Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi cho xe bảo dưỡng và thay phụ tùng chính hãng
Hoàng Minh - 20/09/2019 20:19
 
Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm cho các dòng xe du lịch, V-class và Vito lăn bánh trên 5 năm của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ kéo dài tới ngày 12/10/2019 với nhiều ưu đãi.
.
Chương trình ưu đãi cho dòng xe V-class và Vito lăn bánh trên 5 năm của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ kéo dài tới ngày 12/10/2019 với nhiều ưu đãi.

Cụ thể khách hàng sẽ được giảm giá 15% tất cả các phụ tùng và dầu nhớt chính hãng, tặng ví da cao cấp Mercedes-Benz khi sử dụng dịch vụ, miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa cho các xe có sửa chữa, bảo dưỡng lớn; miễn phí rửa xe và dịch vụ phòng chờ Mercedes-Benz.

Với dịch vụ chính hãng, mỗi khi đưa xe vào xưởng, chiếc xe sẽ được kiểm tra toàn diện bởi hệ thống XENTRY, đảm bảo chiếc xe được kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ và sau đó lựa chọn phụ tùng tương thích với từng dòng xe. Ngoài ra, XENTRY còn thực hiện việc cập nhật phần mềm mới nhất cho xe, mang lại trải nghiệm an toàn nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chính hãng đảm bảo cung cấp phụ tùng và các thiết bị thay thế chính hãng, chất lượng cao và phù hợp với tổng thể xe. Trên thị trường tồn tại rất nhiều loại phụ tùng, thiết bị thay thế làm giả, làm nhái, chất lượng thấp. Các phụ tùng này tuy giá rẻ nhưng lại không tương thích hoàn toàn như các phụ tùng chính hãng. Khi lắp ráp những phụ tùng này vào xe có thể khiến xe vận hành không thống nhất, gây thêm áp lực và làm giảm tuổi thọ của toàn bộ hệ thống xe ban đầu, đặc biệt là những thiết điện, điện tử, làm tăng chi phí bảo dưỡng xe. Ngược lại, các phụ tùng chính hãng được sản xuất với chất lượng cao nhất, hoàn toàn tương thích với hệ thống xe, đảm bảo xe vận hành an toàn và lâu bền.

Theo Hiệp hội Quốc tế An toàn Du lịch Đường bộ, gần 1,3 triệu người chết vì tai nạn giao thông mỗi năm, trung bình mỗi ngày có 3.287 người chết. Hơn 90% tất cả các trường hợp tử vong trên đường xảy ra ở các nước có thu nhập trung bình và thấp, chiếm ít hơn một nửa số xe trên thế giới.

Một trong mười nguyên nhân hàng đầu của tai nạn xe hơi là do sử dụng các bộ phận bị làm giả. Chi phí sử dụng phụ tùng giả có thể rất nghiêm trọng đối với chủ sở hữu. Sử dụng các bộ phận không phải nguyên bản không chỉ dẫn đến việc sửa chữa nhiều hơn, và đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng tới việc bảo hành không được chấp nhận. Khi mua một phụ tùng không chính hãng, chủ xe có thể nghĩ rằng đây có thể là một giải pháp tiết kiệm chi phí, nhưng kết quả có thể là một hóa đơn lớn phát sinh cho những thiệt hại khác.

Ngoài ra, hệ quả còn là sự gia tăng trong chi phí hàng ngày, với mức tiêu thụ nhiên liệu, hao mòn lốp xe và chi phí vận hành phát sinh tăng lên một cách chóng mặt.

Nguồn cơn Mercedes-Benz Việt Nam không công bố số liệu bán hàng
Tuy là thành viên lâu năm của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) nhưng trong tháng 4 và tháng 5/2019 vừa qua, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư