-
Khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn mới - AEON Bình Dương Midori Park -
Thị trường hải sản cao cấp tại Việt Nam còn dư địa lớn -
Giá xăng, dầu cùng giảm mạnh, xăng RON92 còn hơn 19.000đồng/lít -
Kỷ lục trong xuất khẩu hàng điện tử -
Xuất khẩu trước áp lực tăng trưởng bền vững -
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 15/12
| TIN LIÊN QUAN | |
![]() | NDF đầu tư 56 tỷ chế biến thực phẩm sạch |
![]() | Mavin tấn công thị trường thực phẩm chế biến |
![]() | Giao Long tấn công vào thị trường rau sạch |
![]() | Ngao xuất khẩu Thanh Hóa bí đầu ra |
Nắm bắt được thị trường ngách này, Công Ty Cổ Phần Migroup, đã xây dựng chuỗi nhà hàng chợ hải sản đầu tiên ở Hà Nội mang tên Seaba, với diện tích 430 m2, trong đó gần 80m2 dùng làm chợ hải sản.
Đây là mô hình kết hợp hai trong một: chợ hải sản tươi sống luôn duy trì 60 - 70 loại hải sản khác nhau để khách hàng tận tay lựa chọn theo sở thích và được đầu bếp chế biến, phục vụ tại chỗ.
![]() |
| Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ giảm giá 30% trên tổng hoá đơn từ 15 – 31/1/2015 |
Ông Đinh Minh, Chủ tịch HĐQT MIGroup chia sẻ về ý tưởng về mô hình này xuất phát từ 2 lý do.
Thứ nhất, tâm lý thực khách khi ăn hải sản luôn muốn được tự tay chọn lựa những con hàng tươi ngon, số lượng đa dạng giống như khi ăn hải sản tại các vùng biển du lịch.
Thứ hai, tại Hà Nội chưa có nhà hàng hải sản nào có phong cách trẻ trung, không gian đẹp, giá hợp lý chỉ từ 150.000 đồng là có thể thưởng thức hải sản tươi ngon.
Seaba đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại 196 Thái Thịnh vào sáng nay (15/1/2015). Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ giảm giá 30% trên tổng hoá đơn từ 15 – 31/1/2015. Dự kiến trong năm nay, Seaba sẽ khai trương thêm 3 nhà hàng chợ hải sản trong chuỗi mô hình này.
Khách hàng mục tiêu của Seaba là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức, gia đình trẻ. Ngoài cách thức ăn theo cách gọi món thông thường, khách hàng có thể chọn lựa các set ăn với giá chỉ 199.000 đ/người hoặc 249.000đ với 9 món hải sản tươi ngon. Điều khác biệt giữa ăn hải sản theo set hay gọi món tại đây so với hình thức ăn hải sản buffet là ở chất lượng. Nếu như hải sản dùng cho buffet hầu hết nguyên liệu là hàng đông lạnh thì tại đây, khách hàng được chọn món cho mình từ chợ hải sản tươi sống, đang bơi 100%.
MIGroup là tên tuổi mới trên thị trường, và mô hình nhà hàng chợ hải sản là hình thức kinh doanh thứ hai mà MIGroup tham gia, trước đó công ty này đã đầu tư chuỗi nhà hàng Dê trên thị trường Hà Nội.
Anh Hoa
-
Xuất khẩu trước áp lực tăng trưởng bền vững -
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 15/12 -
Cuối tuần, tiêu thụ điện của cả nước lại duy trì ở mức thấp -
Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11 -
Doanh nghiệp Việt được hỗ trợ để tăng tốc xuất khẩu trực tuyến -
Xuất khẩu thép “để mắt” trước hàng rào bảo hộ -
Sự lạc quan thúc đẩy chi tiêu của người dân tăng cao
-
VietinBank đồng hành cùng Chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Công bố Top 50 Nhà tuyển dụng ưa thích nhất 2025 - MAE50 -
PVCFC chính thức đổi tên thành Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau -
SeABank thông báo mời thầu -
FPT hợp tác với Thuế TP.HCM ứng dụng AI để hỗ trợ người nộp thuế -
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam



