Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 07 năm 2024,
Mở rộng cơ hội đầu tư giữa Thừa Thiên Huế và Thượng Hải
Như Loan - 03/07/2024 18:20
 
Chiều 3/7, Khu công nghiệp Gilimex tổ chức Tọa đàm gặp gỡ doanh nghiệp Trung Quốc và quảng bá tỉnh Thừa Thiên Huế tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Tọa đàm có sự tham dự của đoàn đại biểu tỉnh Thừa Thiên Huế do ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế dẫn đầu; ông Nguyễn Thế Tùng, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải, cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành của hai địa phương và hơn 80 doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Trung Quốc tại Thượng Hải.

Tọa đàm xúc tiến đầu tư đã diễn ra thành công dưới sự tổ chức của Công ty cổ phần Khu công nghiệp Gilimex cùng với đối tác Diligentsight Partners, phối hợp với tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tại Tọa đàm, ông Phan Quý Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã giới thiệu đến các doanh nghiệp về tiềm năng và cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh. Các dự án đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi cao nhất của tỉnh và Luật Đầu tư Việt Nam như: cam kết hỗ trợ hạ tầng đến tận chân hàng rào các dự án; hỗ trợ cung cấp nguồn lao động, đào tạo nguồn lao động địa phương; chuyển đến thông điệp của tỉnh luôn sẵn sàng và nồng nhiệt chào đón các nhà đầu tư tại địa phương.

Đại diện Khu công nghiệp Gilimex cũng thông tin rất chi tiết về môi trường đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế. Khu công nghiệp Gilimex Thừa Thiên Huế đã khẳng định vị thế của mình là một điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều chính sách ưu đãi và cơ sở hạ tầng hiện đại, thông minh, tiêu chuẩn.

Khu công nghiệp Gilimex không chỉ cung cấp môi trường đầu tư thuận lợi, mà còn cam kết hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư trong suốt quá trình hoạt động.

Tại buổi tọa đàm, những cơ hội đầu tư tiềm năng và lợi thế cạnh tranh của Khu công nghiệp Gilimex đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp Trung Quốc đa dạng ngành nghề.

Đại diện Khu công nghiệp Gilimex thuyết trình tại tọa đàm.

Khu công nghiệp Gilimex Thừa Thiên Huế tự hào về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng hàng đầu, bao gồm hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, điện nước ổn định, và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện. Hơn nữa, Khu công nghiệp Gilimex cam kết xây dựng một môi trường kinh doanh thân thiện, bền vững và phát triển cùng với doanh nghiệp. Với những ưu đãi đặc biệt và sự hỗ trợ tận tình từ chính quyền địa phương, Khu công nghiệp Gilimex là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư muốn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Đại diện một Hiệp hội ở Thượng Hải trao đổi với Tổng lãnh sự Việt Nam tại Thượng Hải.

Tọa đàm cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi, trao đổi đến từ lãnh đạo các doanh nghiệp ở Trung Quốc, khẳng định sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp Trung Quốc với môi trường đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và Khu công nghiệp Gilimex nói riêng.

Thừa Thiên Huế xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin
Chiều ngày 25/7, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Chuỗi Công viên Phần mềm Quang Trung đã tổ chức Hội nghị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư