Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MM Mega Market khai trương Trung tâm Food Service Hưng Phú
Minh Hải - 24/12/2020 18:19
 
Ngày 24/12, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm - Trung tâm MM Food Service Hưng Phú, tại 9B Kha Vạn Cân, TP.Hồ Chí Minh.
Lễ cắt băng khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm – Trung tâm MM Food Service Hưng Phú
Lễ cắt băng khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm – Trung tâm MM Food Service Hưng Phú

Đứng trước tiềm năng phát triển của thành phố Thủ Đức, đầu tư vào các lĩnh vực dịch vụ, giải quyết được vấn đề an sinh xã hội của người dân, không chỉ nhắm đến các phân khúc khách hàng cao cấp mà còn hướng đến việc “không ai bị bỏ lại phía sau” là một trong những yếu tố then chốt để xây dựng Thủ Đức trở thành đô thị kinh tế sáng tạo. Hưởng ứng theo xu hướng phát triển đó, MM Food Service Hưng Phú khai trương với mục tiêu nhằm cung cấp các mặt hàng thực phẩm chất lương, an toàn, giá cả hấp dẫn cho khách hàng tại đây.

Cụ thể, MM Food Service có những chương trình “cam kết giá luôn rẻ hơn thị trường”; chuỗi cung ứng nông sản và thực phẩm tươi sống “từ nông trại đến bàn ăn” với tiêu chuẩn VietGAP luôn đảm bảo an toàn và có thể truy xuất nguồn gốc thực phẩm.

Tại sự kiện ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market, nói: “Trung tâm MM Food Service tập trung vào thực phẩm tươi sống và an toàn, vốn luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi. MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đây là minh chứng thuyết phục cho việc MM Mega Market được công nhận là điểm đến tin cậy chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống, chất lượng cao. Điều này cũng phù hợp với chỉ đạo của Chính phủ Việt Nam và thể hiện những cam kết nhất quán của chúng tôi về vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Tham dự sự kiện khai trương sáng nay, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM phát biểu: “Nhiều đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn MM vì tin tưởng chất lượng sản phẩm và độ minh bạch trong kinh doanh. Đặc biệt, MM cũng là doanh nghiệp tích cực phân phối các mặt hàng địa phương trong siêu thị với những nỗ lực trở thành nhà bán lẻ “xanh”. Với việc công bố thành lập Thành phố Thủ Đức sắp tới sẽ mang đến lợi thế về địa điểm cho MM Food Service và thu hút được đông đảo người dân tiếp cận, mua sắm hàng tiêu dùng cũng như nông sản, thực phẩm an toàn, có giá cả hợp lý, với dịch vụ thương mại văn minh, tiện lợi”.

MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp
MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp

MM Food Service Hưng Phú toạ lạc tại phường Linh Đông, một trong những vị trí trung tâm của Thủ Đức đồng thời tiếp giáp với quận Bình Thạnh, các khu vực lân cận với rất nhiều cơ sở giáo dục, khu dân cư, khu công nghiệp công nghệ cao,… là nơi tập hợp các nhóm khách hàng tiềm năng chủ lực của MM. MM Food Service Hưng Phú còn sở hữu tổng diện tích mặt bằng gần 4.000 m2, diện tích phục vụ kinh doanh hơn 2.000 m2. Các mặt hàng tại Food Service rất đa dạng về chủng loại, từ hàng nội địa cho đến hàng nhập khẩu, bao gồm gần 6.500 mặt hàng, chủ yếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm mát và đông lạnh, các mặt hàng thiết yếu khác phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp.

Cở sở hạ tầng tại Trung tâm MM Food Service Hưng Phú được trang bị các hệ thống bảo quản thực phẩm hiện đại bao gồm các kho mát, kho đông lanh, các tủ lạnh trưng bày thực phẩm với nhiệt độ khác nhau phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt nhất cho từng chủng loại sản phẩm. Ngoài ra, đi theo xu hướng “xanh và phát triển bền vững” của MM, tại trung tâm Food Service Hưng Phú cũng được lắp đặt hệ thống đèn LED để tối ưu hiệu quả việc sử dụng năng lương, khuyến khích khách hàng sử dụng túi dùng nhiều lần thay túi nhựa dùng 1 lần, thay thế các bao bì bằng chất liệu có thể tái chế…

Đặc biệt, tại Trung tâm luôn có đội ngũ tư vấn bán hàng dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, Trung tâm còn áp dụng dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 7 km đối với khách hàng trực tiếp vào trung tâm mua sắm, dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng chuyên nghiệp, bán hàng thông qua điện thoại và trang web trực tuyến; áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết với thẻ thành viên M-card.

Đến 2030, 100% các siêu thị sử dụng bao bì thân thiện môi trường
Đó là mục tiêu được nêu trong Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030 vừa được Phó thủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư