Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Miễn 100% phí chuyển phát trong ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017
Thế Hải - 30/11/2017 15:26
 
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017, người tiêu dùng sẽ có 24 giờ vàng mua sắm duy nhất ngày 01/12 trên trang www.onlinefriday.vn và được miễn phí 100% phí chuyển phát với những sản phẩm đảm bảo từ Ban tổ chức.
Online Friday 2017 có sự tham gia của các doanh nghiệp Chuyển phát hàng đầu như: VNPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, EMS Vietnam.., theo đó người mua hàng sẽ được 100% phí chuyển phát dành cho các sản phẩm được đảm bảo từ Ban Tổ chức.
Online Friday 2017 có sự tham gia của các Doanh nghiệp Chuyển phát hàng đầu như: VNPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, EMS Vietnam.., theo đó người mua hàng sẽ được miễn 100% phí chuyển phát dành cho các sản phẩm được đảm bảo từ Ban tổ chức.

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Online Friday 2017 - Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2017 diễn ra với hai sự kiện chính bao gồm: 24 giờ vàng mua sắm với sự tham gia của gần 2.000 doanh nghiệp và hàng ngàn sản phẩm được bán với mức giảm giá sốc tại website http://onlinefriday.vn/ trong ngày 1/12/2017.

Đi kèm theo đó là sự kiện “Big Off – Trải nghiệm Công nghệ Số và Thương mại Điện tử” diễn ra tại Khu vực Nhà thờ Đức Bà và công viên 30/04 từ ngày 1/12/2017 đến ngày 3/12/2017.

Chương trình nhằm mục tiêu thu hút các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan tham gia, tạo ra lợi ích cho người mua hàng trực tuyến do được miễn giảm chi phí vận chuyển và khuyến mãi lớn. Từ đó đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến, góp phần mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Việc tổ chức Online Friday 2017 cũng tạo cơ hội hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp chuyển phát và doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát trong thương mại điện tử.

Ban tổ chức xác nhận, bên cạnh sự tham gia của các đối tác là các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: thanh toán, công nghệ, truyền thông, sự kiện,  sự thành công của Online Friday hàng năm không thể không kể đến những đóng góp tích cực và hiệu quả từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát.

Cụ thể, Online Friday 2017 có sự tham gia của các Doanh nghiệp Chuyển phát hàng đầu như: VNPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, EMS Vietnam...,góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ mang tới nhiều lợi ích và điểm thu hút cho người tiêu dùng.

Năm nay, Online Friday sẽ miễn phí 100% phí chuyển phát dành cho các sản phẩm được đảm bảo từ Ban tổ chức, sản phẩm đồng hành và các sản phẩm tại sự kiện Big-Off.

Online Friday 2017 hứa hẹn sẽ là một ngày mua sắm trực tuyến theo đúng nghĩa dành cho người tiêu dùng với các mặt hàng được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng và giá cả. Bên cạnh đó là rất nhiều các chương trình giảm giá, khuyến mãi của các doanh nghiệp đang chờ đợi người tiêu dùng trong ngày hội mua sắm này.

Online Friday 2017 – 24 giờ vàng mua sắm. Duy nhất ngày 01/12 trên trang www.onlinefriday.vn.

“Săn” 5.000 sản phẩm giảm giá sốc trong Ngày mua sắm trực tuyến 2017
Người tiêu dùng có cơ hội “săn” 5.000 sản phẩm giảm giá sốc, đến từ nhiều thương hiệu/doanh nghiệp được đảm bảo trong sự kiện Ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư