Đặt mua báo in| Ngày 03 tháng 12 năm 2020, 10:34:30
MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" đạt 1,3 triệu view chỉ sau một ngày
Như Loan - 20/08/2020 16:59
 
MV cổ động chống dịch "Sáng mắt chưa Cô Vy" của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi đạt hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube và nhận nhiều lời khen từ cộng đồng.

Ca khúc ra mắt tối 18/8, được viết lại lời dựa trên nền nhạc sôi động "Sáng mắt chưa" - một trong những hit thành công nhất sự nghiệp của Trúc Nhân hồi tháng 7/2019. 

Ở phiên bản chống dịch, lời nhạc lồng ghép thông điệp kêu mọi mọi người tích cực thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế khuyến cáo liên tục thời gian qua gồm: đeo khẩu trang ở nơi công cộng lẫn cơ sở y tế, rửa tay thường xuyên, hạn chế ra đường, đứng cách nhau 2 m nếu ra khỏi nhà, tránh đưa tay lên mắt mũi miệng, tự cách ly nếu có dấu hiệu bất thường... MV Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi.

Điểm nhấn của MV là đoạn rap hướng dẫn người dân tự bảo vệ bản thân thời dịch cũng như lưu tâm đến sức khỏe cộng đồng. Các thông điệp tự bảo vệ mình theo hướng dẫn của Bộ Y tế được truyền tải tự nhiên, dễ nhớ nhờ qua giai điệu sôi động.

Lời nhạc "Lạc quan mình cùng nhau chiến thắng tiễn Cô Vy một đi không hẹn ngày trở lại nha" thể hiện thông điệp mọi người đồng lòng quyết tâm chống dịch với tinh thần tích cực.

Trên Youtube và Facebook, nhiều fan khen giai điệu bắt tai, lời nhạc gần gũi nhằm cổ vũ, nhắc nhở "từ anh nhà nông đến cô nhà phố" quyết tâm đẩy lùi dịch. Khán giả viết: "Các nghệ sĩ truyền tải khéo léo thông điệp rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn.", "Một sản phẩm âm nhạc cần thiết thời dịch, có sức lan tỏa lớn", "Sau Ghen Cô Vy của Quang Đăng, ca khúc của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi sẽ tỏa sáng".

MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" nằm trong chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà, lạc quan cùng chiến thắng” do nền tảng thương mại điện tử Lazada khởi xướng. 

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết, lạc quan là yếu tố quan trọng nhất trên hành trình chống dịch. Lạc quan để thiết lập nhịp sống ổn định trong trạng thái bình thường mới, tiếp tục kinh doanh và củng cố nền kinh tế.

"Thời gian qua, giai điệu Ghen Cô Vy lan rộng toàn cầu, khuyến khích mọi người rửa tay đúng cách phòng dịch. Trong bối cảnh Covid-19 bùng phát trở lại, chúng tôi quyết định hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ ra mắt MV Sáng mắt chưa Cô Vy nhằm truyền thông điệp lạc quan đến cộng đồng, qua đó nhắc nhở mọi người thực hiện các biện pháp cần bảo vệ bản thân và cộng đồng", ông James Dong chia sẻ.​

MV “Bao la Việt Nam” đạt hơn 1 triệu lượt xem và tương tác
Sau khi phát hành ngày 9/6, clip âm nhạc (MV) “Bao la Việt Nam” đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem (tổng số trên các nền tảng khác nhau) và gần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư