
-
Quy định thuế, hoá đơn thay đổi: Chủ quán ăn uống cần chuẩn bị gì để thích ứng
-
Imexpharm đạt 1.227 tỷ đồng doanh thu thuần trong 6 tháng đầu 2025, tăng 22%
-
Hòa Phát khởi công nhà máy ray thép; VinSpeed tăng vốn; CMC đầu tư trung tâm dữ liệu
-
Bayer Việt Nam chinh phục Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2025 bằng các sáng kiến vì cộng đồng
-
Nhận diện thách thức tăng trưởng 6 tháng cuối năm -
Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với hóa chất
![]() | ||
Huawei Nhật Bản giới thiệu sản phẩm của Huawei tại Nhật Bản |
Đây là một hoạt động trong những nỗ lực R&D nhằm xây dựng 16 trung tâm R&D trên toàn cầu của Huawei. Hãng này đã bắt đầu thực hiện các hoạt động R&D tại Nhật Bản từ năm 2010 trong lĩnh vực các thiết bị viễn thông và chính thức thành lập Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản (Japan Research Center) với 2 văn phòng tại Tokyo vào năm 2011, mở rộng sang lĩnh vực mạng.
Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản sẽ sáp nhập 2 văn phòng hiện tại của Huawei tại 2 địa điểm khác nhau ở Tokyo thành một cơ sở được mở rộng và quy mô hơn tại Yokohama.
Tới cuối năm 2013, Huawei Nhật Bản có kế hoạch tăng cường nguồn nhân lực tại Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản từ 40 người hiện tại lên 80-100 nhân viên.
Trong năm tài chính 2012, Huawei Nhật Bản đã thực hiện mua các thiết bị và tài sản từ các công ty Nhật Bản với số tiền lên đến 900 triệu USD, và con số này dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong vòng một vài năm tới.
Những kế hoạch này đã dẫn đến việc thành lập một trung tâm gia công tầm khu vực trong Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản vào tháng 2/2013. Sau khi chuyển đến địa điểm mới, Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản sẽ nâng cao hơn nữa vai trò của trung tâm gia công nhằm đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp hiện tại đồng thời tìm kiếm thêm những đối tác mới, và thúc đẩy tiến trình tham gia nghiên cứu và phát triển những công nghệ thế hệ mới trong các thiết bị viễn thông và các sản phẩm mạng của Huawei trong thị trường toàn cầu.
Yan Lida, Chủ tịch Huawei Nhật Bản cho biết: "Việc mở rộng và thiết lập địa điểm mới của Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản sẽ mang đến cho chúng tôi những cơ hội để tiếp tục cộng tác cởi mở một cách chủ động hơn bao giờ hết, đồng thời đẩy nhanh tốc độ tại nơi chúng tôi có thể phát triển các sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng của chúng tôi tại Nhật Bản. Điều đó ngược lại sẽ giúp cho các sản phẩm và công nghệ được chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp Nhật Bản phát triển tiếp cận được với các thị trường toàn cầu. Với cách làm này, chúng tôi sẽ đóng góp ngày càng hiệu quả hơn cho ngành công nghiệp ICT Nhật Bản”.
Hữu Tuấn

-
Văn Phú đồng hành cùng giải Pickleball CAND 2025: Gắn kết thể thao, lan tỏa giá trị vị nhân sinh
-
IHG Hotels & Resorts sẽ mở thêm 22 khách sạn nữa tại Việt Nam
-
Quy định thuế, hoá đơn thay đổi: Chủ quán ăn uống cần chuẩn bị gì để thích ứng
-
Imexpharm đạt 1.227 tỷ đồng doanh thu thuần trong 6 tháng đầu 2025, tăng 22%
-
Hòa Phát khởi công nhà máy ray thép; VinSpeed tăng vốn; CMC đầu tư trung tâm dữ liệu -
Bayer Việt Nam chinh phục Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2025 bằng các sáng kiến vì cộng đồng -
Nhận diện thách thức tăng trưởng 6 tháng cuối năm -
Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với hóa chất -
Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu -
Trang mới của FPT Telecom -
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam