-
Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu -
Nhiều ngân hàng ghi nhận nợ quá hạn tăng ở nhóm vay mua nhà -
App LPBank nâng cấp phiên bản mới: Thanh toán học phí, mua sắm bằng thẻ tín dụng và đầu tư "một chạm" -
Khan hàng đẩy thị trường vàng nhỏ lẻ vào rủi ro -
Doanh nghiệp muốn được vay vốn lãi suất 0-3% để đầu tư chuyển đổi số -
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”
Lãi suất trong chương trình đã được điều chỉnh giảm nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng trong và sau thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu mua bất động sản dự án sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm trong 6 tháng đầu tiên, hoặc 9%/năm cố định12 tháng đầu. Đối với khách hàng mua bất động sản riêng lẻ, xây dựng, sửa chữa nhà, khách hàng được linh hoạt lựa chọn ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5% cố định 6 tháng đầu, hoặc 9,8%/năm ưu đãi 12 tháng đầu tiên. Thời gian cho vay lên đến 25 năm, với nhiều phương án trả nợ linh hoạt cho từng phân khúc khách hàng khác nhau sẽ giúp khách hàng giãn nợ và giảm áp lực trả nợ trong giai đoạn đầu.
![]() |
| Khách hàng mua nhà dự án được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm |
Sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi vay vốn tại NCB để sở hữu ngôi nhà mơ ước với thủ tục nhanh gọn, giúp khách hàng có được nguồn tài chính kịp thời.
Bên cạnh đó, khách hàng vay vốn tại NCB còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Tặng thêm 0,2%/năm lãi suất khi gửi tiền online, miễn phí chuyển tiền trọn đời nội ngoại mạng khi sử dụng NCB iziMobile - ứng dụng ngân hàng điện tử vượt trội…
![]() |
| Khách hàng mua bất động sản riêng lẻ, xây dựng, sửa chữa nhà được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm |
Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19, để vay vốn mua nhà ngày càng khó khăn, những gói vay ưu đãi từ NCB là cơ hội tốt để khách hàng sớm hiện thực hóa kế hoạch an cư.
Trước đó, với tinh thần chủ động, tích cực chung tay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, NCB đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng như: Miễn giảm lãi, cơ cấu lại thời hạn trả nợ...; Cho vay mới để hỗ trợ khách hàng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh; Triển khai các gói tín dụng với lãi suất phù hợp để hỗ trợ khách hàng... NCB cũng triển khai miễn phí giao dịch chuyển tiền online để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh.
-
Doanh nghiệp muốn được vay vốn lãi suất 0-3% để đầu tư chuyển đổi số -
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth” -
Lao dốc mạnh, bitcoin dò đáy mới; vàng vẫn lình xình quanh 4.000 USD/ounce -
Nam A Bank phối hợp GCPF nghiên cứu khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu -
Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trong lĩnh vực trải nghiệm -
Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới -
Lãi vay mua nhà tăng: Phép thử mới cho thị trường bất động sản
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp


