Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
MC Phương Mai suýt tuột váy cúp ngực tại sự kiện
Quỳnh Như (vnexpress) - 16/01/2019 15:14
 
Vòng ngực và eo quá rộng so với cơ thể nên cô phải nhờ êkíp khâu lại trước khi lên sân khấu dẫn chương trình.
Gần một tháng trước kỳ nghỉ Tết âm lịch, Phương Mai liên tục phải chạy show event ở vai trò MC. Cô cho biết, gần như ngày nào cô cũng đảm nhận công việc dẫn dắt trong tiệc cuối năm của nhiều nhãn hàng, đồng thời tham gia các chương trình Tết. Cũng vì lịch hoạt động bận rộn, liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn, cô gần như có ít thời gian nghỉ ngơi và bị sút cân. Tối 15/1, khi mặc đầm cúp ngực của NTK Hà Duy để làm MC cho một đêm nhạc tại TP HCM, cô suýt bị tuột váy bởi do gầy hơn so với trước.

Thời gian gần đây Phương Mai liên tục chạy show MC song ngữ. Cũng vì lịch hoạt động bận rộn, liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn, cô ít được nghỉ ngơi nên bị sút cân. Tối qua (15/1), khi mặc đầm cúp ngực của NTK Hà Duy để làm MC cho một sự kiện tại TP HCM, cô suýt bị tuột váy bởi cơ thể gầy đi.

Không chỉ phần ngực mà phần eo của chiếc váy trở nên quá rộng so với tôi. Rất may ê kíp của tôi nhanh trí dùng kim chỉ để khâu lại chiếc váy sao cho vừa vặn với cơ thể, giúp tôi tự tin hơn xuất hiện trong sự kiện. Tuy nhiên, trước khi chỉnh chiếc váy, tôi phải liên lạc với NTK Hà Duy để xin phép anh. Là một người anh thân thiết trong nghề nhiều năm nay nhưng Hà Duy rất kỹ tính, không thích các thiết kế của mình bị chỉnh sửa. Khi tôi đề nghị bóp lại váy, anh cũng vui vẻ đồng ý vì tình huống quá gấp, tôi không có thời gian để tìm kiếm trang phục thay thế, Phương Mai chia sẻ.

"Không chỉ phần ngực mà phần eo của chiếc váy trở nên quá rộng so với tôi. Rất may êkíp của tôi nhanh trí dùng kim chỉ để khâu lại chiếc váy sao cho vừa vặn với cơ thể, giúp tôi tự tin hơn khi xuất hiện trong sự kiện. Tuy nhiên trước khi chỉnh chiếc váy, tôi phải liên lạc với NTK Hà Duy để xin phép. Là một người anh thân thiết trong nghề nhiều năm nay nhưng Hà Duy rất kỹ tính, không thích các thiết kế của mình bị chỉnh sửa. Khi tôi đề nghị bóp lại váy, anh cũng vui vẻ đồng ý vì tình huống quá gấp, tôi không có thời gian để tìm kiếm trang phục thay thế", Phương Mai chia sẻ.

Vết khâu vội vàng lộ rõ ở phía sau lưng váy khi Phương Mai tạo dáng ở góc nghiêng. 

Vết khâu vội vàng lộ rõ ở phía sau lưng váy khi Phương Mai tạo dáng ở góc nghiêng. 

Sau khi khắc phục tình huống, bộ cánh cúp ngực, được đính đá và pha lê cầu kỳ giúp chân dài gốc Hà thành tôn được đường cong gợi cảm, đặc biệt là vòng ngực nở nang. 

Sau khi khắc phục tình huống, bộ cánh cúp ngực, được đính đá và pha lê cầu kỳ giúp chân dài gốc Hà thành tôn được đường cong gợi cảm, đặc biệt là vòng ngực nở nang. 

Cô chọn cách make-up nhẹ nhàng, nữ tính, chứ không chạy theo style cá tính, nổi loạn như thời gian trước.

Cô chọn cách make-up nhẹ nhàng, nữ tính, không chạy theo style cá tính, nổi loạn như thời gian trước.

Ở hậu trường sự kiện, cô còn trổ tài đàn piano. Người đẹp tự hào khoe cô có tài lẻ chơi piano nhưng ít khi trình diễn. Bình thường khán giả đều nói tôi hơi nam tính vì thấy tôi đam mê những môn thể thao mạo hiểm, có cuộc sống ưa khám phá, du lịch bụi. Tuy nhiên sâu thẳm, tôi vẫn là cô gái mềm yếu, thích điều lãng mạn, ngọt ngào, cô tâm sự.

Ở hậu trường sự kiện, cô còn trổ tài đàn piano. Người đẹp tự hào khoe cô có tài lẻ chơi piano nhưng ít khi trình diễn. "Bình thường khán giả đều nói tôi hơi 'nam tính' vì thấy tôi đam mê những môn thể thao mạo hiểm, có cuộc sống ưa khám phá, du lịch. Tuy nhiên, sâu thẳm tôi vẫn là cô gái mềm yếu, thích điều lãng mạn, ngọt ngào", cô tâm sự.

Chân dài gốc Hà thành được trợ lý chăm chút kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu làm MC.

Chân dài gốc Hà thành được trợ lý chăm chút kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu làm MC.

Cô còn vui vẻ gặp Quang Dũng, giọng ca cô mến mộ nhiều năm qua.

Cô vui vẻ gặp Quang Dũng, giọng ca cô mến mộ nhiều năm qua.

Năm qua, Phương Mai khá hài lòng bởi công việc MC song ngữ của cô gặp nhiều may mắn. Cô còn tham gia gameshow Quyền lực ghế nóng và khiến khán giả ngạc nhiên về kiến thức xã hội sâu rộng cùng khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.

Phương Mai khá hài lòng về năm 2018 bởi công việc MC song ngữ của cô gặp nhiều may mắn. Cô còn tham gia gameshow 'Quyền lực ghế nóng' và khiến khán giả ngạc nhiên về kiến thức xã hội sâu rộng cùng khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.

Ở tuổi 28, người đẹp chưa muốn trói buộc mình vào hôn nhân. Trước thắc mắc về đời sống tình cảm, Phương Mai cười nói cô vẫn độc thân và đang tìm kiếm một bờ vai vững chắc để dựa dẫm. Cô không đặt tiêu chuẩn quá cao trong việc chọn người yêu mà chỉ cần họ tôn trọng cô, đồng thời hiểu, thông cảm cho nghề nghiệp của cô.

Ở tuổi 28, người đẹp chưa muốn 'trói buộc' mình vào hôn nhân. Trước thắc mắc về đời sống tình cảm, Phương Mai cười nói cô vẫn độc thân và đang tìm kiếm một bờ vai vững chắc để dựa dẫm. Cô không đặt tiêu chuẩn quá cao trong việc chọn người yêu mà chỉ cần họ tôn trọng cô, đồng thời hiểu, thông cảm cho nghề nghiệp của cô.

 

MC Phương Mai gợi cảm khó cưỡng
Xuất thân từ người mẫu, dù chuyển hướng làm MC nhưng Phương Mãi vẫn trung thành với phong cách ăn mặc gợi cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư