Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Midgroup khởi công nhà phố Midtown One tại thành phố Uông Bí
Như Loan - 15/12/2021 11:22
 
Sáng ngày 14/12/2021, Midgroup đã tổ chức lễ động thổ, khởi công xây dựng khu nhà phố tại dự án Midtown One, thành phố Uông Bí.

Midtown One có quy mô 137 căn nhà phố được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, toạ lạc tại phường Yên Thanh, trung tâm thành phố Uông Bí.

Dự án sở hữu vị trí tiềm năng giao thương bậc nhất Uông Bí khi gần Vincom Shophouse và giáp hành lang quốc lộ 18A - trục đường đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn và đại lộ Tây Nam - con đường huyết mạch trong tương lai gần.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Nguyễn Văn Công, Tổng giám đốc Midgroup, đơn vị phát triển dự án đã chia sẻ về những triển vọng của nhà phố Midtown One, sau khi nhà phố hoàn thiện sẽ thổi một làn gió mới đến phân khúc nhà phố thương mại tại thành phố Uông Bí, nơi đang khan hiếm các sản phẩm được đầu tư thiết kế ấn tượng với chất lượng chuyên môn cao. Cũng trong dịp này, Midgroup sẽ phối hợp với chủ đầu tư nâng cấp, cải tạo cảnh quan, hạ tầng dự án như cải tạo vỉa hè, phủ xanh khu đô thị,… với mong muốn kiến tạo một “nơi an cư lạc nghiệp” đúng nghĩa dành cho khách hàng.

Lễ khởi công nhà phố Midtown One tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Midtown One hấp dẫn khách hàng bởi yếu tố: vị trí, quy hoạch, thiết kế và pháp lý. Từ Midtown One, có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính - văn hoá và trung tâm thương mại...

Xét về thiết kế, Midtown One gây ấn tượng mạnh bởi phong cách Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ Mediterranean house, miền nam Âu với sự lãng mạn, những nét thẩm mỹ đơn giản cùng những vật liệu mộc mạc như gỗ, gốm, sắt... cũng như lối kiến trúc trải dài theo bờ biển từ Hy lạp, Ý, Tây Ban Nha và cả Marocco. Nơi tràn ngập bầu không khí thoải mái và vui vẻ trong màu lam của biển, của màu olive, trắng của cát và sự sặc sỡ trong những bụi hoa giấy, những giỏ hoa vươn mình đón nắng bên balcony.

Sự độc đáo trong thiết kế còn thể hiện qua nét kết nối mềm mại giữa không gian trong nhà và thiên nhiên thông qua những vòm cửa. Bởi xu hướng ở hoà mình với thiên nhiên là điều tất yếu mà bất cứ bất động sản nào cũng mong đạt được. Sự kết nối chặt chẽ đó không chỉ là sự vui tươi của chủ nhân mà còn là sự thoả hiệp với khung cảnh bên ngoài đầy nhã nhặn.

Với những uy tín từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án, Midtown One hiện đã hoàn thiện hạ tầng và có sổ đỏ từng căn. Những ưu điểm từ thiết kế, vị trí đến sự chắc chắn trong pháp lý sẽ “chắp cánh” để Midtown One trở thành “điểm sáng” tại thị trường bất động sản Uông Bí trong thời gian tới đây.

Nhà phố Midtown One – độc đáo nhờ thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải

Uông Bí - Những tiềm năng chưa khai phá hết

Được ví như cửa ngõ chiến lược của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Uông Bí phát triển năng động và là trung tâm trục tam giác tăng trưởng phía Bắc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội.

Giai đoạn 2020-2030, tỉnh Quảng Ninh đầu tư hàng tỷ USD, để xây dựng Uông Bí trở thành trọng điểm phát triển kinh tế ven biển miền Bắc. Đây là những triển vọng to lớn thúc đẩy thị bất động sản Uông Bí phát triển.

Ngoài ra, Uông Bí còn sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch tâm linh, sinh thái hơn so với các khu vực khác, nổi bật với khu di tích lịch sử Yên Tử, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son, hồ Yên Trung… thu hút lượng lớn khách du lịch, khiến Uông Bí trở thành từ khóa mới mà nhiều nhà đầu tư đang kiếm tìm.

Được công nhận là đô thị loại 2 từ năm 2013, song giá đất Uông Bí khá rẻ so với các tỉnh lân cận. Đại diện từ chính quyền Uông Bí cho biết: "Dù giá trị bất động sản hiện đã tăng lên, nhưng vẫn chưa xứng tầm với một đô thị loại 2 như Uông Bí. Theo đó, đầu tư bất động sản Uông Bí thời điểm này phù hợp cả về mức đầu tư và cộng hưởng nhiều lợi thế của thành phố".

Các chuyên gia dự báo, với tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình 13% một năm, cộng với tiềm năng về thu hút đầu tư công nghiệp, dịch vụ, du lịch… đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng giao thông, thị trường bất động sản Uông Bí sẽ cất cánh. Bởi vậy, có thể nói, đây là thời điểm vàng để các nhà đầu tìm kiếm vận may ở thị trường này.

Để nhận thông tin ưu đãi, liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền dự án - Midland:
Địa chỉ: Văn phòng Midland: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0779.189.189
Website: https://midtownone.midland.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư