người tử tế, nhân ái, lịch thiệp, tôn trọng và ủng hộ cô trong mọi hoàn cảnh.
TIN LIÊN QUAN

- Thông tin Phương Mai lấy chồng vào ngày 15/6 tới thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Tại sao chị lại quyết định lấy chồng vào thời điểm rất yêu cuộc sống độc thân như vậy?

Chắc tôi còn bất ngờ hơn tất cả những người đang bất ngờ về tin này. Mới đây thôi, tôi còn đang rất tận hưởng cuộc sống độc thân, biết bao nhiều điều để khám phá và những cuộc vui bất tận đang chờ đợi. Nhưng đúng là khi gặp đúng người ở đúng thời điểm, nhận ra mình đã tìm thấy những điều mình cần, những điều mình muốn, thì quyết định kết hôn lại đến với tôi vô cùng nhẹ nhàng như điều hiển nhiên. Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào hay hồi hộp trước điều này, cũng không thấy như mình đang bước vào thử thách gì ghê gớm lắm hay đang đánh mất thứ gì như mình vẫn mường tượng.

MC sexy nhất showbiz Việt: Tôi cưới chồng Tây không phải để 'chạy bầu'
Phương Mai và chồng sắp cưới có nhiều sở thích chung.

- Có tin đồn là chị cưới chạy bầu?

Giờ này năm ngoái cũng có người đồn tôi mang bầu. Tôi thấy lạ là cứ mặc đồ bó sát một chút là mọi người lại đồn thổi như vậy.

Thật ra có một chứng gọi là chứng trướng bụng đầy hơi mà những người có cơ địa không tốt thường hay bị. Những người tập gym thi thoảng đăng ảnh buổi sáng bụng phẳng mà buổi tối bụng như có bầu là do vậy đó. Không riêng gì bức ảnh lộ vòng 2 đó, tôi có rất nhiều ảnh lộ bụng tròn (cười).

- Để chị thay đổi cuộc đời độc thân, anh ấy phải là người thế nào?

Anh ấy là người hoàn hảo mà tôi hằng tìm kiếm. Anh là người tử tế, nhân ái, lịch thiệp, tôn trọng và ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh.

- Phương Mai xưa nay là người dường như khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đã giấu kỹ chuyện yêu cho đến tận bây giờ?

Tôi luôn rất ngại chia sẻ những chuyện liên quan đến đời sống riêng tư của mình, một phần cũng vì không muốn gây ảnh hưởng lên sự riêng tư của người khác. Tuy nhiên, lúc này tôi nghĩ là thời điểm hợp lý để chia sẻ. Mình sắp làm vợ người ta mà vẫn nhận là độc thân, vậy là không công bằng, đúng không?

- Chị gặp và yêu anh ấy trong hoàn cảnh như thế nào?

Chúng tôi gặp nhau ở một sự kiện trong đó tôi làm MC. Anh làm việc cho một công ty tư vấn tài chính quốc tế và là khách mời danh dự của buổi tiệc đó. Kết thúc buổi tiệc, anh chủ động bắt chuyện và cuộc hội thoại của chúng tôi chỉ dừng lại ở mức độ xã giao lịch sự. Tôi chủ động ra về vì nguyên tắc của tôi là không bao giờ nán lại giao lưu với khách mời quá lâu sau chương trình. Thực tế, tôi khá e dè với anh ở lần đầu gặp mặt, do ngoại hình khá "tay chơi" của anh.

Vài ngày sau, anh tìm thấy trang Facebook của tôi và chúng tôi bắt đầu trò chuyện nhiều hơn. Càng tiếp xúc, tôi càng thấy anh là người tốt bụng, ấm áp, khác hẳn vẻ bề ngoài. Chúng tôi giữ mối liên hệ như vậy, tâm sự mỗi ngày và gặp gỡ nhau khá thường xuyên. Sau 3 tháng, chúng tôi bước vào mối quan hệ nghiêm túc.

MC sexy nhất showbiz Việt: Tôi cưới chồng Tây không phải để 'chạy bầu'
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

- Ở anh ấy có điểm gì khiến Phương Mai cảm thấy yêu và trân trọng nhất?

Anh luôn tôn trọng, kiên nhẫn và chấp nhận mọi mặt trong tính cách của tôi. Anh chăm sóc tôi trong từng việc nhỏ nhặt. Và dù anh ở độ tuổi trẻ, có đôi lúc cư xử rất nhí nhảnh, trẻ con nhưng luôn tạp cho tôi cảm giác yên tâm và đáng tin.

- Cả hai có gặp rào cản gì về văn hóa?

Tôi vốn có rất nhiều bạn bè ngoại quốc và anh đã sống và làm việc ở Việt Nam được 5 năm nên chúng tôi đều có những hiểu biết và thông cảm nhất định đối với văn hoá của đối phương. May mắn là chúng tôi chưa có mâu thuẫn gì. Cũng có thể ngay từ thời điểm bắt đầu mối quan hệ, chúng tôi đã chủ động điều chỉnh bản thân để phù hợp với người kia hơn.

Anh là con một, được bố mẹ chiều, nhưng không vì thế mà anh trở nên ích kỉ hay thụ động trong cuộc sống. Trái lại, anh tỏ ra là người rất chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc, có trách nhiệm và luôn chăm sóc người khác. Tôi nghĩ việc sinh trưởng trong một gia đình hạnh phúc có cha mẹ yêu thương và tôn trọng nhau đã tạo nền tảng cho tính cách này của anh.

- Trong 1 năm chính thức yêu nhau, cả hai có khi nào cãi vã đến nỗi muốn chia tay?

Chúng tôi chưa bao giờ cãi vã - đối với cả hai, đó là điều không cần thiết. Nguyên tắc của chúng tôi là luôn chia sẻ ngay lập tức những điều gì chưa vừa lòng ở đối phương và mở lòng đón nhận những chia sẻ để cùng hiểu nhau hơn. Quan trọng là chúng tôi đều đặt cái tôi của mình xuống thấp hơn chính mối quan hệ này. Điều đó đồng nghĩa với việc dù chúng tôi có làm gì hay nói gì cũng sẽ nghĩ cho đối phương đầu tiên.

MC sexy nhất showbiz Việt: Tôi cưới chồng Tây không phải để 'chạy bầu'
Phương Mai cảm thấy tin tưởng vào người đàn ông mình lựa chọn.

- Có kỷ niệm đẹp nào giữa hai người mà chị nhớ nhất trong khoảng thời gian yêu nhau?

Có một lần anh muốn gây bất ngờ cho tôi bằng cách bí mật gửi một chai rượu vang lên phòng khách sạn tôi đang ở. Tuy nhiên, thông điệp của anh bị khách sạn hiểu nhầm và ghi thành “quà từ những người khách đã ở phòng này trước đây”. Lúc đó là nửa đêm, tôi vừa về phòng thì thấy chai rượu và tấm thiệp với dòng chữ đó trên bàn. Ngay lập tức, tôi phát hoảng, tưởng ai dọa ma mình, bèn hớt hải nhắn tin cho anh. Những gì diễn ra sau đó chắc bạn cũng có thể đoán ra.

Từ đó trở đi, những bất ngờ của anh dành cho tôi chỉ dừng lại ở những bó hoa hồng đặt cạnh giường khi tôi đang mắt nhắm mắt mở vừa ngủ dậy.

Chồng tôi không phải đại gia

- Nhiều người nói rằng, chồng sắp cưới Phương Mai là đại gia nên chị mới quyết định cưới nhanh và bất ngờ như vậy?

Không! Gia đình tôi và tôi không thiếu thốn đến mức tôi vội gật đầu lấy một người chỉ vì họ có tiền.

- Hình như hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Anh ấy đã đưa Phương Mai đi những đâu rồi?

Chúng tôi khá thường xuyên đi du lịch cùng nhau, không chỉ ở những thành phố ở Việt Nam mà còn những nơi khác như Ba Lan, Ý, Pháp, Hong kong, Thái Lan... Danh sách này chắc chắn sẽ còn dài thêm nữa.

MC sexy nhất showbiz Việt: Tôi cưới chồng Tây không phải để 'chạy bầu'
MC sexy nhất showbiz yêu chồng sắp cưới vì sự tử tế, chu đáo và chân thành.

- Mọi cô gái đều có cảm giác hồi hộp trước ngày trọng đại, Phương Mai thì sao?

Thú thực là tôi chẳng cảm thấy gì cả. Đối với tôi, đây chỉ là một bữa tiệc để đánh dấu giai đoạn tiếp theo của cuộc sống. Có lẽ vì tôi hài lòng với nó, sẵn sàng cho nó và tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình nên tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng như lẽ dĩ nhiên. Tôi trước lấy chồng và sau lấy chồng cũng chẳng khác gì cả. Tôi tự thấy xưa giờ mình vẫn tỏ ra rất trách nhiệm với bản thân và gia đình, nên sẽ chẳng có điểm gì thay đổi ở lối sống của tôi cả.

- Lần đầu ra mắt bố mẹ chồng người Ba Lan, chị có cảm giác như thế nào? 

Thú thực là tôi khá căng thẳng trong lần đầu gặp gỡ. Nhưng mọi cảm giác bất an đều tan biến ngay sau đó vì bố mẹ anh đều vô cùng ấm áp và tốt bụng. Bố mẹ tôi cũng hài lòng và quý anh.

MC sexy nhất showbiz Việt: Tôi cưới chồng Tây không phải để 'chạy bầu'
Chồng sắp cưới luôn ủng hộ mọi quyết định của Phương Mai.

- Sau khi kết hôn, chị dự định sẽ ở Việt Nam hay sẽ chuyển sang Ba Lan sinh sống?

Chúng tôi sẽ tiếp tục sống và làm việc tại Việt Nam.

- Có người yêu hoạt động nghệ thuật mà lại xinh gái, sexy, anh ấy có bao giờ muốn chị phải thay đổi chính con người mình?

Nếu anh có tính cách như vậy, lập tức tôi đã không chấp nhận hẹn hò với anh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư