
-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc
-
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam
-
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn
-
Điện lực huyện được thay bằng Đội quản lý điện
-
Mở rộng hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Thái Bình và Hưng Yên tại KCN Liên Hà Thái -
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD
![]() | ||
Huawei Nhật Bản giới thiệu sản phẩm của Huawei tại Nhật Bản |
Đây là một hoạt động trong những nỗ lực R&D nhằm xây dựng 16 trung tâm R&D trên toàn cầu của Huawei. Hãng này đã bắt đầu thực hiện các hoạt động R&D tại Nhật Bản từ năm 2010 trong lĩnh vực các thiết bị viễn thông và chính thức thành lập Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản (Japan Research Center) với 2 văn phòng tại Tokyo vào năm 2011, mở rộng sang lĩnh vực mạng.
Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản sẽ sáp nhập 2 văn phòng hiện tại của Huawei tại 2 địa điểm khác nhau ở Tokyo thành một cơ sở được mở rộng và quy mô hơn tại Yokohama.
Tới cuối năm 2013, Huawei Nhật Bản có kế hoạch tăng cường nguồn nhân lực tại Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản từ 40 người hiện tại lên 80-100 nhân viên.
Trong năm tài chính 2012, Huawei Nhật Bản đã thực hiện mua các thiết bị và tài sản từ các công ty Nhật Bản với số tiền lên đến 900 triệu USD, và con số này dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong vòng một vài năm tới.
Những kế hoạch này đã dẫn đến việc thành lập một trung tâm gia công tầm khu vực trong Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản vào tháng 2/2013. Sau khi chuyển đến địa điểm mới, Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản sẽ nâng cao hơn nữa vai trò của trung tâm gia công nhằm đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp hiện tại đồng thời tìm kiếm thêm những đối tác mới, và thúc đẩy tiến trình tham gia nghiên cứu và phát triển những công nghệ thế hệ mới trong các thiết bị viễn thông và các sản phẩm mạng của Huawei trong thị trường toàn cầu.
Yan Lida, Chủ tịch Huawei Nhật Bản cho biết: "Việc mở rộng và thiết lập địa điểm mới của Trung tâm Nghiên cứu Nhật Bản sẽ mang đến cho chúng tôi những cơ hội để tiếp tục cộng tác cởi mở một cách chủ động hơn bao giờ hết, đồng thời đẩy nhanh tốc độ tại nơi chúng tôi có thể phát triển các sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng của chúng tôi tại Nhật Bản. Điều đó ngược lại sẽ giúp cho các sản phẩm và công nghệ được chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp Nhật Bản phát triển tiếp cận được với các thị trường toàn cầu. Với cách làm này, chúng tôi sẽ đóng góp ngày càng hiệu quả hơn cho ngành công nghiệp ICT Nhật Bản”.
Hữu Tuấn

-
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Xuất khẩu gạo thu về 1,78 tỷ USD sau 4 tháng đầu năm 2025 -
Giảm thuế xuất khẩu clanhke xi măng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững -
Vietnam Airlines kích hoạt siêu dự án đầu tư 50 tàu bay thân hẹp -
Mở rộng hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Thái Bình và Hưng Yên tại KCN Liên Hà Thái -
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD -
Giảm thuế giá trị gia tăng tác động ngay tới sản xuất, kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao