
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Ra đời vào năm 2014, website Oto.com.vn đã dần vươn lên trở thành một trong những trang thông tin, mua bán xe ô tô trực tuyến lớn mạnh trong cộng đồng yêu xe.
Với những nỗ lực trong việc hỗ trợ hành trình mua sắm ô tô trực tuyến, Oto.com.vn đã quyết định hợp tác cùng hai nền tảng Tinxe.vn và Xế Cưng thành hệ sinh thái về thông tin xe hơi hàng đầu tại Việt Nam.
![]() |
Oto.com.vn chính thức công bố hợp tác chiến lược với hai nền tảng Tinxe.vn và Cộng đồng yêu xe Xế Cưng vào chung một hệ sinh thái về thông tin ô tô. |
Lần đầu tiên, người dùng sẽ có được một trải nghiệm mua xe trực tuyến toàn diện 3-trong-1, với nền tảng kết nối người mua & người bán Oto.com.vn (Automotive listing platform), thông tin về xe đáng tin cậy Tinxe.vn (car content hub), và cộng đồng yêu xe – chuyên gia về xe Xế Cưng (community). Chính nhờ khả năng theo sát chân người dùng trong từng giai đoạn của quá trình mua xe, hệ sinh thái cũng sẽ là một giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp kinh doanh ô tô có thể tiếp cận tới tệp khách hàng tiềm năng.
Hệ sinh thái khổng lồ, đa dạng của Oto.com.vn giúp đơn giản hóa việc tìm kiếm thông tin về xe hơi
Đối với người mua, hệ sinh thái gồm ba nền tảng sẽ mang đến cho người mua xe hơi những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi, cung cấp các thông tin uy tín về xe, showroom, đại lý, khuyến mãi,… Cụ thể, khi truy cập Oto.com.vn – kho dữ liệu với khoảng 32.000 tin rao mới mỗi tháng, người mua sẽ có ngay bức tranh tổng quan từ kiểu xe, dòng xe, chức năng, tình trạng, nội thất, ngoại thất thông qua những thông tin trực quan như hình ảnh, video,…
Nền tảng này cũng hỗ trợ người mua so sánh giá thành của các dòng xe, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua xe.
Bên cạnh đó, người mua cũng có thể tìm hiểu thêm các đánh giá khách quan của các chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi từ chuyên trang Tinxe.vn và kênh đánh giá & cộng đồng yêu xe Xế Cưng.
Đối với người bán, nhà cung ứng và đại lý xe ô tô, việc đưa được sản phẩm của mình tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng là yếu tố rất quan trọng.
Ngoài việc tập trung vào đối tượng đang có nhu cầu tìm kiếm để mua xe hơi, hệ sinh thái ba nền tảng ra đời giúp người bán mở rộng tập khách hàng bao gồm cộng đồng yêu xe và những người quan tâm đến xe hơi.
Với 6 triệu lượt truy cập, 22 triệu lượt xem, cùng hệ thống người dùng gồm 3000 tài khoản mới hàng tháng, và mạng lưới hơn 200 đối tác trong các sự kiện hoạt động onlline và offline, Oto.com.vn là đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối người bán và người mua. Các doanh nghiệp kinh doanh xe hơi cũng có thể tận dụng những thế mạnh của hệ sinh thái Oto.com.vn về sản xuất nội dung, ứng dụng công nghệ và hơn mười một năm kinh nghiệm trong việc thúc đẩy các giao dịch mua bán trên thị trường ô tô để cùng nhau tạo nên nhiều thương vụ thành công hơn nữa.
Việc liên kết hệ sinh thái giúp gia tăng sức mạnh của các nền tảng so với khi hoạt động độc lập. Thật vậy, khi về chung một nhà, cả Oto.com.vn, Tinxe.vn và Xế Cưng đều sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mới. Các tính năng này không chỉ hỗ trợ người mua trong hành trình mua sắm xe hơi trực tuyến, mà còn mang lại cho người bán những nền tảng quảng bá sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá