
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
NCB triển khai chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng |
Chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã gắn kết với ngân hàng trong suốt thời gian qua đồng thời chào đón những khách hàng mới, tại tất cả các điểm giao dịch trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, tham gia chương trình “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin – Trao gửi tri ân”, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy sẽ nhận được những món quà tri ân đặc biệt và ý nghĩa chỉ với số tiền gửi từ 50 triệu đồng.
Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm tại NCB sẽ được nhận ngay những món quà tặng hữu ích, thiết thực như: bình thủy tinh, mũ bảo hiểm, pin sạc dự phòng, loa bluetooth… tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi. Ngoài ra, khách hàng gửi tiền tiết kiệm online còn nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối kỳ, với cơ hội trúng điện thoại Iphone 11 Pro Max 64GB và rất nhiều quà tặng công nghệ giá trị khác.
Ngoài ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm, thay lời tri ân nhân kỉ niệm 25 năm thành lập, NCB cũng đang đồng loạt triển khai khuyến mãi lớn cho khách hàng tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ và nhận được quà tặng là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite cùng nhiều quà tặng giá trị khác…
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, chương trình khuyến mãi “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin – Trao gửi tri ân” được NCB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng. Thông qua chương trình, NCB muốn gửi lời tri ân sâu sắc và chia sẻ niềm vui đến các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng suốt thời gian qua. Trong định hướng phát triển, NCB đã, đang và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Với phương châm khách hàng là trọng tâm, NCB không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính vượt trội, sản phẩm dịch vụ ưu đãi cho khách hàng trong cả nước. NCB đã nhận sự tin tưởng của khách hàng và công chúng trong cả nước, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh: “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020”; “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”; “Ngân hàng quan hệ với nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020” do Global Banking and Finance Review trao tặng.

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á