-
Chuyên gia kỳ vọng vào xu hướng giảm giá vàng -
Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50% -
Đề xuất đánh thuế thu nhập cá nhân 0,1% với giao dịch vàng miếng, tài sản số -
Kiều hối tiếp tục chảy mạnh về Việt Nam -
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing -
TPBank công bố kết quả 9 tháng: Duy trì tăng trưởng hai chữ số, tổng tài sản vượt mốc 450.000 tỷ đồng
![]() |
Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được trải nghiệm đa không gian giao dịch với các thiết bị hiện đại, đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen.Đáng chú ý là sự xuất hiện của Robot OPBA và chi nhánh số VTM OPBA.
Hệ sinh thái này được hợp kênh ứng dụng trên nền tảng Open Banking của Nam A Bank sẽ “giải phóng” khách hàng khỏi những định nghĩa thông thường về một ngân hàng.
Việc ra mắt không gian giao dịch số của Nam A Bank được xem là bước tiến đột phá của ngân hàng trong kỷ nguyên 4.0. Mọi nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng 24/7 khi có thể giao dịch đa kênh, đa tiện ích với hàng loạt tính năng toàn diện và vượt trội tích hợp trên các thiết bị, đặc biệt là Robot OPBA và VTM OPBA.
Đến không gian giao dịch số của Nam A Bank, ngay khi bước vào sảnh, khách hàng sẽ gặp gỡ Robot OPBA để được tư vấn mọi thắc mắc theo nhu cầu thay vì phải đợi chờ xếp hàng tại quầy.
Với những cử động đã được lập trình tự động hóa, Robot OPBA có khả năng nhận diện khuôn mặt khách hàng bằng tính năng Face ID hiện đại, chủ động chào hỏi hỗ trợ khách hàng.
Khi cần trao đổi trực tiếp với nhân viên ngân hàng, Robot OPBA sẽ đưa ra lựa chọn và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch.
Mặt khác, “chi nhánh số” VTM OPBA được triển khai trong không gian giao dịch số cũng cho thấy sự phát triển ngân hàng công nghệ của Nam A Bank. Thực tế, không phải ai cũng có thời gian đến giao dịch ngân hàng, trong khi đó, dịch vụ ngân hàng trực tuyến chỉ giới hạn ở các giao dịch chuyển tiền, tra cứu tài khoản, thanh toán hóa đơn...
Do đó, việc Nam A Bank triển khai các “chi nhánh số” nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch ngân hàng của người bận rộn. Cụ thể, khách hàng có thể rút tiền, in/xem sổ phụ tài khoản…, thậm chí là phát hành thẻ và có nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống tương tác video trên máy VTM OPBA mà không cần đến ngân hàng.
-
Kiều hối tiếp tục chảy mạnh về Việt Nam -
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing -
TPBank công bố kết quả 9 tháng: Duy trì tăng trưởng hai chữ số, tổng tài sản vượt mốc 450.000 tỷ đồng -
Kết thúc quý III, ABBANK đạt 128% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
Vàng chợ đen loạn giá, nhà vàng mặc sức thao túng -
MSB ứng dụng công nghệ số vào ngành y tế, nâng cao hiệu quả quản lý viện phí -
Ngân hàng NCB hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng
-
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết

