-
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm
-
Sở hữu ngay xe điện với lãi suất cho vay hấp dẫn từ Sacombank
-
Vàng quốc tế trên đà giảm, giá vàng miếng SJC còn 121,1 triệu đồng/lượng
-
Yêu cầu các ngân hàng cơ cấu nợ, xem xét miễn giảm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão WIPHA
-
Vàng vẫn trong chiều hướng đi xuống, giá SJC niêm yết 121,7 triệu đồng/tháng -
Quý II/2025, ACB ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 6.100 tỷ đồng
![]() |
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 sẽ diễn ra vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12/2017 với nhiều tên tuổi lớn tham gia như Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico.... |
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 – sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), trước đây là Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin, trong ngày mua sắm trực tuyến 2017, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động Online cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.
Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, Ban tổ chức của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn.
Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,…
Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát…
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.
Đặc biệt, Ban tổ chức còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm.
Cụ thể, cơ chế được Ban tổ chức đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất xứ, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Với những sự thay đổi đáng kể này, Ban tổ chức Online Friday tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành thương mại điện tử tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.
Được biết, Online Friday 2016 có sự tham gia của trên hơn 3.000 doanh nghiệp với khoảng 360.000 đầu sản phẩm khuyến mãi.
Các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) như Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo… đều có doanh số tăng từ 200 – 300%, một số doanh nghiệp thương mại điện tử mới gia nhập thị trường như Lotte cũng ghi nhận doanh số tăng gần 10 lần so với ngày thường.
Online Friday 2016 thu hút tổng cộng hơn 700.000 người dùng, thực hiện trên 18 triệu lượt xem và tương tác trong ngày. 30 doanh nghiệp tham gia chương trình có hơn 540.000 đơn hàng, tổng giá trị doanh thu đạt 650 tỷ đồng, gấp hơn 3 lần kỳ Online Friday 2015.

-
Yêu cầu các ngân hàng cơ cấu nợ, xem xét miễn giảm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão WIPHA -
Vàng vẫn trong chiều hướng đi xuống, giá SJC niêm yết 121,7 triệu đồng/tháng -
Quý II/2025, ACB ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 6.100 tỷ đồng -
Ngân hàng tăng tốc bơm vốn, lãi suất huy động chịu sức ép -
Vàng quốc tế giảm, giá vàng SJC còn 122 triệu đồng/lượng -
Triển vọng tích cực của cổ phiếu ngân hàng -
Agribank tích cực hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín