-
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang kê khai thuế” -
TP.HCM: UBND các phường, xã bình xét cho vay ngay khi nhận hồ sơ của người dân -
ABBANK kiện toàn nhân sự cấp cao -
Tăng hạn mức chi trả phải tùy thuộc thả năng chi trả của quỹ bảo hiểm tiền gửi -
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero -
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Lãi suất trong chương trình đã được điều chỉnh giảm nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng trong và sau thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu mua bất động sản dự án sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm trong 6 tháng đầu tiên, hoặc 9%/năm cố định12 tháng đầu. Đối với khách hàng mua bất động sản riêng lẻ, xây dựng, sửa chữa nhà, khách hàng được linh hoạt lựa chọn ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5% cố định 6 tháng đầu, hoặc 9,8%/năm ưu đãi 12 tháng đầu tiên. Thời gian cho vay lên đến 25 năm, với nhiều phương án trả nợ linh hoạt cho từng phân khúc khách hàng khác nhau sẽ giúp khách hàng giãn nợ và giảm áp lực trả nợ trong giai đoạn đầu.
![]() |
| Khách hàng mua nhà dự án được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm |
Sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi vay vốn tại NCB để sở hữu ngôi nhà mơ ước với thủ tục nhanh gọn, giúp khách hàng có được nguồn tài chính kịp thời.
Bên cạnh đó, khách hàng vay vốn tại NCB còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Tặng thêm 0,2%/năm lãi suất khi gửi tiền online, miễn phí chuyển tiền trọn đời nội ngoại mạng khi sử dụng NCB iziMobile - ứng dụng ngân hàng điện tử vượt trội…
![]() |
| Khách hàng mua bất động sản riêng lẻ, xây dựng, sửa chữa nhà được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm |
Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19, để vay vốn mua nhà ngày càng khó khăn, những gói vay ưu đãi từ NCB là cơ hội tốt để khách hàng sớm hiện thực hóa kế hoạch an cư.
Trước đó, với tinh thần chủ động, tích cực chung tay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, NCB đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng như: Miễn giảm lãi, cơ cấu lại thời hạn trả nợ...; Cho vay mới để hỗ trợ khách hàng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh; Triển khai các gói tín dụng với lãi suất phù hợp để hỗ trợ khách hàng... NCB cũng triển khai miễn phí giao dịch chuyển tiền online để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh.
-
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang kê khai thuế” -
TP.HCM: UBND các phường, xã bình xét cho vay ngay khi nhận hồ sơ của người dân -
SHB được dự báo vào rổ chỉ số toàn cầu FTSE Global All Cap -
Sức hút của các lớp tài sản trong chu kỳ tăng trưởng mới
-
ABBANK kiện toàn nhân sự cấp cao -
Tăng hạn mức chi trả phải tùy thuộc thả năng chi trả của quỹ bảo hiểm tiền gửi -
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero -
Vàng có thể lên 5.000 USD/ounce năm 2026, nhưng vị thế USD vẫn không thể thay thế -
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank -
Bảo hiểm BIDV (BIC) tiếp nhận hơn 120 vụ tổn thất sau bão số 13 -
Cuộc đua gom vàng của các “tay to” chưa dừng lại
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số


