Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 15 tháng 08 năm 2024,
Cùng Mcredit tiếp sức mùa tựu trường
Như Loan - 15/08/2024 08:08
 
Tiếp tục đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) công bố chương trình "Trả góp có eM - Tiếp sức mùa tựu trường" triển khai từ ngày 15/8 - 15/10/2024. Khách hàng của Mcredit còn có cơ hội nhận khoản tiết kiệm hỗ trợ kế hoạch học vấn dài hạn tổng giá trị 200 triệu đồng.

Chi phí giáo dục của người Việt được dự kiến sẽ tiếp tục tăng theo lộ trình học phí của giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp công lập quy định tại Nghị định 81. Mặt khác, theo một báo cáo của Decision Lab năm 2023 về tình hình tài chính cá nhân của người Việt, 49% đáp viên cho biết thu nhập của họ chỉ vừa đủ chi tiêu, 21% cảm thấy thu nhập không đủ chi tiêu. Hơn nữa, hơn 2/3 đáp viên cho biết họ không có khoản gửi tiết kiệm trong 12 tháng gần nhất. 

Trong bối cảnh đó, thấu hiểu những mối lo tài chính của người tiêu dùng cũng như mong muốn đồng hành cùng người dân trong nhu cầu mua sắm mùa tựu trường, Mcredit mang tới chương trình vay trả góp “Trả góp có eM - Tiếp sức mùa tựu trường” diễn ra từ ngày 15/8 -  15/10/2024.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm phục vụ mùa tựu trường như điện tử, điện máy và các dòng xe hai bánh bao gồm xe máy, xe điện, xe 50cc mua tại các cửa hàng đối tác liên kết với Mcredit trên toàn quốc.

Chỉ với Căn cước, khách hàng có nhu cầu vay trả góp sắm sửa hành trang phục vụ năm học mới sẽ được nhân viên tín dụng tại các cửa hàng đối tác liên kết với Mcredit tư vấn khoản vay phù hợp nhằm định danh, đăng ký vay, và ký hợp đồng.

Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng và giải ngân thành công khoản vay trả góp sẽ nhận ngay 01 lượt quay số với cơ hội quà tặng nhân văn là khoản tiết kiệm nhằm hỗ trợ kế hoạch học vấn dài hạn tổng giá trị 200 triệu đồng. 

Mcredit đồng hành mùa tựu trường với “Trả góp có eM - Tiếp sức mùa tựu trường”

Những khoản tiết kiệm là lời tri ân tới khách hàng khi lựa chọn Mcredit, đồng thời khởi tạo cho khách hàng một điểm tựa tài chính nhằm hiện thực hóa dự định học vấn dài hạn.

Cụ thể, Mcredit dành tặng 02 khoản tiết kiệm “Chắp cánh đại học “ trị giá 20 triệu đồng, 02 khoản tiết kiệm “Kế hoạch học vấn” trị giá 15 triệu đồng, 06 khoản tiết kiệm “Tiếp sức mùa thi” trị giá 10 triệu đồng và 14 khoản tiết kiệm “Khuyến khích học tập” trị giá 5 triệu đồng. 

Khách hàng chỉ cần theo dõi fanpage chính thức của Mcredit để có kết quả chương trình theo 2 đợt quay số trúng thưởng vào lúc 20 giờ ngày 20/9/2024 và ngày 21/10/2024. Thể lệ cụ thể của chương trình được đăng tải trên trang web mcredit.com.vn.

Chương trình “Trả góp có eM - Tiếp sức mùa tựu trường” là một phần của kế hoạch ESG hưởng ứng Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Mcredit. Theo đó, Mcredit mong muốn lan tỏa tinh thần vay có trách nhiệm, thể hiện sự đồng hành cùng mọi cá nhân và gia đình, bất kể hoàn cảnh tài chính và địa lý, trong các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày, đảm bảo vai trò của một thương hiệu nhân văn khi mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận tiện nhất cùng những khoản tiết kiệm, điểm tựa giúp hiện thực hóa kế hoạch dài hạn hơn. 

Mcredit là Công ty tài chính thành viên của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng SBI Shinsei Nhật Bản với mạng lưới đối tác liên kết phủ 63 tỉnh thành toàn quốc và gần 5.000 nhân sự phụng sự hơn 3 triệu khách hàng.

Mcredit nhận giải "Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024"
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư