Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Một nữ sinh bị đánh hội đồng, các bạn vô cảm cổ vũ
Minh Bái - 26/07/2014 06:00
 
Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm học sinh nữ vây chặn, uy hiếp và hành hung một nữ sinh khác trong tiếng reo hò, cổ vũ của đám đông vô cảm đứng bên ngoài. Những hình ảnh ghi lại được cho là tại xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhói lòng clip nữ sinh bị đánh hội đồng dã man, lột áo giữa phố
Khởi tố 4 nhân viên siêu thi Vĩ Yên bắt nữ sinh đeo biển 'tôi là trộm'
Xóm trọ sinh viên: Bi hài chuyện mất trộm cái "ngàn vàng"
Người bắt nữ sinh đeo bảng 'tôi ăn trộm' có thể lĩnh 3 năm tù
Chấn động đất Cảng: Nữ sinh 17 tuổi bị sát hại với 55 nhát chém
Những hình ảnh clip ghi lại cho thấy, một nhóm học sinh nữ 4-5 người chặn đường và đe dọa rồi hành hung 1 nữ sinh khác. Được sự cổ vũ của đám đông bên ngoài, nhóm nữ sinh cùng dồn nữ sinh kia vào tường và tát liên tục vào mặt.

Sự việc thêm một lần nữa báo động văn hóa ứng xử của giới trẻ và bạo lực học đường. Điều đáng nói là sự vô cảm của đám đông chứng kiến sự việc, không những không can ngăn mà còn cổ vũ để nhóm nữ sinh kia có thêm “dũng khí”. 
 
Nữ sinh mũ trắng chặn đường và bắt đầu dọa nạt

...bắt đầu thách thức



 Cả nhóm xông vào hành hung một nữ sinh





Nữ sinh bị cả nhóm dồn vào tường và tát liên tục vào mặt


Gương mặt sợ sệt của nữ sinh khi bị nhóm hành hung.

Minh Bái

Đồng Tháp: Thầy giáo tạt axít vào 4 đồng nghiệp Đồng Tháp: Thầy giáo tạt axít vào 4 đồng nghiệp

Chưa rõ động cơ gì, thầy Minh Tiên - giáo viên Trường THCS Tân Phú (huyện Thanh Bình) đến phòng giáo dục huyện rồi bất ngờ tạt axít vào người Trưởng và phó phòng giáo dục. Sau đó, thầy Tiên đến trường THCS Thanh Bình tiếp tục tạt axít vào hai đồng nghiệp khác.  

Công an viên tử nạn khi mật phục đối tượng rạch quần nữ sinh Công an viên tử nạn khi mật phục đối tượng rạch quần nữ sinh

Trong lúc cùng đồng đội mật phục số đối tượng đã dùng dao rạch quần, gây thương tích cho nhiều nữ sinh, anh Võ Minh (25 tuổi, trú thôn Mỹ Lợi, xã Ninh Lộc, thị xã ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), là công an viên của xã đã không may bị tai nạn và tử vong sau đó.

Cần Thơ: Thầy gạ tình học trò rồi bỏ 70 triệu mua sự im lặng Cần Thơ: Thầy gạ tình học trò rồi bỏ 70 triệu mua sự im lặng

Gặp nữ sinh, thầy Hoàng nói: “Vài hôm nữa có bài kiểm tra, em muốn điểm cao hay thấp. Cho thầy 3 phút”. Do lo sợ thầy Hoàng cho điểm thấp, sợ cuối năm học lại môn, nên L. đã để giáo viên của dạy mình thỏa mãn dục vọng. Không những gạ tình đổi điểm, thầy Hoàng còn dùng tiền để ‘mua sự im lặng’.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư