
-
Vụ trưởng Vụ thanh toán: Gần 86 triệu tài khoản "chết" sau xác thực sinh trắc học
-
MB tặng 100.000 VNĐ cho doanh nghiệp hoàn tất định danh sinh trắc học trên BIZ MBBank
-
Vàng thế giới bật tăng trở lại, giá vàng SJC niêm yết 118 triệu đồng/lượng bán ra
-
Ngân hàng NCB hé lộ bất ngờ mới về dòng Thẻ “Tự Hào” sau thành công của thẻ visa “Thống Nhất”
-
Bảo Tín Minh Châu bị phạt hành chính 2,6 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang công an điều tra -
Siết quản lý để tài khoản doanh nghiệp “ma” lộ sáng
Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum.
Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp Lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.
Ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất. Những điều này đã được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty. Tôi hi vọng, với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng.”
Bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty như một lời tri ân mà Nam A Bank gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tin rằng, đây sẽ chính là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

-
Vụ trưởng Vụ thanh toán: Gần 86 triệu tài khoản "chết" sau xác thực sinh trắc học
-
MB tặng 100.000 VNĐ cho doanh nghiệp hoàn tất định danh sinh trắc học trên BIZ MBBank
-
Agribank tiên phong đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để phát triển bền vững
-
Vàng thế giới bật tăng trở lại, giá vàng SJC niêm yết 118 triệu đồng/lượng bán ra
-
Nhập khẩu vàng là thượng sách; Trái phiếu bất động sản chưa ấm lại -
Thống đốc lý giải nguyên nhân doanh nghiệp SME mới chiếm 20% tổng dư nợ toàn nền kinh tế -
Ngân hàng NCB hé lộ bất ngờ mới về dòng Thẻ “Tự Hào” sau thành công của thẻ visa “Thống Nhất” -
PNJ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về thuế, cạnh tranh không lành mạnh -
Bảo Tín Minh Châu bị phạt hành chính 2,6 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang công an điều tra -
Siết quản lý để tài khoản doanh nghiệp “ma” lộ sáng -
Khơi thông nguồn vốn cho kinh tế tư nhân
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số