Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Microsoft và OCB ký kết hợp tác chiến lược
Nhã Nam - 14/06/2016 11:04
 
Tập đoàn Microsoft, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Softline Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, giúp OCB nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN

Ngày hôm qua (13/6), Tập đoàn Microsoft, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Softline Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Sự hợp tác này sẽ là bước tiến giúp OCB nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu nhất tới khách hàng khi triển khai giải pháp công nghệ từ Microsoft. Sự kiện này là mốc phát triển quan trọng tiếp theo trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các bên.

Thỏa thuận này cho thấy cam kết mạnh mẽ của OCB trong việc sử dụng giải pháp công nghệ thông tin hiện đại nhằm hỗ trợ ngân hàng có thể vận hành hiệu quả, tối ưu, an toàn nhưng vẫn linh hoạt nhất để phục vụ khách hàng của OCB.

.
.

Theo đó, dự án khi triển khai sẽ bao gồm nền tảng Windows, cụ thể là Windows 10, Windows Server, CoreCAL, SQL Server, Exchange, Office 2016 cùng nhiều sản phẩm và dịch vụ năng suất khác…

Những giải pháp tiên tiến của Microsoft, hợp nhất từ hạ tầng với Windows Server, triển khai đồng bộ thông qua Microsoft System Center, Office 2016 và hệ điều hành Windows 10 tiên tiến nhất sẽ giúp OCB vận hành an toàn, hiệu suất cao hơn và giám sát hệ thống tốt hơn. Từ đó tiết kiệm được chi phí và thời gian, nâng cao năng lực bảo mật hệ thống, đảm bảo được sự ổn định và từ đó nâng cao được chất lượng dịch vụ, gia tăng tính chuyên nghiệp trong toàn bộ công tác chăm sóc và cung cấp dịch vụ tới khách hàng OCB.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết, OCB là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, Microsoft rất vui mừng được hợp tác với một đối tác chuyên nghiệp như vậy.

“Là tập đoàn tiên phong về công nghệ bao gồm cả hệ thống giải pháp tài chính, Microsoft luôn muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng của chúng tôi hoạt động kinh doanh và điều hành hiệu quả, qua đó góp phần tác động tích cực và tạo chuyển biến hiệu quả vào sự phát triển chung của ngành và toàn xã hội. Tôi tin tưởng hợp tác giữa Microsoft, đối tác Softline và OCB sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam”, ông Vũ Minh Trí nói.

Ký kết hợp tác với Microsoft và chọn lựa Softline Việt Nam để triển khai giải pháp Microsoft là bước đi chiến lược kế tiếp của OCB về mặt công nghệ thông tin. Quyết định này nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của OCB lên tầm quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư