-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Tính đến nay, hơn 1,500 nhân viên tại TP.HCM đã được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi vắc-xin. Công ty tiếp tục nỗ lực hướng tới mục tiêu 100% nhân viên trên toàn hệ thống có thẻ xanh Covid và MM sẽ là điểm mua sắm xanh – điểm đến an toàn cho người dân trong thời gian sớm nhất.
Với cam kết mang tới trải nghiệm và không gian mua sắm an toàn cho khách hàng, MM đã đưa ra giải pháp giúp tuân thủ chặt chẽ hơn quy định 5K. Trong đó, Công ty đã lắp đặt hệ thống kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị trong cùng một thời điểm tại 3 trong số 4 trung tâm MM thuộc khu vực TP.HCM. Đây là hệ thống vận hành theo công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), có thể phân biệt được khách hàng và nhân viên thông qua nhận diện đồng phục siêu thị.
Hệ thống bao gồm Camera được lắp đặt tại lối vào và lối ra đồng thời kết nối với hệ thống máy chủ trung tâm để phân tích lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị và gửi cảnh báo cho Ban quản lý nếu vượt mức quy định. Khách hàng cũng sẽ biết được số lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị thông qua màn hình hiển thị trực tiếp tại lối vào và xếp hàng chờ bên ngoài khi số lượng vượt ngưỡng cho phép.
|
Hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm sử dụng công nghệ AI được lắp đặt tại siêu thị MM |
Bên cạnh đó, MM chủ động trang bị kiến thức cần thiết về COVID-19 cho đội ngũ nhân viên của mình thông qua các buổi trò chuyện, tư vấn trực tuyến với đội ngũ bác sĩ theo nhiều chủ đề khác nhau như cách chăm sóc F0 tại nhà, những điều cần biết về vắc-xin phòng COVID-19, các quy tắc an toàn khi tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp tại nơi làm việc…
Đặc biệt trong giai đoạn chuyển giao sang trạng thái bình thường mới, MM thấu hiểu sâu mối quan tâm lớn khác của khách hàng về nguồn cung, chất lượng cũng như giá cả của thực phẩm. Với thế mạnh vượt trội về ngành hàng Thực phẩm tươi sống, công ty chú trọng mô hình “Từ trang trại đến bàn ăn” đối với rau củ quả, trái cây, thịt heo và thủy hải sản, nhằm kiểm soát tốt an toàn vệ sinh thực phẩm, chủ động nguồn cung và đem đến giá tốt nhất cho người tiêu dùng. MM còn liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi với giá hấp dẫn, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.
Cũng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi cho khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh, MM đã đẩy mạnh các giải pháp mua sắm và thanh toán trực tuyến. Trong thời gian qua, MM không ngừng cải thiện công suất hoạt động các kênh bán hàng trực tuyến bằng việc ký kết thêm với các đơn vị vận chuyển, nhằm tăng cường khả năng tiếp nhận đơn hàng, xử lý và giao hàng nhanh chóng hơn.
|
MM cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm |
Bên cạnh ba kênh bán hàng trực tuyến của MM Việt Nam là website MM Click & Get, Zalo OA và Telesales, thì nay khách hàng sẽ có thêm một kênh mua sắm trực tuyến mới là GrabMart, dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào đầu tháng 10. Qua đó, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của MM mà vẫn đảm bảo an toàn mua sắm trong thời kỳ “bình thường mới”.
Cũng trong nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, hạn chế tối đa tiếp xúc cho khách hàng, MM đã triển khai nhiều phương thức thanh toán trực tuyến, như Momo, Payoo, Zalopay và VNPay trong thời gian tới.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
