
-
Bộ đệm chống chịu rủi ro tín dụng của các ngân hàng đang thu hẹp
-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số CBDC, ngăn chặn thanh toán cho các sàn Forex
-
Lãi suất, tỷ giá đang chịu nhiều sức ép
-
FE CREDIT truyền cảm hứng “sống khỏe - tài chính chủ động ”tại Giải Marathon Đất Sen Hồng 2025
-
Sacombank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature Golf Long Biên -
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp Lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.
Ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất. Những điều này đã được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty. Tôi hi vọng, với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng.”
Bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty như một lời tri ân mà Nam A Bank gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tin rằng, đây sẽ chính là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

-
Bộ đệm chống chịu rủi ro tín dụng của các ngân hàng đang thu hẹp
-
Bộ Tài chính sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát việc ngân hàng ép mua bảo hiểm
-
Ngân hàng Nhà nước lý giải giá vàng tăng: Không loại trừ doanh nghiệp đầu cơ, thao túng giá
-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số CBDC, ngăn chặn thanh toán cho các sàn Forex
-
Lãi suất, tỷ giá đang chịu nhiều sức ép -
FE CREDIT truyền cảm hứng “sống khỏe - tài chính chủ động ”tại Giải Marathon Đất Sen Hồng 2025 -
Sacombank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature Golf Long Biên -
Vàng đổ vào các quỹ ETF cao kỷ lục trong quý III/2025 -
Hé lộ lợi nhuận ngân hàng quý III với nhiều gam sáng -
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm -
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
BMB Steel khẳng định vị thế với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Kết nối sức trẻ, đưa "con thuyền" Meey Group "cập bến" IPO
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt