-
Quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Brazil -
Đường dây 500 kV mạch 3 kết thúc công tác kéo dây vào ngày 15/6/2024 -
Khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ -
Quyết tâm phấn đấu cao nhất, tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" -
Phê duyệt Quy hoạch vùng Tây Nguyên -
Lâm Đồng yêu cầu không để chậm trễ việc xác định, phê duyệt giá đất cụ thể
Xe bus đi sân bay Tân Sơn Nhất từ quận 7 qua Trạm trung chuyển Bến Thành |
Bộ Giao thông vận tải vừa đồng ý về nguyên tắc đối với đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam, Sở GTVT thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hoạt động tuyến xe buýt không trợ giá có điểm đầu (cuối) nằm trong khu vực cảng hàng không, Sân bay Tân Sơn Nhất đi Bà Rịa - Vũng Tàu và ngược lại để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân.
Bộ Giao thông vận tải giao Sở GTVT thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải tổ chức thực hiện theo đúng loại hình vận tải hành khách bằng xe buýt và chấp hành đầy đủ các điều kiện về kinh doanh và điều kiện kinh doanh theo quy định, trong đó lưu ý sử dụng phương tiện có sức chứa từ 17 chỗ trở lên. Sở này cũng được giao chủ trì, phối hợp Sở GTVT Bà Rịa - Vũng Tàu, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất để thống nhất phương án tổ chức hoạt động tuyến xe buýt trên địa bàn (có điểm đầu (cuối) nằm trong khu vực Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất) đi Bà Rịa - Vũng Tàu và ngược lại, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để thống nhất trước khi triển khai thực hiện.
Cục Hàng không Việt Nam được giao chỉ đạo cảng hàng không, sân bay trong toàn quốc rà soát, bổ sung thông tin hướng dẫn, tuyên truyền để cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và các cơ quan, đơn vị liên quan thống nhất phương án vận hành, bố trí điểm dừng/đỗ và đón trả khách đáp ứng đúng các quy định về an ninh, an toàn tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và đảm bảo không gây ùn tắc giao thông và không làm ảnh hưởng đến lưu thông của các phương tiện khác khi ra, vào sân bay.
Trước đó, vào giữa tháng 6/2018, Sở GTVT thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản đề nghị Bộ GTVT cho phép thực hiện thí điểm mở các tuyến xe buýt liên tỉnh không trợ giá hoặc tuyến cố định hoạt động từ sân bay Tân Sơn Nhất. Các địa phương được lựa chọn để mở tuyến là Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và Bà Rịa Vũng Tàu với các phương tiện có sức chứa từ 16 – 45 ghế (không bố trí chỗ đứng) và thực hiện theo tiêu chuẩn ô tô khách.
-
Phê duyệt Quy hoạch vùng Tây Nguyên -
Lâm Đồng yêu cầu không để chậm trễ việc xác định, phê duyệt giá đất cụ thể -
Công bố hai phát hiện dầu mới của mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster -
Thủ tướng Phê duyệt Quy hoạch vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung -
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ -
Tập trung thực hiện Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam -
Giá vé máy bay tại Việt Nam cao hay thấp so với các nước trong khu vực?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/5 -
2 Điều gì khiến các "đại bàng" đầu tư vào bất động sản Việt Nam? -
3 Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
4 Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cả lượng và chất -
5 Tham vấn ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.726 tỷ đồng
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp