
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém -
Dự án cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu còn vướng hơn 5 ha mặt bằng
Đáng chú ý nhất là gói thầu Xây lắp cầu sông Rạng (bao gồm đường dẫn đầu cầu) thuộc Dự án xây dựng đường Long Sơn – Cái Mép. Theo đó, thông báo mới thầu được đăng tải trên Hệ thống Mạng đấu thầu quốc gia ngày 31/1/2020. Trước đó, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành Quyết định số 2675/QĐ-UBND (ngày 11/10/2019) phê duyệt việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch lựa chọn nhà thầu thì Dự án Đường Long Sơn - Cái Mép. Theo kế hoạch được duyệt dự án này có 35 gói thầu, tổng giá trị 1.188,5 tỷ đồng. Trong đó, gói thầu có giá trị cao nhất chính là gói thầu Xây lắp cầu sông Rạng vừa nêu với giá gói thầu hơn 552 tỷ đồng. Theo thông báo, Ban quản lý dự án Giao thông khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải sẽ mở thầu vào 8 giờ 30 phút ngày 2/3/2020, giá trị bảo lãnh dự thầu lên tới 10 tỷ đồng.
![]() |
Các dự án xây dựng: đường Long Sơn – Cái Mép; đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải; đường Phước Hòa - Cái Mép sẽ hình thành các trục giao thông huyết mạch kết nối với hệ thống cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép – Thị Vải. Ành: Ngọc Tuấn |
Trước đó, ngày 17/1/2020, Ban quản lý dự án Giao thông khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải phát đi thông báo mời thầu 2 gói thầu xây lắp thuộc Dự án Đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải (giai đoạn 1). Đó là các gói thầu Xây lắp đoạn từ Km0+268,19 đến Km1+900; Xây lắp đoạn từ Km1+900 đến Km2+903. Theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu điều chỉnh bổ sung kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án Đường sau Cảng Mỹ Xuân - Thị Vải (giai đoạn 1) được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt (Quyết định số 2538/QĐ-UBND ngày 30/9/2019) thì tổng mức đầu tư dự án là 406,6 tỷ đồng. Trong đó, gói thầu Xây lắp đoạn từ Km0+268,19 đến Km1+900 có giá gói thầu là 172,6 tỷ đồng; gói thầu Xây lắp đoạn từ Km1+900 đến Km2+903 có giá gói thầu 176,2 tỷ đồng.
Theo kế hoạch, sau khi khâu lựa chọn được nhà thầu hoàn tất các gói thầu sẽ được khởi công xây dựng trong quý I năm 2020.
Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì các dự án xây dựng: đường Long Sơn – Cái Mép; đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải; đường Phước Hòa - Cái Mép là các dự án trọng điểm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu dự kiến khởi công trước tháng 6/2020. Các dự án sẽ hình thành các trục giao thông huyết mạch kết nối với hệ thống cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép – Thị Vải.
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém -
Dự án cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu còn vướng hơn 5 ha mặt bằng -
Đà Nẵng gia hạn tiến độ "lần cuối" cho dự án hơn 151 tỷ đồng -
Ninh Bình khởi công KCN Trung Thành, điểm đến mới cho công nghiệp xanh -
Đề xuất lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch tổng thể cảng hàng không -
Thêm khu công nghiệp quy mô gần 200 ha vừa khởi công tại Bắc Ninh -
Khu công nghiệp Nam Pleiku thu hút được dự án đầu tiên về chế biến nông sản
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững