Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MG Việt Nam chính thức ra mắt MG HS 1.5T Trophy thế hệ mới
Như Loan - 05/11/2020 12:01
 
MG HS 1.5T Trophy được trang bị nhiều tính năng an toàn hữu ích. Đây là dòng xe đầu tiên ở Việt Nam được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn kilomet...

Ngày 5/11, tại Hà Nội, Tan Chong Services Vietnam Co., LTD (TCSV) chính thức ra mắt phiên bản mới MG HS 1.5T Trophy, bổ sung cho mẫu MG HS đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 8 vừa qua. Phiên bản mới này được thiết kế nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình - những người đang tìm kiếm một chiếc xe với thiết kế nổi bật, không gian rộng rãi, công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu và an toàn với giá thành hợp lý.

Mang lại cho người lái một cảm giác phấn khích, MG HS được thiết kế ấn tượng, hiệu suất mạnh mẽ cùng các tính năng an toàn.

MG HS 1.5T Trophy mới ra mắt sử dụng động cơ DOHC 4 xy-lanh SGE 1.5L Turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 160 Hp và mô men xoắn cực đại 250 Nm, hệ dẫn động 2WD và Hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 190 km/h. Xe được trang bị 4 chế độ lái (Eco, Normal, Sport và Super Sport) được thiết kế phù hợp với mọi hành trình của bạn.

Mẫu xe MG HS 1.5T Trophy mới
Mẫu xe MG HS 1.5T Trophy mới

Thiết kế nội thất đậm chất thể thao nhờ việc trang bị ghế Trophy chỉnh điện với chế độ sưởi ở hàng ghế trước, đi kèm với đó là màn hình giải trí trung tâm 10.1 inch, màn hình ảo 12.3 inch, đèn viền nội thất đa sắc màu, cửa sổ trời toàn cảnh với diện tích lên đến 1.19 m2 và điều hòa tự động với hệ thống làm sạch không khí PM2.5.

MG (Morris Garages) là một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất nước Anh với hơn 90 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của MG đã được tín nhiệm trên khắp thế giới, chỉ riêng năm 2019 có đến 139.000 chiếc xe MG đã đến tay người tiêu dùng.

Tính đến nay, MG không chỉ là biểu tượng của ngành ô tô nước Anh mà còn là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đến lịch sử phát triển ô tô thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website chính thức của MG Việt Nam tại https://mgmotor.com.vn/ hoặc số hotline 1800 888 818.

MG HS 1.5T Trophy được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), ảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA), 6 túi khí... MG HS còn được vinh dự nhận chứng chỉ 5 sao an toàn Euro NCAP và Australia ANCAP.

“MG HS 1.5T Trophy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái thú vị, hoàn toàn mới cho phân khúc SUV ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam”, ông Teh Kim Hwa, Tổng giám đốc TCSV, đơn vị phân phối chính thức MG tại thị trường Việt Nam chia sẻ.

“Chúng tôi tin tưởng phiên bản mới này sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng bởi nó cân bằng giữa yếu tố thể thao, sang trọng và mức giá hợp lý tại thị trường Việt Nam”.

.
.

Phiên bản MG HS 1.5T Trophy được phân phối với 3 màu ngoại thất: Đen, Trắng và Đỏ. Tất cả các mẫu SUV của MG đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến xem và lái thử. TCSV cũng đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe trong thời điểm hiện tại, bao gồm hỗ trợ 50% thuế trước bạ; bảo hành 5 năm không giới hạn số kilômét; 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm vật tư và nhân công).

Bên cạnh đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc” tiếp tục kéo dài đến hết ngày 31/12/2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MG trên toàn quốc dành cho 500 khách hàng mua MG SUV đầu tiên. Trong đó, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào của MG Việt Nam sẽ được nhận 01 phiếu tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội giành giải thưởng lớn là chuyến du lịch Anh Quốc trọn gói trong 6 ngày dành cho 2 người.

Giá công bố chính thức các dòng xe MG SUV giao động từ 515.000.000 đến 999.000.000 VNĐ.

Nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm phiên bản MG HS 1.5T Trophy cùng các mẫu xe MG khác, TCSV chính thức triển khai chuỗi sự kiện “Lái và cảm nhận” tại các Trung tâm thương mại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm: TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ bao Tân Thắng, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Thời gian: 9h00-22h00 ngày 07 - 08/11/2020

Tại thành phố Hà Nội
Địa điểm: TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Thời gian: 9h00-22h00 ngày 14 - 15/11/2020

VIMEXPO 2020 giúp tạo cú hích cho công nghiệp hỗ trợ hậu Covid-19
VIMEXPO 2020 là Triển lãm quốc tế đầu tiên về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo tại Việt Nam, thuộc Chương trình phát triển công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư