
-
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý
-
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
-
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+ -
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng
![]() |
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 sẽ diễn ra vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12/2017 với nhiều tên tuổi lớn tham gia như Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico.... |
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 – sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), trước đây là Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin, trong ngày mua sắm trực tuyến 2017, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động Online cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.
Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, Ban tổ chức của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn.
Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,…
Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát…
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.
Đặc biệt, Ban tổ chức còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm.
Cụ thể, cơ chế được Ban tổ chức đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất xứ, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Với những sự thay đổi đáng kể này, Ban tổ chức Online Friday tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành thương mại điện tử tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.
Được biết, Online Friday 2016 có sự tham gia của trên hơn 3.000 doanh nghiệp với khoảng 360.000 đầu sản phẩm khuyến mãi.
Các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) như Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo… đều có doanh số tăng từ 200 – 300%, một số doanh nghiệp thương mại điện tử mới gia nhập thị trường như Lotte cũng ghi nhận doanh số tăng gần 10 lần so với ngày thường.
Online Friday 2016 thu hút tổng cộng hơn 700.000 người dùng, thực hiện trên 18 triệu lượt xem và tương tác trong ngày. 30 doanh nghiệp tham gia chương trình có hơn 540.000 đơn hàng, tổng giá trị doanh thu đạt 650 tỷ đồng, gấp hơn 3 lần kỳ Online Friday 2015.

-
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+ -
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị -
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm -
FE CREDIT đồng hành cùng người trẻ mùa tựu trường với gói ưu đãi vay mua xe máy
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam