-
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ
-
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank
-
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Quỹ ngoại thay đổi tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, Vietcombank
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025 -
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp Lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.
Ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất. Những điều này đã được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty. Tôi hi vọng, với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng.”
Bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty như một lời tri ân mà Nam A Bank gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tin rằng, đây sẽ chính là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất -
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng -
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống -
Các kênh đầu tư quá nóng, có nên trú ẩn vào vàng? -
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Chưa thể “thả phanh” tín dụng trong ngắn hạn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh