-
Sắp công bố Bộ Giá trị Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 -
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
Ca khúc ra mắt tối 18/8, được viết lại lời dựa trên nền nhạc sôi động "Sáng mắt chưa" - một trong những hit thành công nhất sự nghiệp của Trúc Nhân hồi tháng 7/2019.
Ở phiên bản chống dịch, lời nhạc lồng ghép thông điệp kêu mọi mọi người tích cực thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế khuyến cáo liên tục thời gian qua gồm: đeo khẩu trang ở nơi công cộng lẫn cơ sở y tế, rửa tay thường xuyên, hạn chế ra đường, đứng cách nhau 2 m nếu ra khỏi nhà, tránh đưa tay lên mắt mũi miệng, tự cách ly nếu có dấu hiệu bất thường... MV Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi.
Điểm nhấn của MV là đoạn rap hướng dẫn người dân tự bảo vệ bản thân thời dịch cũng như lưu tâm đến sức khỏe cộng đồng. Các thông điệp tự bảo vệ mình theo hướng dẫn của Bộ Y tế được truyền tải tự nhiên, dễ nhớ nhờ qua giai điệu sôi động.
Lời nhạc "Lạc quan mình cùng nhau chiến thắng tiễn Cô Vy một đi không hẹn ngày trở lại nha" thể hiện thông điệp mọi người đồng lòng quyết tâm chống dịch với tinh thần tích cực.
Trên Youtube và Facebook, nhiều fan khen giai điệu bắt tai, lời nhạc gần gũi nhằm cổ vũ, nhắc nhở "từ anh nhà nông đến cô nhà phố" quyết tâm đẩy lùi dịch. Khán giả viết: "Các nghệ sĩ truyền tải khéo léo thông điệp rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn.", "Một sản phẩm âm nhạc cần thiết thời dịch, có sức lan tỏa lớn", "Sau Ghen Cô Vy của Quang Đăng, ca khúc của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi sẽ tỏa sáng".
MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" nằm trong chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà, lạc quan cùng chiến thắng” do nền tảng thương mại điện tử Lazada khởi xướng.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết, lạc quan là yếu tố quan trọng nhất trên hành trình chống dịch. Lạc quan để thiết lập nhịp sống ổn định trong trạng thái bình thường mới, tiếp tục kinh doanh và củng cố nền kinh tế.
"Thời gian qua, giai điệu Ghen Cô Vy lan rộng toàn cầu, khuyến khích mọi người rửa tay đúng cách phòng dịch. Trong bối cảnh Covid-19 bùng phát trở lại, chúng tôi quyết định hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ ra mắt MV Sáng mắt chưa Cô Vy nhằm truyền thông điệp lạc quan đến cộng đồng, qua đó nhắc nhở mọi người thực hiện các biện pháp cần bảo vệ bản thân và cộng đồng", ông James Dong chia sẻ.
-
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và trường học vùng bão lũ -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
