-
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động -
Tín dụng/GDP có thể vượt 180% nếu cho vay tiếp tục tăng nhanh -
Techcombank chào đón nhân tài "A.I thực chiến" tham quan trụ sở -
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
Áp lực lãi suất cho vay gia tăng
![]() |
| NCB triển khai chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng |
Chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã gắn kết với ngân hàng trong suốt thời gian qua đồng thời chào đón những khách hàng mới, tại tất cả các điểm giao dịch trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, tham gia chương trình “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin – Trao gửi tri ân”, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy sẽ nhận được những món quà tri ân đặc biệt và ý nghĩa chỉ với số tiền gửi từ 50 triệu đồng.
Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm tại NCB sẽ được nhận ngay những món quà tặng hữu ích, thiết thực như: bình thủy tinh, mũ bảo hiểm, pin sạc dự phòng, loa bluetooth… tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi. Ngoài ra, khách hàng gửi tiền tiết kiệm online còn nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối kỳ, với cơ hội trúng điện thoại Iphone 11 Pro Max 64GB và rất nhiều quà tặng công nghệ giá trị khác.
Ngoài ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm, thay lời tri ân nhân kỉ niệm 25 năm thành lập, NCB cũng đang đồng loạt triển khai khuyến mãi lớn cho khách hàng tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ và nhận được quà tặng là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite cùng nhiều quà tặng giá trị khác…
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, chương trình khuyến mãi “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin – Trao gửi tri ân” được NCB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng. Thông qua chương trình, NCB muốn gửi lời tri ân sâu sắc và chia sẻ niềm vui đến các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng suốt thời gian qua. Trong định hướng phát triển, NCB đã, đang và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Với phương châm khách hàng là trọng tâm, NCB không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính vượt trội, sản phẩm dịch vụ ưu đãi cho khách hàng trong cả nước. NCB đã nhận sự tin tưởng của khách hàng và công chúng trong cả nước, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh: “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020”; “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”; “Ngân hàng quan hệ với nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020” do Global Banking and Finance Review trao tặng.
-
Tín dụng cần đóng vai trò cân bằng giữa tăng trưởng và ổn định -
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
Áp lực lãi suất cho vay gia tăng -
Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức quyền Tổng giám đốc Sacombank -
ĐHĐCĐ bất thường LPBank: Thông qua mở room ngoại, miễn nhiệm 2 thành viên HĐQT -
Ông Nguyễn Đức Thụy bất ngờ rời “ghế nóng” LPBank, cổ phiếu STB tiếp tục tăng trần sau tin đổi chủ -
Cửa rộng cho tín dụng bứt phá trong năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt



