-
Khai mạc siêu lễ hội văn hóa, âm nhạc, sáng tạo, cộng đồng Hozo City tết Fest 2025 -
Hợp tác xã điện tử mở rộng không gian cho kinh tế số và kinh tế tập thể -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm
Ca khúc ra mắt tối 18/8, được viết lại lời dựa trên nền nhạc sôi động "Sáng mắt chưa" - một trong những hit thành công nhất sự nghiệp của Trúc Nhân hồi tháng 7/2019.
Ở phiên bản chống dịch, lời nhạc lồng ghép thông điệp kêu mọi mọi người tích cực thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế khuyến cáo liên tục thời gian qua gồm: đeo khẩu trang ở nơi công cộng lẫn cơ sở y tế, rửa tay thường xuyên, hạn chế ra đường, đứng cách nhau 2 m nếu ra khỏi nhà, tránh đưa tay lên mắt mũi miệng, tự cách ly nếu có dấu hiệu bất thường... MV Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi.
Điểm nhấn của MV là đoạn rap hướng dẫn người dân tự bảo vệ bản thân thời dịch cũng như lưu tâm đến sức khỏe cộng đồng. Các thông điệp tự bảo vệ mình theo hướng dẫn của Bộ Y tế được truyền tải tự nhiên, dễ nhớ nhờ qua giai điệu sôi động.
Lời nhạc "Lạc quan mình cùng nhau chiến thắng tiễn Cô Vy một đi không hẹn ngày trở lại nha" thể hiện thông điệp mọi người đồng lòng quyết tâm chống dịch với tinh thần tích cực.
Trên Youtube và Facebook, nhiều fan khen giai điệu bắt tai, lời nhạc gần gũi nhằm cổ vũ, nhắc nhở "từ anh nhà nông đến cô nhà phố" quyết tâm đẩy lùi dịch. Khán giả viết: "Các nghệ sĩ truyền tải khéo léo thông điệp rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn.", "Một sản phẩm âm nhạc cần thiết thời dịch, có sức lan tỏa lớn", "Sau Ghen Cô Vy của Quang Đăng, ca khúc của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi sẽ tỏa sáng".
MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" nằm trong chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà, lạc quan cùng chiến thắng” do nền tảng thương mại điện tử Lazada khởi xướng.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết, lạc quan là yếu tố quan trọng nhất trên hành trình chống dịch. Lạc quan để thiết lập nhịp sống ổn định trong trạng thái bình thường mới, tiếp tục kinh doanh và củng cố nền kinh tế.
"Thời gian qua, giai điệu Ghen Cô Vy lan rộng toàn cầu, khuyến khích mọi người rửa tay đúng cách phòng dịch. Trong bối cảnh Covid-19 bùng phát trở lại, chúng tôi quyết định hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ ra mắt MV Sáng mắt chưa Cô Vy nhằm truyền thông điệp lạc quan đến cộng đồng, qua đó nhắc nhở mọi người thực hiện các biện pháp cần bảo vệ bản thân và cộng đồng", ông James Dong chia sẻ.
-
Đồng Tháp: Làng hoa kiểng Sa Đéc khai hội mừng năm mới với khát vọng phát triển -
Cần Thơ lần đầu tổ chức Lễ hội quảng bá nét đặc trưng văn hóa sông nước -
Khai mạc siêu lễ hội văn hóa, âm nhạc, sáng tạo, cộng đồng Hozo City tết Fest 2025 -
Hợp tác xã điện tử mở rộng không gian cho kinh tế số và kinh tế tập thể
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lễ hội văn hóa sông nước Cần Thơ năm 2025: Cần Thơ - Sắc màu sông nước -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
[Longform] TP.HCM tái định vị OCOP: Chìa khóa mở cửa nhiều thị trường lớn -
Dân số Việt Nam dự báo đạt đỉnh hơn 115 triệu người vào khoảng năm 2059 -
2.223 đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
