
-
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý
-
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
-
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+
-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị
![]() |
Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2017 sẽ trở lại vào ngày 29/9, mang đến “cơ hội vàng” cho người tiêu dùng với 999 chương trình ưu đãi. |
Đợt khuyến mãi này sẽ bao gồm 9 ngành hàng mua sắm, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ…
Sự kiện này sẽ có 900 sản phẩm được đảm bảo cho các chương trình khuyến mãi và 99 hoạt động mua sắm ưu đãi (deal) tốt từ các nhà phân phối, sàn thương mại điện tử…
Ngày mua sắm trực tuyến 2017 sẽ có sự tham gia của các chuỗi bán lẻ, thương hiệu, nhà phân phối trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị điện máy MediaMart, chuỗi bán lẻ FPT shop, Adayroi, Sendo, Sunhouse, Động Lực, Fahasa, nhãn hàng thời trang Giovanni...
Đây là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.
Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Online Friday tháng 9 với chủ đề Up Your Style sẽ là lời chào Online Friday 2017 gửi tới người tiêu dùng toàn quốc.
Bên cạnh đó, sự kiện BigOFF trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ online đến offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.
Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.
Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hoá cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.
Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2016 (Online Friday 2016) đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 200.000 đầu sản phẩm được khuyến mãi, hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện hơn 18 triệu lượt xem và tương tác với các khuyến mãi trên hệ thống.
So với năm 2015, tổng giá trị giao dịch đã tăng thêm khoảng 43% từ gần 590 tỷ đồng năm 2015 lên hơn 1000 tỷ đồng trong năm 2016.

-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị -
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm -
FE CREDIT đồng hành cùng người trẻ mùa tựu trường với gói ưu đãi vay mua xe máy -
Giá vàng quay đầu giảm sau chỉ đạo chấn chỉnh thị trường vàng -
Dành tín dụng ưu đãi cho sinh viên khối STEM
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam