Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 12 tháng 10 năm 2024,
Mirae Asset Prévoir khẳng định vị thế doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín
Chí Tín - 11/08/2023 16:11
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir vừa được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2023 theo công bố của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Ông Ko Young Wan, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Mirae Asset Prévoir tại lễ trao giải

Vượt qua tiêu chí khắt khe, khẳng định vị thế

Đây là lần thứ năm Mirae Asset Prévoir góp mặt trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhờ kết quả khảo sát, đánh giá tốt thông qua các tiêu chí gồm: chiến lược phát triển công ty, công tác quản trị của doanh nghiệp, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội, uy tín của doanh nghiệp.

Kết quả trên một lần nữa cho thấy chặng đường phát triển đúng đắn của Mirae Asset Prévoir trong thời gian qua, đồng thời củng cố vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm trong suốt 18 năm hoạt động tại Việt Nam.

Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

Chiến lược phát triển của Mirae Asset Prévoir ưu tiên ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tính đến tháng 6/2023, Mirae Asset Prévoir đã có nhiều thành tựu trong việc triển khai mô hình sinh thái bảo hiểm công nghệ, bao gồm: ứng dụng di động phục vụ khách hàng (MAP Life App), nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến (Digital Sales Platform), mô hình quản lý thông tin nhân sự HRSYS, hệ thống văn phòng trực tuyến E-Office.

Mirae Asset Prévoir tin rằng, công nghệ chính là chìa khóa trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, trong thời gian tới, Mirae Asset Prévoir sẽ tiếp tục xác định nhiệm vụ chuyển đổi số trong quy trình quản trị doanh nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh là một trong những nhiệm vụ ưu tiên.

Tích cực với hoạt động xã hội

Không chỉ chú trọng công tác kinh doanh, Mirae Asset Prévoir cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt tập trung hỗ trợ giáo dục bằng các hoạt động trao học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, tạo cơ hội để họ nâng cao học vấn từ những chương trình giáo dục đạt chuẩn chất lượng.

Mirae Asset Prévoir là một trong 4 thành viên sáng lập Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai, gồm: Mirae Asset Prévoir, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam), Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam), Công ty Quản lý Quỹ Mirae Asset (Việt Nam).

Cuối năm 2022, Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai đã phối hợp cùng các trường đại học thuộc top đầu cả nước tổ chức thành công Lễ trao học bổng cho các sinh viên tại những trường đại học: Bách khoa Hà Nội, Bách khoa TP.HCM, Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Đã có 107 suất học bổng với tổng giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng từ Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai được dành tặng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, đạt được thành tích cao và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tập thể. Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động đến nhiều học sinh, sinh viên, mang lại cho họ một tương lai tốt đẹp hơn.

Mirae Asset Prévoir tiếp tục khẳng định thế mạnh trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) chính thức cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Tử kỳ dài hạn “Vững Bước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư