Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nafoods đạt Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021
Như Loan - 02/04/2022 09:28
 
Với sự phát triển ổn định, bền vững, uy tín, Công ty cổ phần Nafoods Group đã vinh dự được bình chọn trong Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021.
Đại diện Nafoods nhận Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Năm 2021 là năm hết sức đặc biệt khi dịch Covid-19 tác động mọi mặt kinh tế, xã hội, do vậy, việc Bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 rất quan trọng, tạo điều kiện khích lệ doanh nghiệp, doanh nhân yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước và lan tỏa tinh thần, kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt qua từng năm đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, thể hiện uy tín của Giải thưởng nhưng cũng đặt ra trách nhiệm cho Hội đồng Bình chọn xét chọn doanh nghiệp công bằng, khách quan, nhiều yếu tố đổi mới nhằm tạo ra sự cộng hưởng lớn tới cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung. 18 năm qua, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã tổ chức 12 lần, vinh danh hơn 2.000 lượt thương hiệu, sản phẩm Việt Nam tiêu biểu. Trong đó, nhiều thương hiệu, sản phẩm trở thành doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn với vai trò dẫn dắt kinh tế trong nước.

Năm 2021,Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thành lập 41 đoàn thẩm định triển khai công tác thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp để làm cơ sở cho Hội đồng Bình chọn xét duyệt doanh nghiệp tiêu biểu trao giải. Hội đồng lựa chọn cách đánh giá các doanh nghiệp dựa trên 8 tiêu chí đánh giá, gồm tổng tài sản, tổng doanh thu, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận sau thuế, nộp ngân sách, ROE, số lao động và thu nhập bình quân.

Ông Trần Tuấn Anh, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh Sao Vàng đất Việt 2021

Nói riêng về Nafoods, trong những năm qua với mức tăng trưởng ổn định, Nafoods đã hoàn thành tốt các nghĩa vụ đóng góp ngân sách, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động trên khắp cả nước. Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của toàn hệ thống trong 2 năm liên tục nhưng với việc khai thác và ứng dụng thành công số hóa vào 100% hoạt động quản trị và vận hành sản xuất kinh doanh đã giúp cho Nafoods vượt qua khó khăn, ghi nhận nhiều con số ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận.

Cùng với đó, phát huy truyền thống dân tộc và giá trị văn hóa của Nafoods nói riêng, Nafoods cũng đã có nhiều hoạt động xã hộ, cộng đồng ý nghĩa để cổ vũ động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch, chia sẻ khó khăn cùng bà con nông dân tại nhiều địa phương Nafoods đóng chân có thể ổn định cuộc sống, vượt qua dịch bệnh Covid -19.

Thời gian tới Nafoods sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tầm nhìn, sứ mệnh đã đề ra, trở thành tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hoá, xanh và bền vững. Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.

[Ảnh] Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021
Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 với chủ đề “Ánh sáng của tương lai," tôn vinh Top 10/Top 100/Top 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư