
-
Vàng tiếp tục lập đỉnh mới, vàng SJC tiến sát mốc 110 triệu đồng/lượng
-
Nhiều ngân hàng phát hành cổ phiếu ESOP trong năm 2025
-
Eximbank đề xuất room ngoại ở mức dưới 6%
-
TPBank Premier Banking thu hút giới tinh hoa với loạt đặc quyền trải nghiệm
-
Tái cơ cấu sau chuyển giao bắt buộc ngân hàng yếu kém -
15 ngân hàng triển khai gói tín dụng 100.000 tỷ cho vay nông, lâm, thủy sản
Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp Lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.
Ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất. Những điều này đã được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty. Tôi hi vọng, với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng.”
Bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty như một lời tri ân mà Nam A Bank gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tin rằng, đây sẽ chính là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

-
SHB đồng hành cùng đất nước, phát triển kinh tế - xã hội trong kỷ nguyên mới -
Tín dụng không suy giảm nhờ cho vay hạ tầng tăng tốc, song rủi ro nợ xấu sẽ tăng -
Tỷ giá USD quay đầu tăng, đồng euro vẫn neo cao gần 30.160 VND/EUR -
Giá vàng miếng SJC tiến tới 108 triệu đồng/lượng khi vàng quốc tế neo cao -
Vàng quốc tế tăng thẳng đứng, giá vàng miếng SJC đạt mốc 107 triệu đồng/lượng -
Tín dụng tiêu dùng lãi “khủng” -
Lợi nhuận quý đầu tăng, ngân hàng tự tin kế hoạch năm
-
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Doanh nghiệp chung tay đưa điện mặt trời đến vùng cao
-
Thị trường tín dụng bứt tốc: Tín hiệu phục hồi mạnh mẽ trong ba tháng đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Chế biến chế tạo
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí