-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU
TIN LIÊN QUAN | |
NDF đầu tư 56 tỷ chế biến thực phẩm sạch | |
Mavin tấn công thị trường thực phẩm chế biến | |
Giao Long tấn công vào thị trường rau sạch | |
Ngao xuất khẩu Thanh Hóa bí đầu ra |
Nắm bắt được thị trường ngách này, Công Ty Cổ Phần Migroup, đã xây dựng chuỗi nhà hàng chợ hải sản đầu tiên ở Hà Nội mang tên Seaba, với diện tích 430 m2, trong đó gần 80m2 dùng làm chợ hải sản.
Đây là mô hình kết hợp hai trong một: chợ hải sản tươi sống luôn duy trì 60 - 70 loại hải sản khác nhau để khách hàng tận tay lựa chọn theo sở thích và được đầu bếp chế biến, phục vụ tại chỗ.
Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ giảm giá 30% trên tổng hoá đơn từ 15 – 31/1/2015 |
Ông Đinh Minh, Chủ tịch HĐQT MIGroup chia sẻ về ý tưởng về mô hình này xuất phát từ 2 lý do.
Thứ nhất, tâm lý thực khách khi ăn hải sản luôn muốn được tự tay chọn lựa những con hàng tươi ngon, số lượng đa dạng giống như khi ăn hải sản tại các vùng biển du lịch.
Thứ hai, tại Hà Nội chưa có nhà hàng hải sản nào có phong cách trẻ trung, không gian đẹp, giá hợp lý chỉ từ 150.000 đồng là có thể thưởng thức hải sản tươi ngon.
Seaba đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại 196 Thái Thịnh vào sáng nay (15/1/2015). Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ giảm giá 30% trên tổng hoá đơn từ 15 – 31/1/2015. Dự kiến trong năm nay, Seaba sẽ khai trương thêm 3 nhà hàng chợ hải sản trong chuỗi mô hình này.
Khách hàng mục tiêu của Seaba là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức, gia đình trẻ. Ngoài cách thức ăn theo cách gọi món thông thường, khách hàng có thể chọn lựa các set ăn với giá chỉ 199.000 đ/người hoặc 249.000đ với 9 món hải sản tươi ngon. Điều khác biệt giữa ăn hải sản theo set hay gọi món tại đây so với hình thức ăn hải sản buffet là ở chất lượng. Nếu như hải sản dùng cho buffet hầu hết nguyên liệu là hàng đông lạnh thì tại đây, khách hàng được chọn món cho mình từ chợ hải sản tươi sống, đang bơi 100%.
MIGroup là tên tuổi mới trên thị trường, và mô hình nhà hàng chợ hải sản là hình thức kinh doanh thứ hai mà MIGroup tham gia, trước đó công ty này đã đầu tư chuỗi nhà hàng Dê trên thị trường Hà Nội.
Anh Hoa
-
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”