Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Mua Maserati được mời tới Six Senses Ninh Vân Bay bằng chuyên cơ riêng
Hoàng Nam - 04/11/2020 07:46
 
Khách hàng mua xe Maserati từ nay tới hết năm 2020 sẽ được tặng 2 đêm nghỉ tại Six Senses Ninh Vân Bay và di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Nắm bắt được nhu cầu giới thượng lưu vốn là khách khoang hạng nhất trên chuyến bay thương mại có xu hướng chuyển sang sử dụng dịch vụ của các hãng sở hữu hoặc cho thuê chuyên cơ cá nhân, Maserati Việt Nam đã tung ra gói khuyến mãi mới để bán hàng mùa cuối năm.

Khách hàng sẽ được đưa đón tận cửa máy bay, tùy chọn thời gian khởi hành phù hợp, độc quyền tận hưởng không gian xa hoa và đẳng cấp. Các dịch vụ đặc biệt trên chuyên cơ được tùy biến cao độ, nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng hành khách, từ lựa chọn những món ăn hợp khẩu vị, giải trí công nghệ cao, đến các tiện nghi xa xỉ như quầy bar, tủ quần áo, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh và trải nghiệm check-in trên không, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Ngồi trong chuyên cơ, các vị thượng khách sẽ có không gian riêng thoải mái thư giãn với sự tĩnh lặng, hoặc tập trung cho bất kỳ cuộc họp nào trên độ cao 10.000m. Việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng cũng giúp giới thượng lưu sử dụng quỹ thời gian hiệu quả, loại bỏ thời gian chờ đợi không đáng có tại sân bay.

Kỳ nghỉ tại vịnh Ninh Vân, có thiết kế mộc mạc, theo phong cách kiến trúc truyền thống, với vật liệu chủ đạo là gỗ và mây tre. Mỗi villa rộng rãi, có sân hiên và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm riêng tư tối đa cho khách hàng. Nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ độc đáo như trải nghiệm ăn tối trong hang động, leo núi, khám phá khu rừng nhiệt đới.

Tất cả xe Maserati đều hưởng gói bảo hành toàn diện 3 năm không giới hạn cây số. Với khách hàng ở tỉnh, Maserati sẵn sàng cử chuyên gia di chuyển đến tận nơi để hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra. Bên cạnh đó, gói hỗ trợ Valet Parking giúp khách hàng của Maserati không phải băn khoăn với việc đậu xe trong trung tâm TP.HCM. Khi nhận được yêu cầu, chuyên viên sẽ tới tận nơi nhận và trả xe, nhằm đảo bảo tối ưu lịch trình di chuyển của khách hàng. Đồng thời, Maserati cũng triển khai dịch vụ hỗ trợ giao nhận và đưa đón khách hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất bằng chính xe của khách hàng, mang về bãi đậu xe riêng của Maserati hoặc mang về tận nhà nếu khách hàng yêu cầu.

Bất ngờ với số vàng mua cầu may của đại gia đi siêu xe Maserati 7 tỷ đồng
Ngay từ sáng sớm ngày Vía Thần tài, hàng trăm người đã xếp hàng trước các cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông. Tuy nhiên, ánh mắt lại đổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư