
-
Vinamilk định hình chuẩn dinh dưỡng quốc tế tại Hội nghị Phát triển châu Á 2025
-
Cục Hải quan phản hồi Bộ Công thương về phân loại kính nổi không màu
-
Nghịch lý doanh nghiệp ngành sản xuất săm lốp
-
Chubb Life tiên phong mô hình tư vấn minh bạch, bền vững, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
-
Hải quan khu vực VI: Gắn kết với doanh nghiệp, tạo “lực đẩy” cho kinh tế địa phương -
Nhập khẩu thép HRC khổ rộng tháng 6/2025 tăng 26 lần so với cùng kỳ năm ngoái
![]() |
MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2017. |
Theo Báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2017, MobiFone đạt 21.300 tỷ đồng doanh thu, tăng 118,7 % so với cùng kỳ năm 2016,, tương đương 48% kế hoạch năm, tăng trưởng 17% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 2.600 tỷ đồng.
Đại diện MobiFone cho biết, những chính sách quản lý của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông cũng tác động mạnh đến việc tăng trưởng thuê bao mới, nhưng trong thời gian qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone luôn nghiêm túc thực hiện công tác quản lý thuê bao và xử lý thuê bao kích hoạt sẵn, chủ động rà soát, kiểm tra việc thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao, mở lại tài khoản cho khách hàng theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và cam kết với các nhà mạng.
Tính đến hết tháng 6/2017, MobiFone có tổng số gần 7 triệu thuê bao phải thay đổi thông tin. Trong đó, số thuê bao MobiFone thu hồi về kho số là hơn 4,5 triệu thuê bao; thuê bao đã thay đổi thông tin là gần 1,5 triệu thuê bao. MobiFone cũng đã tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống tin nhắn rác và tổng hợp báo cáo các đề xuất liên quan đến các tiêu chí, biện pháp đánh giá tin nhắn rác theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Theo thống kê số thuê bao bị chặn do phát tán tin nhắn rác đến hết tháng 6/2017 của MobiFone là gần 150.000 thuê bao, giảm 98% so với cùng kỳ năm 2016. Số tin nhắn spam bị MobiFone chặn trong 6 tháng đầu năm 2017 là 82 triệu tin nhắn.Vấn nạn tin nhắn rác đã được đẩy lùi, tần suất và số lượng tin nhắn rác đã được hạn chế đến mức triệt tiêu, không còn làm phiền đến khách hàng của MobiFone.
Với những nỗ lực trong công tác thu hồi SIM kích hoạt sẵn của MobiFone, hiện tượng SIM có sẵn lượng tiền lớn trong tài khoản, SIM được khuyến mại vượt mức quy định giảm rõ rệt và tình trạng bầy bán tràn lan SIM kích hoạt sẵn hầu như không còn. Sau một thời gian chính sách này được MobiFone áp dụng chặt chẽ, khách hàng đã chủ động đi đăng ký thông tin thuê bao và dần từ bỏ thói quen mua SIM kích hoạt sẵn.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã thực hiện nghiêm túc các quy định khuyến mại đối với thuê bao trả trước, hướng tới phát triển thuê bao trả sau theo yêu cẩu của Bộ Thông tin và Truyền thông. MobiFone cũng đã định hướng toàn bộ kênh phân phối hướng tới phát triển tập thuê bao trả sau để đảm bảo chất lượng thuê bao phát triển mới, xây dựng tập khách hàng thực, gắn bó với MobiFone.

-
Hải quan khu vực VI: Gắn kết với doanh nghiệp, tạo “lực đẩy” cho kinh tế địa phương -
Nhập khẩu thép HRC khổ rộng tháng 6/2025 tăng 26 lần so với cùng kỳ năm ngoái -
Việt Nam là địa chỉ cung ứng hàng hóa tin cậy -
Tập đoàn VAS: Nơi thép mang hơi thở xanh - Chuyện về một lựa chọn bền vững -
TTC Agris đề xuất mô hình Demofarm nông nghiệp công nghệ cao gắn với mía tại Gia Lai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 16/7/2025 -
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tiêu thụ gần 99% tro xỉ phát sinh
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung