-
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone -
Unitel muốn trở thành tập đoàn kinh tế lớn nhất tại Lào, tiên phong chuyển đổi số cho Chính phủ và người dân -
Dịch vụ đám mây tối ưu hóa cho doanh nghiệp Việt Nam -
Quản lý đăng ký kinh doanh với bán hàng trên mạng
Tại lễ ra mắt, Mobifone đã giới thiệu về đường trục truyền dẫn Bắc – Nam. Mạng truyền dẫn mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và có tính an ninh, bảo mật cao sẽ góp phần đảm bảo nhu cầu cung cấp đa dịch vụ trên nền băng thông lớn và chất lượng cao.
Việc chủ động được mạng truyền dẫn giúp giảm thiểu chi phí, và tạo điều kiện để MobiFone có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá hợp lý hơn.
Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch MobiFone phát biểu tại Lễ ra mắt. |
Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng đã công bố kết quả về việc thử nghiệm 4G đồng loạt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 5 và tháng 6/2016 với tốc độ lên đến 225 Mbps/75Mbps.
Đặc biệt, trong các đợt thử nghiệm, MobiFone đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác như Ericsson, Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple để đem đến trải nghiệm đích thực về tốc độ, công nghệ mới Leap motion, eMBMS1 và dịch vụ data, truyền hình, video, game... trên nền mạng 4G.
Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc MobiFone, từ 1/7, MobiFone sẽ đưa vào cung cấp thử nghiệm 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM với 300 trạm 4G, MobiFone cũng tung ra 300.000 sim 4G để khách hàng tại 3 thành phố lớn thử nghiệm 4G.
Trực tiếp trải nghiệm 4G qua các đầu cầu MobiTV tại buổi lễ |
Cũng trong sự kiện này, MobiFone ra mắt chính thức truyền hình MobiTV. Với MobiTV, MobiFone đã chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam. MobiTV hiện đang đẩy nhanh tốc độ để có thể bổ sung những chương trình truyền hình mới, với các nội dung tương tác hấp dẫn, kết hợp công nghệ, nội dung và cập nhật các xu hướng mới trong quảng cáo truyền hình. Mục tiêu của MobiFone là phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.
"Sự hội tụ của 3 thành tố sẽ tạo điều kiện cho MoniFone linh hoạt hơn trong việc đưa ra các giải pháp tích hợp đa dịch vụ, tăng tốc độ triển khai trên cùng một nền tảng và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cho khách hàng", ông Lê Nam Trà, Chủ tịch MobiFone cho biết.
Ông Hùng khẳng định, việc khai trương đường trục truyền dẫn Bắc - Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV là sự kiện thể hiện định hướng chiến lược và cam kết của MobiFone với khách hàng. Đó là định hướng trở thành một đơn vị kinh doanh đa dịch vụ dựa trên bốn nền tảng: Viễn thông và CNTT - Truyền hình - Phân phối và Bán lẻ - Đa dịch vụ, và cam kết của MobiFone đưa ra những hình thức kinh doanh và dịch vụ mới vì lợi ích của khách hàng, theo đúng phương châm “Kết nối Giá trị, Khơi Dậy Tiềm Năng”.
-
Thu Hương 14:48 | 05-07-2016Đã trải nghiệm thấy rất tuyệt vời...0 thích
-
Apple phát hành iOS 18.1.1: Giải pháp cho các sự cố trên iPhone -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone -
Âm thanh lạ phát ra từ iPhone khiến người dùng hoang mang -
Unitel muốn trở thành tập đoàn kinh tế lớn nhất tại Lào, tiên phong chuyển đổi số cho Chính phủ và người dân -
Đồng hồ thông minh dạng nhẫn của Casio có gì đặc biệt? -
Tuần lễ Số quốc tế Việt Nam 2024: Đẩy mạnh phát triển AI và triển khai trợ lý ảo -
Huawei Mate 70: Siêu phẩm đặt hàng trước với 130.000 lượt đăng ký chỉ sau 10 giờ
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"