Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Mua iPhone tại Nhật Cường Mobile được "bao rửa máy"16 ly bia Vuvuzela
Như Loan - 11/01/2016 11:43
 
Nhân dịp bước sang năm mới, từ ngày 1/1 – 31/1/2016, hệ thống Nhật Cường Mobile dành tặng voucher 16 ly bia tươi tại CLB Bia Vuvuzela cho khách hàng mua các sản phẩm iPhone.

Hệ thống Nhật Cường Mobile đã được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm của Apple tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Tất cả các sản phẩm iPhone bán ra đều là hàng chính hãng và được cam kết về chất lượng cũng như chế độ bảo hành tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple: iService – D2 Giảng Võ (địa chỉ cũ là C4 Giảng Võ). 

Chương trình “Mua iPhone tặng ngay 16 ly bia tươi Vuvuzela” được diễn ra từ ngày 01/01 đến 31/01/2016 tại tất cả 14 showroom thuộc hệ thống này, áp dụng cho các sản phẩm iPhone mới (xem thông tin chi tiết chương trình tại đây).

Những lợi ích khi mua iPhone, iPad tại Nhật Cường Mobile
Những lợi ích khi mua iPhone, iPad tại Nhật Cường Mobile

Hiện tại, hệ thống Nhật Cường Mobile đang bán các sản phẩm iPhone Refurbished. Đây là những điện thoại iPhone vì một số lý do nào đó (ví dụ như máy trưng bày, máy trong chương trình dùng thử 14 ngày tại một số quốc gia, sản phẩm bị móp méo vỏ hộp trong quá trình vận chuyển…) được trả về và Apple kiểm tra, thay thế và tân trang lại. Sau khi trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đóng gói, máy được Apple đưa ra thị trường với chất lượng, phụ kiện cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng như một sản phẩm mới.

Theo tư vấn của ông Đỗ Quốc Huy,  đại diện của hệ thống Nhật Cường Mobile, ưu điểm của các sản phẩm này  là mặc dù có chất lượng tương đương nhưng giá của các sản phẩm này luôn rẻ hơn từ 4 – 5 triệu đồng so với sản phẩm thông thường cùng loại. Đơn cử, iPhone 6 16Gb phiên bản RFB đang được bán tại Nhật Cường Mobile với mức giá 11,990,000đ. Trong khi đó, khách hàng sẽ phải trả đến gần 16 triệu để sở hữu sản phẩm thông thường tương tự trên thị trường mà không được nhận thêm lợi ích nào về chất lượng cũng như chế độ bảo hành.

Bên cạnh việc được bảo hành 1 năm 1 đổi 1 tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple iService Giảng Võ, khách hàng mua các sản phẩm iPhone RFB tại hệ thống Nhật Cường Mobile còn nhận được rất nhiều những dịch vụ hỗ trợ như bảo hành lên đến 3 năm ngay cả khi rơi vỡ, ngấm nước với gói bảo hành mở rộng, mua trả góp lãi suất thấp, mua hàng online, mua lại máy cũ giá tốt...

Hệ thống Showroom của Nhật Cường Mobile
Website: dienthoaididong.com.vn Hotline: 19001234
33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm
12 Láng Hạ, Ba Đình
10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
33 Xuân Thủy, Cầu Giấy
267 Quang Trung, Hà Đông
134 Thái Hà, Đống Đa
02 Chùa Bộc, Đống Đa
17 Xuân Mai, Chương Mỹ
249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm
135 Trần Phú, Hà Đông
02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy
09 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Cẩn trọng khi chọn iPhone 6 cũ tầm giá 10 triệu
Một cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội cho hay, dịp này, có ngày anh bán được cả chục chiếc iPhone 6 và 6 Plus quốc tế đã qua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư