-
Doanh nghiệp AI của Việt Nam phát triển mô hình AI pháp lý tiếng Việt -
Hà Nội lựa chọn đi trước trong kiến tạo động lực tăng trưởng mới -
Hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai quốc gia vào năm 2026 -
Huawei tổ chức sự kiện Smart Green Industrial Park under DPPA, thúc đẩy năng lượng xanh công nghiệp Việt Nam -
“Cuộc đua sinh tồn” trong ngành phần mềm -
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa
Đây là dự báo về quảng cáo di động được bộ phận Zenith của hãng quảng cáo và quan hệ công chúng Publicis (Pháp) công bố hôm 28/10.
Báo cáo của Zenith ước tính rằng thị phần sử dụng điện thoại di động để truy cập Internet toàn cầu sẽ đạt 79% vào năm 2018, gần gấp đôi tỷ lệ 40% vào năm 2012.
Cũng trong báo cáo, lần đầu tiên Zenith đã tập trung đãnh giá xu hướng quảng cáo và công nghệ di động ở 60 thị trường trên toàn thế giới.
Trong điều kiện thị trường cá nhân sử dụng thiết bị di động để truy cập Internet, Tây Ban Nha dẫn đầu với tỷ lệ 85%, tiếp theo là Hong Kong (79%) và Trung Quốc (76%). Hoa Kỳ có tỷ lệ là 74%.
Trong báo hồi tháng 9, Zenith cho rằng quảng cáo di động sẽ vượt chi tiêu quảng cáo máy tính để bàn trong năm 2017. Trong năm 2017, Zenith dự báo điện thoại di động sẽ chiếm 60% tất cả các quảng cáo trên Internet, đạt 134 tỷ USD trong tổng ngân sách quảng cáo và ngân sách cho quảng cáo di động sẽ lớn hơn ngân sách chi cho quảng cáo trên báo, tạp chí, phim ảnh và ngoài trời kết hợp lại.
Zenith khuyến nghị "tất cả các thương hiệu cần phải ưu tiên cho điện thoại di động đầu tiên trong truyền thông kỹ thuật số của họ. Tất cả tài sản - từ các trang web thương hiệu đến video quảng cáo - nên được xây dựng để cung cấp các trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất trên các thiết bị di động.
"Không chỉ riêng các thiết bị di động, các nhà quảng cáo cũng cần phải suy nghĩ về tính di động của người tiêu dùng," báo cáo của Zenith tiếp tục đưa ra khuyến nghị. "Trong quá trình người tiêu dùng ngày chuyển sự chú ý của họ từ máy tính bảng, máy tính để bàn sang điện thoại thông minh, đôi khi xem truyền hình, vì vậy các nhà quảng cáo cần phải xây dựng một sự trải nghiệm thương hiệu liền mạch trên các loại màn hình và thiết bị".
-
“Cuộc đua sinh tồn” trong ngành phần mềm -
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa -
Trái ngọt từ lòng kiên trì: Ba thị trường quốc tế của Viettel nhận Huân chương Lao động -
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ -
Khu công nghệ số tập trung: Bệ phóng cho doanh nghiệp khoa học công nghệ -
Sau một thập kỷ hiện diện tại Burundi, Lumitel bước sang giai đoạn mới với thông điệp "Công nghệ số vì cuộc sống" -
AI, chip bán dẫn, mạng di động 5G/6G dẫn dắt xu hướng nghiên cứu tại Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
