
-
FE Credit lập cú hat-trick tại giải thưởng thẻ JCB
-
SHB cấp gói tín dụng cho chuỗi cung ứng đầu vào của Kim Long Motor, hỗ trợ đến 90% nhu cầu vốn
-
Cầu vốn dần trở lại, tín dụng tiếp tục đà tăng trưởng
-
UOB Việt Nam ra mắt tính năng quản trị tài chính chuỗi cung ứng trên UOB Infinity
-
Vàng quốc tế giảm, giá SJC lên 118 triệu đồng/lượng -
Giá USD quay đầu giảm sau một ngày tăng cao
![]() |
Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2017 sẽ trở lại vào ngày 29/9, mang đến “cơ hội vàng” cho người tiêu dùng với 999 chương trình ưu đãi. |
Đợt khuyến mãi này sẽ bao gồm 9 ngành hàng mua sắm, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ…
Sự kiện này sẽ có 900 sản phẩm được đảm bảo cho các chương trình khuyến mãi và 99 hoạt động mua sắm ưu đãi (deal) tốt từ các nhà phân phối, sàn thương mại điện tử…
Ngày mua sắm trực tuyến 2017 sẽ có sự tham gia của các chuỗi bán lẻ, thương hiệu, nhà phân phối trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị điện máy MediaMart, chuỗi bán lẻ FPT shop, Adayroi, Sendo, Sunhouse, Động Lực, Fahasa, nhãn hàng thời trang Giovanni...
Đây là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.
Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Online Friday tháng 9 với chủ đề Up Your Style sẽ là lời chào Online Friday 2017 gửi tới người tiêu dùng toàn quốc.
Bên cạnh đó, sự kiện BigOFF trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ online đến offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.
Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.
Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hoá cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.
Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2016 (Online Friday 2016) đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 200.000 đầu sản phẩm được khuyến mãi, hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện hơn 18 triệu lượt xem và tương tác với các khuyến mãi trên hệ thống.
So với năm 2015, tổng giá trị giao dịch đã tăng thêm khoảng 43% từ gần 590 tỷ đồng năm 2015 lên hơn 1000 tỷ đồng trong năm 2016.

-
Vàng quốc tế giảm, giá SJC lên 118 triệu đồng/lượng -
Thương nhân giao dịch biên mậu với Trung Quốc không được thanh toán bằng tiền mặt -
Giá USD quay đầu giảm sau một ngày tăng cao -
Tỷ giá tại các ngân hàng tiếp tục leo trần -
Ngân hàng phát hành trái phiếu tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ -
CUBHCM tổ chức Hội thảo ESG: “Chìa khóa” mở lối phát triển bền vững -
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) nhận cú đúp giải thưởng danh giá từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu