Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
MobiFone đạt lợi nhuận 2.600 tỷ đồng
Tú Ân - 15/07/2017 14:10
 
Báo cáo Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm do Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Cao Duy Hải, Chủ tịch HĐTV MobiFone cho biết, doanh thu 6 tháng đầu năm của MobiFone đạt hơn 21.300 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 2.600 tỷ đồng
MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2017.
MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2017.

Theo Báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2017, MobiFone đạt 21.300 tỷ đồng doanh thu, tăng 118,7 % so với cùng kỳ năm 2016,, tương đương 48% kế hoạch năm, tăng trưởng 17% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 2.600 tỷ đồng.

Đại diện MobiFone cho biết, những chính sách quản lý của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông cũng tác động mạnh đến việc tăng trưởng thuê bao mới, nhưng trong thời gian qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone luôn nghiêm túc thực hiện công tác quản lý thuê bao và xử lý thuê bao kích hoạt sẵn, chủ động rà soát, kiểm tra việc thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao, mở lại tài khoản cho khách hàng theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và cam kết với các nhà mạng.

Tính đến hết tháng 6/2017, MobiFone có tổng số gần 7 triệu thuê bao phải thay đổi thông tin. Trong đó, số thuê bao MobiFone thu hồi về kho số là hơn 4,5 triệu thuê bao; thuê bao đã thay đổi thông tin là gần 1,5 triệu thuê bao. MobiFone cũng đã tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống tin nhắn rác và tổng hợp báo cáo các đề xuất liên quan đến các tiêu chí, biện pháp đánh giá tin nhắn rác theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo thống kê số thuê bao bị chặn do phát tán tin nhắn rác đến hết tháng 6/2017 của MobiFone là gần 150.000 thuê bao, giảm 98% so với cùng kỳ năm 2016. Số tin nhắn spam bị MobiFone chặn trong 6 tháng đầu năm 2017 là 82 triệu tin nhắn.Vấn nạn tin nhắn rác đã được đẩy lùi, tần suất và số lượng tin nhắn rác đã được hạn chế đến mức triệt tiêu, không còn làm phiền đến khách hàng của MobiFone.

Với những nỗ lực trong công tác thu hồi SIM kích hoạt sẵn của MobiFone, hiện tượng SIM có sẵn lượng tiền lớn trong tài khoản, SIM được khuyến mại vượt mức quy định giảm rõ rệt và tình trạng bầy bán tràn lan SIM kích hoạt sẵn hầu như không còn. Sau một thời gian chính sách này được MobiFone áp dụng chặt chẽ, khách hàng đã chủ động đi đăng ký thông tin thuê bao và dần từ bỏ thói quen mua SIM kích hoạt sẵn.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã thực hiện nghiêm túc các quy định khuyến mại đối với thuê bao trả trước, hướng tới phát triển thuê bao trả sau theo yêu cẩu của Bộ Thông tin và Truyền thông. MobiFone cũng đã định hướng toàn bộ kênh phân phối hướng tới phát triển tập thuê bao trả sau để đảm bảo chất lượng thuê bao phát triển mới, xây dựng tập khách hàng thực, gắn bó với MobiFone.

MobiFone cung cấp gói cước 4G "cực sốc", chỉ 200.000 đồng nhận miễn phí 11GB
Ngày 4/7, Tổng công ty Viễn thông MobiFone công bố chính thức cung cấp các gói cước 4G, triển khai các dịch vụ nội dung có bản quyền đầy đủ,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư