Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Một mình nằm ba chỗ trên máy bay, người phụ nữ bị chỉ trích dữ dội
(vnexpress) - 01/04/2018 22:28
 
Tuy bị tiếp viên nhắc nhở nhiều lần nhưng nữ hành khách vẫn lén lút quay trở lại hàng ghế trống để nằm dài xem điện thoại.

Theo Coconut, một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng AirAsia từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Hong Kong đã bị một hành khách khác trên cùng chuyến bay mắng xối xả vì vô tư nằm dài ra một hàng ghế trống dù bị tiếp viên nhắc nhở nhiều lần.

Trước đó, theo một bài đăng trên Facebook vào hôm 27/3, nữ hành khách mặc áo khoác màu hồng đã tận dụng một hàng gồm ba ghế trống để nằm ngả lưng xem điện thoại trong chuyến bay. Một nữ tiếp viên hàng không hết lần này tới lần khác đi đến để mời người phụ nữ về chỗ ngồi của mình. Tuy nhiên cô này vẫn kiên trì và quay trở lại hàng ghế trống này.

Một mình người phụ nữ chiếm cả ba chiếc ghế trống trên máy bay.

Một mình người phụ nữ chiếm cả ba chiếc ghế trống trên máy bay.

Cho tới lần thứ ba, một hành khách nam đã bị mất bình tĩnh và đi thẳng tới chỗ người phụ nữ nằm. Anh này lớn tiếng quát: "Nếu cô không muốn bị ăn mắng nữa thì hãy ngưng ngay hành động đáng sợ này".

"Một người ở tuổi của cô mà lại có hành động như thế này! Tại sao cô không sống cho văn minh? Nữ tiếp viên hàng không này đã nói với cô ba lần rằng cô không thể nằm ở đây mà cô vẫn cứ tiếp tục!", nam hành khách cáu giận nói thêm.

Người phụ nữ mặc áo khoác hồng thản nhiên đáp lại: "Vậy thì sao chứ?", rồi bỏ về chỗ ngồi. Trong lúc đó, nam hành khách vẫn chưa chịu dừng lại và nói tiếp: "Đó không phải là việc của tôi nhưng tôi thật không chịu nổi cô. Cô không biết rằng cô đang hành động rất xấu xí à!".

Đe dọa sử dụng mìn, nam hành khách bị cấm bay 9 tháng
Trong quá trình làm tục an ninh trước chuyến bay, nam hành khách đã có hành vi đe dọa sử dụng mìn, uy hiếp an ninh hàng không. Cục Hàng không Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư