Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 02 tháng 10 năm 2024,
Mcredit sẻ chia cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Như Loan - 02/10/2024 08:30
 
Với mong muốn đồng hành cùng người dân vượt qua mọi thăng trầm cuộc sống, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) giảm lãi suất vay cho người dân tại các tỉnh, thành phố chịu thiệt hại bởi siêu bão Yagi, và triển khai nhiều chương trình nhằm hỗ trợ khắc phục khó khăn, tái thiết cuộc sống.
Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản)
Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản)

Bám sát các chủ trương, chỉ đạo của Chính phủ  và Ngân hàng Nhà nước, Mcredit triển khai hai chương trình giảm lãi suất vay trả góp tới 50% và lãi suất vay tiền mặt giảm 5%/năm với mong muốn cung cấp nguồn tài chính uy tín hỗ trợ kịp thời, đáp ứng đa dạng mục đích tiêu dùng: cần tiền mặt gấp khắc phục hậu quả và khôi phục kinh doanh, sửa chữa nhà cửa, sửa chữa hoặc mua mới phương tiện đi lại (xe máy, xe điện), sửa chữa hoặc thay thế các đồ điện tử, điện máy, gia dụng trong gia đình...

Đối với khách hàng có nhu cầu vay trả góp, nhân viên tín dụng tại các cửa hàng đối tác liên kết với Mcredit sẽ tư vấn khoản vay phù hợp với thủ tục đơn giản, chỉ cần Căn cước nhằm định danh, đăng ký vay, và ký hợp đồng. Đối với khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt, toàn bộ quá trình vay chỉ trong 5 phút, thực hiện 100% trên App Mcredit - Tài chính thông minh mà không cần thế chấp tài sản, linh hoạt vốn theo yêu cầu, ký hợp đồng một lần nhưng rút tiền nhiều lần và rút đến đâu tính lãi tới đó, miễn phí thanh toán trước hạn.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng sinh sống tại các tỉnh, thành phố chịu thiệt hại bởi bão Yagi và mưa lũ sau bão, bao gồm: Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hòa Bình, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang, Lai Châu, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Nam Định. Chương trình giảm lãi suất vay tiền mặt được áp dụng cho khách hàng đã từng vay trả góp, vay tiền mặt và có lịch sử tín dụng tốt.

Phát huy truyền thống đoàn kết, “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, Công đoàn cơ sở Mcredit cũng đã gửi lời động viên, thăm hỏi và gửi phần quà hỗ trợ đến các cán bộ nhân viên và gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt, đồng thời phát động chương trình “Mcer sẻ chia cùng đồng bào”, kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên App Thiện Nguyện của MB Group.

Nhất quán với định vị thương hiệu “Người đồng hành”, Mcredit chia sẻ sâu sắc, thấu cảm với người dân trước những thiệt hại nặng nề do siêu bão Yagi gây ra, đồng thời cam kết đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng trong việc khắc phục và tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Là công ty tài chính thành viên của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản), và là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Mcredit khẳng định trách nhiệm với xã hội bằng những hành động hỗ trợ, lan tỏa giá trị nhân văn và tiếp tục tiến bước trên hành trình ESG phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cùng Mcredit tiếp sức mùa tựu trường
Tiếp tục đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) công bố chương trình "Trả góp có eM -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư